Recent Content by bubimzz

  1. bubimzz

    รีวิวผ่าตัดลดโหนกแก้ม เปลี่ยนจากหน้าบานเป็นกะละมัง กลับสู่หน้าเรียวสวยแบบเกาหลี อินเตอร์สุดๆ !!

    ผู้หญิง มีเสน่ห์อยู่ภายในทุกคน✨เพียงแค่อาจต้องพึ่งบางอย่าง เพื่อให้เสน่ห์ฉายออกมา อย่างเช่นเคสนี้นี่ล่ะค่ะ ‍⚕️เคสนี้คนไข้เลือกผ่าตัดลดโหนกแก้ม + ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ก่อนทำคนไข้มีโหนกแก้มสูงใหญ่ และไขมันแก้มเยอะ ทำให้ใบหน้าดูบาน ไร้มิติ ขาดความมั่นใจ หลังทำคือ ใบหน้าเรียวยาวขึ้น...
  2. bubimzz

    แก้จมูกใหม่รับทรัพย์ !! จมูกโอเพ่น ทำแล้วมงลง งานเข้ารัวๆ กับคุณหมอพี Reals Aesthetic Center

    #มาแล้วววววว อัพเดตจมูกซีรี่ใหม่ต้อนรับ2019 #รายการแก้ &เก็บรายละเอียดจมูกมีดังนี้ (รูปซ้ายมือ) คือก่อนแก้นะคะ รายการแก้จมูก ดังนี้ค่ะ -เลาะซิลิโคนไบโอ และฟิลเลอร์ที่ยังมีอยู่ออกให้หมด -เหลาฮัมพ์เพื่อให้จมูกดูละมุน+หวานมากยิ่งขึ้น -เสริมปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียม เพื่อให้จมูกดูพุ่งอีกนิสนึง...
  3. bubimzz

    เสริมหน้าอก 400CC ก่อนประกวดมิสแกรนด์ มาอัพไซส์ซะหน่อยค่ะ ชิดกว่าชม ก็นมที่ Reals

    “ชิดกว่าชม ก็นมที่ Reals” เห็นทีจะจริงนะคะ เพราะเรามีรีวิวเกร๋ๆ สวยๆมาให้ชมกันค่ะ มินอารู้สึกดีทุกครั้งเวลาที่เห็นสาวๆมาเสริมสวย เสริมความมั่นใจที่ Reals กับคุณหมอพีระศักดิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือของเรานั่นเอง วันนี้มาดูรีวิวเสริมหน้าอกกันค่ะ สำหรับเคสนี้ คนไข้คนสวยของเรา...
  4. bubimzz

    #รีวิวเสริมจมูกโอเพ่น ลบปมด้อย “จมูกใหญ่” ที่ทำลายความมั่นใจ ได้จมูกโอเพ่นใหม่ ให้รางวัลแก่ตัวเอง !!

    จมูก เปรียบเหมือนเป็น “จุดศูนย์กลางของใบหน้า” และถ้าคุณมีจมูกที่ใหญ่ เหมือนจมูกหมูแบบ คุณเจิน คนไข้อีกคนที่ผ่านการเสริมจมูกซิลิโคนแบบทั่วไปมาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถลบปมด้อยในใจได้ เหมือนที่คุณเจินต้องการ ก่อนอื่น เราลองไปดูกันค่ะว่า จมูกศัลยกรรมแบบเดิมของคุณเจิน เป็นอย่างไร จะเห็นได้ว่า...
  5. bubimzz

    รีวิวฉีดลดไขมันแขน ออกกำลังกายเท่าไรก็ไม่ลด ต้องฉีดเท่านั้นแหละ !

    วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการฉีด Meso Fat หรือการฉีดเมโสสลายไขมัน เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเราน้ำหนักขึ้น รู้สึกว่าแขนใหญ่ขึ้นมากเลย เลยได้ปรึกษากับคุณหมอหญิง ที่กังนัมคลีนิก และคุณหมอได้แนะนำให้ฉีด Meso Fat ค่ะ จะบอกว่าเราทำกับที่นี่มาซักพักละด้วยน้า ไม่ได้แบบว่าลองครั้งเดียวละมาเขียน Review...
  6. bubimzz

    รีวิวเลเซอร์กำจัดขนขา ขาเนียนเว่อร์ กล้าใส่สั้นแล้วว !!

    สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวการกำจัดขนขาให้ชมค่ะ เราก็เป็นคนนึงที่มีขนเยอะ และค่อนข้างเป็นขนเส้นใหญ่ จึงตัดสินใจเลเซอร์กำจัดขนซะเลย รีวิวนี้จะขอแชร์ข้อมูลแบบคร่าวๆนะคะ เผื่อเพื่อนคนไหนกำลังคิดอยากทำ หรือกำลังตัดสินใจทำ ข้อมูลของเราอาจเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจไม่มากก็น้อย เราทำเลเซอร์ขนที่นี่เลย...
  7. bubimzz

    รีวิว ลดกรามหน้าเชฟ ด้วย Botox ครั้งแรกในชีวิต !!

    สวัสดีเพื่อนๆค่ะ นี่เป็นรีวิวครั้งแรกในชีวิตของเราเลย ก่อนจะเริ่มต้นรีวิว ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ จขกท. เป็นผู้หญิงคนนึงที่มีปัญหาเรื่องหน้าบาน กรามหนา บอกตรงๆว่าทำให้ไม่มีความมั่นใจเลย ถ้ามัดผมเมื่อไหร่ ก็ต้องปล่อยจอนบังกราม...ไม่ก็ไว้ผมปกหน้าปกกรามตลอด...
  8. bubimzz

    รีวิวฉีดแฟต ลดเหนียง ลดไขมันส่วนเกิน คุณพระ!! มันลดจริงๆค่ะคุณขา

    สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวประสบการณ์ที่มีโอกาสได้ไปลองฉีดเมโสแฟตที่ กังนัมคลินิก สาขาสยาม ต้องบอกเลยว่าเป็นความประทับใจที่ดีมาก ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องเหนียงและแก้มที่เยอะ ถ่ายรูปที่หน้าก็บานคับกล้องแล้วจ้า การออกกำลังกายช่วยได้แต่ก็ไม่สุด...
  9. bubimzz

    รีวิว พลีชีพขนจุ๊กกรูแร้ กำจัดขนง่ายๆในราคาหลักร้อย

    สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวการทำเลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรกในชีวิต ปกติเราจะเป็นคนที่ขนรักแร้ขึ้นเร็วมากก อาวุธประจำตัวก็คงจะเป็นแหนบพิฆาตเหมือนทุกๆคนนั่นแหละค่ะ ใช้มาตั้งแต่ขนรักแร้เริ่มขึ้น จนมาถึงตอนนี้ประสบปัญหาอย่างหนักในเรื่องของ ตุ่มหนังไก่ มันเยอะมาก ไม่กล้าใส่เสื้นกล้าม...
  10. bubimzz

    ได้ปากใหม่ฟรี !! มารีวิวปากกระจับสวยๆ จากกังนัมคลินิกค่า

    สวัสดีค้าวันนี้ฝนจะมารีวิวทำปากกระจับนะคะ โดยฝนได้รางวัลทำปากกระจับฟรีที่ "กังนัมคลินิก" โดยไม่เสียเงินสักบาทเดียว จากกิจกรรมนี้เลยค่า :makeup::makeup: [/url][/IMG] [/url][/IMG] (แอบจิ๊กรูปมาจากแฟนเพจกังนัมคลินิกค่า) ก่อนอื่นเลยมาที่สยามสแควร์ซอย 1 ร้านตั้งอยู่ใกล้ถนนเลยหาง่ายมากๆ...
  11. bubimzz

    รีวิวดูดไขมันต้นขา น้องขอบอกลาขาหลักกิโลแล้วจ้า !!

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราก็จะมารีวิวการศัลยกรรมที่เรารอคอยจากครึ่งชีวิตที่ผ่านมาของตอนนี้ หลายคนอาจจะหาว่าเว่อร์ แต่ขาเราใหญ่ตั้งแต่เด็กแล้ว!! จำไม่ได้แน่ชัดว่าดูรีวิวดูดไขมันของคนอื่นๆตอนอายุเท่าไหร่ แต่ที่จำได้คือช่วงม.ต้นแน่ๆ !! อยากสวยแต่เด็กเลยเป็นไงล่ะ ... เวลาก็ผ่านล่วงเลยไป...
  12. bubimzz

    ถ้าลดน้ำหนักมันยากนัก...งั้นมากำจัดไขมันให้สิ้นซากกับโปรดูดไขมันลด 50% ไม่จำกัด CC กันเถอะ!!

    หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหา "ลดน้ำหนักยาก ไขมันเยอะ ผิวไม่เรียบเนียนเพราะเซลลูไลท์ สัดส่วนหย่อนคล้อย" ทางลัดแห่งการกำจัดไขมันให้สิ้นซาก กระชับสัดส่วนได้ตรงจุด ด้วยเทคนิคดูดไขมันที่ดูที่สุดในตอนนี้ กับ VASER®SMOOTH ดูดไขมันด้วยเทคนิค VASER®SMOOTH ดีอย่างไร ลองไปดูการเปรียบเทียบกับเทคนิคต่างๆกันเลย...
  13. bubimzz

    รีวิวดูดไขมันต้นขา !! เปลี่ยนขาหมูให้เพรียวจนใครๆก็เหลียวมอง ที่กังนัมคลินิก

    สวัสดีคะทุกคน มีเวลามาลงรีวิวซะทีหลังไปทำ Vaser Smooth ดูดไขมันต้นขามาเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. เพราะด้วยโปรดูดไขมันลด 50% ที่ Gangnam Clinic ที่ล่อตาล่อใจซะเหลือเกิน ว่านเลยไปรอช้ารีบไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ด่วน ๆ เลย ที่ http://www.gangnamclinicthailand.com/promotion/register.php...
  14. bubimzz

    5 รายชื่อคุณหมอผ่าตัดโครงหน้า เนรมิตให้หน้าเรียวเหมือนสาวเกาหลี

    ใครอยากมีใบหน้าเรียวสวย สไตล์เกาหลี ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีแล้ว รู้ยัง!! :* เพราะที่ไทยเราก็มีคุณหมอที่มากความรู้และมากประสบการณ์สแตนด์บายด็รออยู่ที่นี่แล้ว หนุ่มๆหรือสาวๆคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับโครงหน้า ไม่ว่าจะหน้าบาน โหนกแก้มสูง ฟันยื่น ฟันไม่สบกัน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป...
ด้านบน ด้านล่าง