รีวิว พลีชีพขนจุ๊กกรูแร้ กำจัดขนง่ายๆในราคาหลักร้อย

bubimzz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 ธันวาคม 2016
โพสต์
14
สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวการทำเลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรกในชีวิต ปกติเราจะเป็นคนที่ขนรักแร้ขึ้นเร็วมากก อาวุธประจำตัวก็คงจะเป็นแหนบพิฆาตเหมือนทุกๆคนนั่นแหละค่ะ ใช้มาตั้งแต่ขนรักแร้เริ่มขึ้น จนมาถึงตอนนี้ประสบปัญหาอย่างหนักในเรื่องของ ตุ่มหนังไก่ มันเยอะมาก ไม่กล้าใส่เสื้นกล้าม เกาะอกนี่เซย์กู๊ดบายไปเลยค่ะ ไม่เซลฟ์จริงๆ ณ จุดๆนี้ พอรักแร้มันเป็นตุ่มๆ บางทีก็มีขนคุดขึ้นดำๆ บางทีก็เห็นแผลจากการที่เราใช้แหนบดึงจนผิวหนังมันเปิดถลอกขึ้นมา แม่จ้าวววว นี่รักแร้หรือหลุมระเบิดกันแน่ เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันน เลยหาข้อมูลในการเลเซอร์กำจัดขนราคานี่ไม่ธรรมดาจริงจริ๊งงง แต่ที่ดูๆมา เขาก็บอกกันว่า ทำครั้งนึงกว่าขนจะขึ้นก็นานหลายอาทิตย์เลยคิดว่า ก็คงคุ้มแหละมั้ง แลกกับการที่จะได้ใส่เสื้อผ้าโชว์นู่นนี่ได้แบบชาวบ้านเค้าซะที

เลยมาโป๊ะเช๊ะ หาคลินิกที่มีราคาหลักร้อย แล้วใช้ตัวเลเซอร์ที่เป็นตัวใหม่ เลยเอาที่นี่แหละ “กังนัมคลินิก” อยู่ที่สยามใจกลางเมืองกรุงเทพนิเอ๊งงง เดินทางง่ายด้วย นั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวถึง ราคาอยู่ที่ครั้งละ 699 บาทเองค่ะ และเค้าใช้ตัว ND Yag เลเซอร์กำจัดขนตัวใหม่ ที่เค้าเคลมมาว่า ทำลายลึกถึงรากโคน ดูมาหลายที่ละ ที่นี่ราคาเข้าถึงง่ายและคุณภาพใช้ได้ที่สุดแล้ววว ชะนีสายประหยัดอย่างเราก็ต้องรีบคว้าไว้สิคะ

ในตอนทำ สารภาพตอนแรกเลยค่ะว่าตกกะใจ เพราะมันจะเหมือนเราเอาหนังยางเส้นเล็กๆดีดตรงรักแร้อยู่ตลอด แต่พอสักพักเริ่มชินค่ะ (หรือชาไปแล้วก็ไม่รู้ 5555) ระหว่างทำจะได้กลิ่นไหม้ น่าจะเป็นเพราะเลเซอร์มันกำลังเผาขนเราให้สิ้นซากอยู่แน่ๆ ระยะเวลาในการทำไม่นานเลยค่ะ ข้างละไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือดีมากก เวลาลูบรักแร้ตัวเองแล้วมันไม่เป็นตุ่มๆแล้วอะ มันเนียนๆ ให้ความรู้สึกว่า รักแร้ชั้นกำลังจะสวยแล้ววว ข้อแนะนำของพี่ที่ทำเลเซอร์ให้เราเค้าบอกว่า ห้ามโกนขน ห้ามถอนขน อย่าพึ่งทาโรลออนใดๆ ถ้าขนขึ้นหลังจากที่ยิงเลเซอร์ไปแล้ว ให้ปล่อยทิ้งไว้เลย มันจะหลุดไปเอง ไม่ต้องตกกะใจ ว่าทำไมขนยังขึ้นอีก มันจะค่อยๆหลุดไปเองจ้า

SEheU8.jpg

ในตอนที่มาเขียนรีวิวนี่ก็ผ่านไป 2 อาทิตย์หลังจากทำละจ้า ตอนอาทิตย์แรกเหมือนขนคุดใต้ผิวมันผุดออกมา ตกใจเหมือนกัน แต่ที่ไหนได้ มันผุดออกมาเพื่อจะหลุดไปเองค่า โล่งใจเว่ออ ตอนนี้ขนที่ขึ้นมาใหม่มันเป็นขนอ่อน บางๆ มองไม่เห็นเลยถ้าไม่มาซูมดูใกล้ๆ ถือว่าพอใจมากๆ เลยคิดว่าจะไปซื้อเป็นคอร์สละ คุ้มกว่ามากเลย ยังไงเพื่อนๆลองเก็บรีวิวนี้ไว้พิจารณานะค้า ขอบคุณที่อ่านรีวิวนี้จนจบค่า

ใครสนใจเข้าไปดูข้อมูลในเพจ Gangnamclinic ได้เลยนะค้า ของดีต้องบอกต่อค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง