รีวิวฉีดแฟต ลดเหนียง ลดไขมันส่วนเกิน คุณพระ!! มันลดจริงๆค่ะคุณขา

bubimzz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 ธันวาคม 2016
โพสต์
14
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวประสบการณ์ที่มีโอกาสได้ไปลองฉีดเมโสแฟตที่ กังนัมคลินิก สาขาสยาม ต้องบอกเลยว่าเป็นความประทับใจที่ดีมาก ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องเหนียงและแก้มที่เยอะ ถ่ายรูปที่หน้าก็บานคับกล้องแล้วจ้า การออกกำลังกายช่วยได้แต่ก็ไม่สุด เราเคยไปลองฉีดที่คลีนิคแห่งนึงไม่บวมใดๆ เลยหลังฉีด แต่ผลที่ออกมาก็ไม่ชัดเจน ไม่มีความเปลี่ยนแปลงหมอบอกว่าต้องฉีดหลายๆ เข็ม แต่เราก็รู้ค่ะว่าสู้ราคาไม่ไหว ยิ่งฉีดบ่อยงบประมาณก็ยิ่งหมด แม้หน้าจะไม่บวมก็จริงหลังฉีดแต่ไม่เห็นผล ก็เสียเงินเปล่าๆ จนมีพี่ที่รู้จักแนะนำว่าให้ไปฉีดกับหมอหญิง ที่กังนัมคลินิก หมอใจดี พูดเพราะมาก และมือเบาด้วย นี่แหละที่เราต้องการ
S2xSQn.jpg

คลีนิคตั้งอยู่ สยามสแคว์ซอย 1 สามารถเดินจากสถานีรถไฟฟ้ามาลงสยามได้เลยค่า เดินทางสะดวกมาก ไม่ยากเลย บรรยากาศภายในคลีนิคก็จะสไตล์เกาหลีสมชื่อมากๆ สะอาดสะอ้าน เวลาจะมาต้องจองคิวมา เพราะมีคนมานั่งรอคิวเยอะมากๆเลย (ปล. พี่ๆที่คลินิก สวยทุกคนเลย เห็นแล้วก็อิจและมั่นใจว่าตัวเองต้องสวยแน่ๆ)
S2xxT0.jpg

คุณหมอหญิง ที่ขึ้นชื่อเรื่องมือเบา คือคุณหมอที่จะฉีดเมโสด้วยในวันนี้ ได้ยินชื่อมานานวันนี้จะได้เจอตัวจริงซะที คุณหมอน่ารักมาก แนะนำดีทุกอย่างเลย ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอพลอยก็แนะนำให้ฉีดเมโสบริเวณเหนียงกับแก้ม บอกว่าแก้มเยอะมาก จริงที่สุดค่ะ 5555​
S2x2vV.jpg

คุณหมอจัดการฉีด เริ่มที่แก้มก่อนเลยค่ะ มือเบาเว่อร์ค่ะ ไม่เจ็บมาก ปกติฉีดเมโสจะเจ็บมากตอนเดินยา อันนี้จิ๊บๆ ทนได้สบาย จากนั้นก็ลงไปฉีดเหนียงหลายๆชั้นของเราต่อเลยค่ะ ที่นี่จะเป็นแบบประคบเย็นจัดแทนการใช้ยาชายนะคะ แต่บอกได้เลย ไม่เจ็บเลยจริงๆ
S2xV22.jpg
หลังฉีดเสร็จ ไม่ช้ำไม่บวมเหมือนที่เคยฉีดมาเลยค่ะ หลังฉีดจะมีพี่พยาบาลนวดๆให้ยามันไม่จับตัวเป็นก้อน แต่ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่หน้ามันเหมือนหดลงนิดหน่อย มันดูกระชับขึ้น อ๊ายย ตื่นเต้นเว่ออ น่าชั้นจะเรียวแล้ววว

คุณหมอแนะนะว่า หลังฉีดควรดื่มน้ำเยอะๆ และหมั่นออกกำลังกาย การฉีดเมโสแฟตเป็นการฉีดเพื่อสลายไขมันเก่า ดังนั้นหากระหว่างนี้ใครทานเยอะ เข้าไปอีกก็ไม่ลดนะจ๊ะ การคุมอาหารก็จำเป็นอยู่เด้ออ

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Gangnamclinic นะจ๊ะ คุณหมอน่ารัก บริการดีเยี่ยม แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ จะมีอะไรเด็ดๆ มาบอกอีกรอดูกันน้าาาา


 
ด้านบน ด้านล่าง