มิติใหม่ หน้าผากใหม่ ให้ใบหน้าดูโดดเด่น

aime_aime

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤษภาคม 2018
โพสต์
25
หากใครอยากเสริมมิติให้ใบหน้า นอกจากจะเพิ่มความสวยละมุนให้กับใบหน้าหวานๆ ดูผู้ดีแล้ว หากใครเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งก็เป็นการเสริมดวงได้อีกเช่นเดียวกัน เพราะหากหน้าผากแบน ดูไม่มีมิติ ทำให้หน้าดูไม่สดใส ดูไม่เต็มอิ่ม หากหน้าผากมีความโค้งนูนได้รูป ดูโดดเด่น เติมเต็ม แล้วยังได้ใบหน้าคิ้วท์สไตล์เกาหลี เพราะสาวเกาหลี นิยมมาก เพราะหากหน้าผากมีมิติแล้ว ใบหน้าก็จะดูโดดเด่นขึ้นมา เรียกได้ว่า เปลี่ยนชีวิตเลย



หน้ากผากได้รูปและมีมิติโหนกนูน เชือ่กันว่า จะนำพาสิ่งดีดี รับความโชคดี เข้าหาตัว ทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง ถือว่าเป็นหนึ่งในโหงวเฮ้งที่ดี



แล้วเทคนิคที่เอเม่ดีอย่างไร ? เทคนิคพิเศษสุด ที่ต่างจากที่อื่น คือ เทคนิคไร้รอยแผล

รอยแผลของเอเม่จะอยู่ขึ้นมาเกือบกลางหัว เรียกได้ว่า หากเวลาผ่านไปก็มองไม่เห็นเลย ต่างกับที่อื่นๆ ที่รอยแผลอาจอยู่บริเวณไรผม



การเสริมซิลิโคน ดีกว่า อย่างไร



การผ่าตัดเสริมซิลิโคนจะถาวรและเจ็บตัวครั้งเดียว ได้รูปทรงสวย ไม่เป็นคลื่นตะปุ่มตะป่ำ

จริงๆตอนทำก็ใช้ยาสลบ จึงอาจไม่รู้สึกตัว ตื่นขึ้นมาก็ใส่ซิลิโคนแล้วเ พียง แต่อาจต้องใช้เวลาพักฟื้นนานกว่า การเติมฟิลเลอร์หรือไขมัน

แต่หากเติมไขมัน หรือ ฟิลเลอร์ เป็นแค่การเติมเต็มเพียงชั่วคราวเท่านั้น หากอยากเติมอีก ก็ต้องเจ็บตัวอีก ซึ่งฟิลเลอร์อยู่ได้อย่างนานสุด ปีถึงสองปี แล้วแต่ยี่ห้อ

และไขมันหรือฟิลเลอร์ เมื่อเริ่มสลาย ผิวหนังส่วนที่เคยตึงก็จะมีความหย่อนคล้อยได้เช่นกัน

การเติมไขมันหรือฟิลเลอร์ ต้องใช้ ปริมาณเยอะ

ในกรณีสำหรับฟิลเลอร์ จึงมีราคาสูงได้ และต้องเลือกฟิลเลอร์ที่ปั้นได้รูปสวย หรือหากเป็นไขมันก็ต้องให้แพทย์ดูว่าตัวเรามีไขมันที่ดีที่สามารถใช้เติมเต็มได้เยอะมากน้อยแค่ไหน



และหากใครเคยเติมหน้าผาก โดยวิธีผิดหรือสารแปลกปลอม ที่เอเม่ ยังรับแก้ไขให้ได้ ขูดสารเหลว+เสริมซิลิโคนนำเข้าเกาหลีพรีเมี่ยม



ติดต่อสอบถามหรือขอคำปรึกษาฟรีได้ที่เอเม่คลินิก www.aimeclinic.com/

call center : 083-461-5666

Line: @aime_clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง