เสริมจมูกสวย แบบคนดัง

beautybyme2559

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 พฤษภาคม 2016
โพสต์
4
ยุคนี้สมัยนี้ใครๆ ก็ติดตามไอดอล เน็ตไอดอล ดารา นักแสดง เวลาเห็นพวกเขาเหล่านี้ มีจมูกสวยๆกันทั้งนั้น เลยอยากรู้ว่าดาราเสริมจมูก มีใครบ้างเลยทำการค้นหาข้อมูลดู โอ้โหมีหลายคนเลยละค่ะคุรขา มีทั้งอัพดั้ง หรือบางคนนั้นก็มีปรับนิดๆหน่อยๆเช่น ตัดปีกจมูก แต่งปลายจมูก ทำจมูกโด่ง ตัวอย่างเหล่าดารานักร้องที่ทำจมูกมาเช่น (ข้อมูลจาก internet)ญาญ่าญิ๋ง รฐา,เนย โชติกา, กระแต อาร์สยาม, ดิว อริสรา, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์,ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, ก้อย รัชวิน,ไอซ์อภิษฎา และเหล่าพริตตี้ทั้งหลาย


เพราะไม่ได้สวย เพอร์เฟค 100% คนเรานั้นมันไม่ได้เกิดมาสวย รวย เพอร์เฟค ทุกอย่างนี่ค่ะ ขนาดสวยๆอย่างพวกดารา นางแบบ พริตตี้ ยังอยากที่จะปรับข้อด้อย ที่มีอันน้อยนิดของตัวเองให้ดูดีขึ้นเลย เพื่อที่จะเพิ่มความมั่นใจ และเพิ่มความสวยงาม เพื่อเพิ่มงานอีกทั้งกระแสในการทำศัลยกรรมในบ้านเราในปัจจุบันนี้ก็ค่อนข้างเปิดกว้าง

ไม่ต้องปิดบัง กันแล้วว่าใคร ไปทำอะไรมาถึงสวยขึ้น ...ผอมลงค่ะ ลดน้ำหนักค่ะ จัดฟันค่ะ โตขึ้นค่ะ ปวดฟันค่ะเลยหน้าบวม... เหล่านี้มักจะเป็นคำตอบ ของเหล่าดาราสมัยก่อน แต่เดี๋ยวนี้ ไม่ต้องแอ๊บแล้วค่ะ ดาราหลายๆคนสามารถจะตอบได้อย่างเต็มปากว่า อ๋อไปทำจมูกมาค่ะ ทำนมมาค่ะ รับแบบแมนๆ เลยค่ะเดี๋ยวนี้จะกลัวอะไร จริงใจ ซะอย่าง

บางคนมีการ Video Live ให้ดูกันจะๆ เลยว่าตัวเองไปทำศัลยกรรม อะไรมา ส่วนหนึ่งอาจเป็นการโฆษณา ก็จริง

แต่ส่วนหนึ่งก็เป็น เพราะว่าพวกเธอและพวกเขาเหล่านั้น ไม่กลัวในเรื่องของถูกเมาท์เรื่อง

การทำศัลยกรรมอีกแล้ว ก็ทำแล้วมันสวย มันโดน ทำแล้วงานเข้า ทำแล้วบุคลิกดีขึ้น ความมั่นใจมีมากขึ้น

พวกเธอเหล่านั้นเลยไม่หวั่น กับความเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ในการทำศัลยกรรม


มีคนจำนวนมากที่อยากจะสวยอย่างพวกดารา อยากทำจมูก อัพดั้งสวยๆ แนะนำเลยนะค่ะว่าถ้าอยากจะสวยด้วยการศัลยกรรมนั้นจะต้องเลือกทำกับโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานนะค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง