ข้อควรรู้ตำแหน่งการวางซิลิโคน ตรงไหนดีสุดBy ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก

poll88

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2016
โพสต์
33
อาร์ทโบเต้ คลินิก (ArteBeaute Clinic) กับตำแหน่งการวางซิลิโคน ตรงไหนดีสุด
อาร์ทโบเต้ คลินิก (ArteBeaute Clinic)

>>ซ่อนแผลตรงไหนดีกว่ากัน?
ในการเสริมหน้าอก มีตำแหน่งของการเปิดแผลผ่าตัดหลักๆและได้รับความนิยมอยู่ 3 ตำแหน่ง คือ บริเวณปานนม บริเวณใต้ฐานนม และบริเวณรักแร้ ซึ่งแต่ละตำแหน่งนั้นมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
AK-0018 (1).jpg
บริเวณปานนม
>>เทคนิคนี้เหมาะกับบางรายที่มีผิวหนังที่หนา ยืดหยุ่นได้ดี ขนาดหัวนมต้องมีขนาดใหญ่พอ รวมถึงการใส่ซิลิโคนที่ไม่ใหญ่เกินไป สามารถยกกระชับหน้าอกร่วมด้วยในผู้ที่มีเต้านมหย่อนคล้อย หรือต้องการแก้ไขปานนม แต่ต้องมีการผ่าตัดผ่านเนื้อเต้านม จะเห็นเป็นแผลผ่าตัดอยู่ที่บริเวณปานนม และอาจทำให้มีอาการชาของหัวนมได้


บริเวณใต้ฐานนม
>>ขั้นตอนการผ่าบริเวณนี้ทำได้ง่ายและเร็วกว่า เกิดความบอบช้ำน้อย แพทย์สามารถจัดตำแหน่งของเต้านมที่เสริมและห้ามเลือดระหว่างผ่าตัดได้ ทำให้เจ็บน้อยกว่า และพักฟื้นไวกว่าประมาณ 1 สัปดาห์แต่จะทิ้งรอยแผลผ่าตัดประมาณ 3-4 ซม.ไว้บริเวณฐานของเต้านม จะเห็นแผลได้ง่ายในเวลานอนหงาย และมีโอกาสที่จะทะลุหรือติดเชื้อได้ง่าย เช่นกัน


บริเวณรักแร้
>>ปัจจุบันนี้ความนิยมผ่าตัดทางรักแร้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสามารถหลีกเลี่ยงแผลบนเนินอกได้ดีกว่า โอกาสที่จะทะลุ หรือติดเชื้อเป็นไปได้ยาก และแผลมักจะสวย และหายเร็วกว่าไม่ค่อยมีรอยชัด เพราะแผลจะอยู่บริเวณข้อพับรักแร้ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่ไม่ต้องการให้มีแผลเป็นที่เต้านมสามารถซ่อนแผลเป็นได้ง่าย แต่ด้วยระยะห่างระหว่างรักแร้กับทรวงอกนั้น ทำให้ต้องเลาะพังผืด เนื้อเยื่อ ผ่านกล้ามเนื้อหลายมัดเพื่อใส่ซิลิโคน อาจทำให้เกิดการบอบช้ำได้มากกว่า ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์
ในการพักฟื้น ดังนั้นจึงต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์
>>ในการผ่าตัดเสริมหน้าอกนั้น ไม่ว่าจะเป็นแบบใดก็ใช้เวลาหนึ่งจึงจะเข้าที่ โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 3-4 สัปดาห์ เช่นเดียวกับการพักฟื้นหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก ก็มีปัจจัยที่เกี่ยวข้องหลายอย่างแตกต่างกัน เช่นอายุ, เทคนิคการผ่าตัด , ตำแหน่งการวางถุงซิลิโคน เป็นต้น ซึ่งศัลยแพทย์จะอธิบายถึงรายละเอียดในแต่ละตำแหน่งการผ่าตัด และช่วยในการตัดสินใจตำแหน่งที่เหมาะสมกับตัวคุณ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ารอยแผลที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีใครประสงค์ที่จะให้เห็น แต่ทุกกการผ่าตัดนั้น ย่อมเกิดแผลเป็น เพียงแต่จะเห็นชัดหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ รวมถึงตัวคุณเองที่จะตัดสินใจ ว่าจะให้แผลผ่าตัดอยู่บริเวณไหน

---------------------------------------------------------------------------------------------
1_n.jpg


ปรึกษาเรื่องความสวยความงาม ศัลยกรรมทุกรูปแบบ
Facebook : ArteBeaute Clinic
Line : @artebeauteclinic
Tel : 02-945-4851, 090-272-1637
ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก
 
ด้านบน ด้านล่าง