ผลลัพธ์กับการทำศัลยกรรมยกกระชับทรวงอก By ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก

poll88

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2016
โพสต์
33
ผลลัพธ์ศัลยกรรมยกกระชับทรวงอก By ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก
<<ทรวงอกหลังการผ่าตัดจะยกกระชับมากขึ้น แต่จะเห็นรอยแผลจากเส้นแนวผ่าตัดได้ชัดเจน โดยในช่วงแรกรอยแผลอาจจะชัดมากเนื่องจากมีสีแดง และจางลงจนอาจจะเหลือเป็นเพียงเส้นสีขาวบางเมื่อเวลาผ่านไปหลายเดือน เเละจะจางหายประมาณ 8-12 เดือน อย่างไรก็ตามคุณสามารถสวมเสื้อคอลึกได้เนื่องจากบาดแผลอยู่ทางด้านใต้ของเต้านม
ระยะเวลาการผ่าตัด
1-2 ชั่วโมง
ผลข้างเคียง
>>คนไข้อาจจะรู้สึกชาเป็นจุดๆบริเวณแผลผ่าตัด ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 6 อาทิตย์ถึง 6 เดือนอาการจึงจะทุเลาลง ความรุนแรงและระยะเวลาของการเกิดผลข้างเคียงจะแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีการผ่าตัดอีกชนิดร่วม
การรักษาพยาบาล
>>ศัลยแพทย์จะป้องกันการกระทบกระเทือนของทรวงอกโดยพันผ้าพันแผลไว้รอบหน้าอกและระบายเลือดหรือของเหลวที่คั่งอยู่ภายในโดยสอดท่อเล็กๆเข้าไปในทรวงอกระหว่าง 1 ถึง 2 วันแรกหลังผ่าตัด คุณควรประคบทรวงอกด้วยถุงน้ำแข็งเพื่อบรรเทาและลดอาการบวมช้ำที่จะเกิดขึ้น
ผลลัพธ์ศัลยกรรมยกกระชับทรวงอก (Breast Lift)
1472550061474.jpg

ระยะเวลาพักฟื้น
>>คุณจะใช้เวลาพักฟื้นโดยประมาณ 1 ถึง 2 อาทิตย์จึงกลับไปทำงานได้ตามปกติ
>>ระยะเวลาพักรักษาในโรงพยาบาลหลังผ่าตัด
>>คุณจะต้องนอนที่โรงพยาบาล 1 คืนเพื่อดูผลการผ่าตัดและตรวจร่างกาย
>>การใช้ยาระงับความเจ็บปวดก่อนผ่าตัด
>>สามารถเลือกใช้ได้ทั้งการวางยาสลบหรือการฉีดยาชาเฉพาะที่ร่วมกับยาระงับความวิตก>>กังวล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศัลยแพทย์
การดูแลบาดแผล
>>คุณจะต้องสวมยกทรงเฉพาะแบบเพื่อช่วยประคองทรวงอกในช่วง 2 ถึง 3 อาทิตย์แรกหลังผ่าตัด จนกว่าอาการบวมช้ำจะค่อยๆทุเลาลง ส่วนใหญ่จะถอดไหมได้ตั้งแต่ 1 อาทิตย์หลังผ่าตัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาการบวมช้ำของทรวงอก หลังผ่าตัดเต้านมอาจจะแห้งดังนั้นคุณควรใช้ครีมทาให้ผิวหนังชุ่มชื้นแต่ต้องเว้นบริเวณแนวผ่าตัดไว้เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

11.jpg
ปรึกษาเรื่องความสวยความงาม ศัลยกรรมทุกรูปแบบ
Facebook : ArteBeaute Clinic
Line : @artebeauteclinic
Tel : 02-945-4851, 090-272-1637
ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก
 
ด้านบน ด้านล่าง