อาร์ทโบเต้ คลินิก (ArteBeaute Clinic) การเสริมซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ ดีอย่างไร..?

poll88

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2016
โพสต์
33
ArteBeaute Clinic (อาร์ทโบเต้ คลินิก) การเสริมซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ ดีอย่างไร..?

AK-0018 (1).jpg

<< ในปัจจุบันหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วว่า ทำไมต้องใส่ซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อและบนกล้ามเนื้อ แล้วตำแหน่งมันอยู่ตรงไหน มีผลดีผลเสียและแตกต่างกันอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะมาอธิบายให้ทุกคนฟังกันว่า ควรจะเลือกวิธีไหนดี ที่จะทำให้ผลลัพธ์ออกมาน่าพอใจที่สุด สมัยก่อนทางการแพทย์จะนิยมเสริมเต้านมเหนือกล้ามเนื้อกันอย่างกว้างขวาง เพราะเชื่อกันว่า วิธีการนี้จะทำให้หน้าอกออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เสริมเต้านม มีแผลผ่าตัด2ตำแหน่งคือ

– บริเวณแผลใต้ราวนม

– บริเวณแผลใต้รักแร้
แต่เราจะมาอธิบายถึงเรื่องการเสริมซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ ดีอย่างไร...
AR-0004 copy.jpg
เสริมซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ
<< ปัจจุบันนี้ทางแพทย์เกือบทั้งหมดมักจะแนะนำการเสริมใต้กล้ามเนื้อ เพราะเป็นวิธีที่ดีที่สุด ดูธรรมชาติเสมือนจริง ทางแพทย์จะนิยมเสริมแบบนี้กัน เนื่องจากว่าการเสริมบนกล้ามเนื้อนั้นมีปัญหาพังผืดรัด อย่างที่กล่าวไว้ จึงมีการพัฒนาเทคนิกใหม่ ๆ ขึ้นมาคือ การใส่ซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อนั่นเอง บวกกับมีการผลิตถุงซิลิโคนผิวทรายออกมา จึงทำให้ลดโอกาสการเกิดพังผืดลงไปเป็นอย่างมาก ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใส่ซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อนั้นก็มีอยู่บ้าง เช่น ช่วงแรก ๆ เต้านมจะลอยอยู่สูงในขณะที่เราเกร็งหน้าอก ซิลิโคนก็จะสามารถขยับไปมาได้
<< ตำแหน่งซิลิโคนอยู่ภายใต้ด้านล่างกล้ามเนื้อสีแดง และจะอยู่ด้านบนซี่โครงของเรา ซึ่งหลังผ่าตัดจะมีอาการเจ็บมากกว่าแบบเสริมบนกล้ามเนื้อเล็กน้อย ระยะเวลาการฟักฟื้นมักจะนานกว่า เพราะการฝังตัวของซิลิโคนนั้นอยู่ลึกภายใต้กล้ามเนื้อนั่นเอง และกว่าหน้าอกจะเข้ารูปจริง ๆ ก็ใช้เวลานานพอสมควร ประมาณ 3-4 เดือนขึ้นไป กว่าซิลิโคนนั้นจะเข้าที่ และทำให้การอ่านเครื่องแมมโมแกรมในการตรวจหามะเร็งเต้านมง่ายขึ้น
ยังไงต้องลองเข้าไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านก่อนเสมอแต่ละคนนั้นจะเหมาะสมกับเสริมแบบไหนมากกว่า ต้องดูองค์ประกอบในหลาย ๆ ด้านควบคู่กันไป



ปรึกษาเรื่องความสวยความงาม ศัลยกรรมทุกรูปแบบ

Facebook : ArteBeaute Clinic

Line : @artebeauteclinic

Tel : 02-945-4851, 090-272-1637

ArteBeaute Clinic อาร์ทโบเต้ คลินิก
 
ด้านบน ด้านล่าง