Recent Content by Allbubblezll

  1. Allbubblezll

    รีวิวปากกระจับ บนล่าง สวยใส เพิ่มเสน่ห์ ไร้ริมฝีปากห้อย !! โดย คุณหมอเปิ้ล-พลศักดิ์ ^^

    มาแล้วจ้า !!! รีวิวสำหรับสาวๆ ที่มีริมฝีปากห้อย พร้อมเสริมปากกระจับ ทรงสวย เพิ่มเสน่ห์ !! โดยคุณหมอเปิ้ลอีกแล้วครับ ช่วงนี้วันหยุดยาวเทศกาล แต่คุณหมอและทีมงานยังต้อง service คนไข้อย่างต่อเนื่องครับ เรียกได้ว่ามีเคสทุกวันเหมือนเช่นเคย อาจจะเพราะสาวๆหลายๆท่าน...
  2. Allbubblezll

    รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูก พร้อมตัดปีก ไม่มีดั้งเราเสริมได้ !! โดย นพ.พลศักดิ์ วรไกร (หมอแอ๊ปเปิ้ล)

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้แอดมินจะขออนุญาตรีวิวเคสสำหรับสาวๆไม่มีดั้งจมูกนะคับ ^^ เป็นการเสริมจมูกของคนไข้ที่ดูแหม่บ กรณีที่ไม่เคยเสริมมาก่อนครับ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นที่โครงสร้างจมูกเดิมของคนไข้เลยก็ว่าได้ครับ พร้อมเสริมจมูกด้วยซิลิโคน บิดได้ !! งอได้ !! อเมริกา เกรดพรี่เมี่ยม...
  3. Allbubblezll

    รีวิวเคสศัลยกรรมเสริมจมูกหนุ่ม !! เพิ่มความหล่อ ดูมีมิติ รอบด้าน !! โดย นพ.พลศักดิ์ วรไกร (หมอแอ๊ปเป

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ ช่วงเย็นวันนี้แอดมินหมอเปิ้ลจะขออนุญาติมารีวิว ++ เคสจมูกผู้ชายกันบ้างนะครับ ให้เพื่อนสมาชิกหนุ่มหล่อหลายๆท่านที่กำลังสนใจได้พิจารณากัน ในเรื่องของผลงาน เพื่อเป็นตัวเลือกของหนุ่มๆๆที่สนใจ และกำลังตัดสินใจในเรื่องการเสริมจมูกครับ ^^ ช่วงนี้อาจจะรีวิวน้อยหน่อยนะครับ...
  4. Allbubblezll

    รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูก พร้อมตัดปีก จมูกสวยเราสร้างได้ !! โดย นพ.พลศักดิ์ วรไกร (หมอแอ๊ปเปิ้ล)

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้แอดมินจะขออนุญาตรีวิวเคสสุดท้ายของวันนี้กันนะครับ เป็นเคสการเสริมจมูก พร้อมการตัดปีกจมูก กับคุณหมอเปิ้ล ครับ เคสนี้เป็นอีกเคสได้สร้างความประทับใจให้คนไข้สุดๆเลยก็ได้ครับ แทบกรี๊ดแตกคาห้องผ่าตัด ฮ่าๆ แอดมินไม่ได้โม้นะครับ...
  5. Allbubblezll

    รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น + ร้อยไหม ยกกระชับ !! โดย นพ.พลศักดิ์ วรไกร (หมอแอ๊ปเปิ้ล)

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ แอดมินจะขออนุญาติรีวิวการทำตาสองชั้น รวมถึงการร้อยไหมเพื่อยกกระชับให้หน้าดูเรียว สำหรับสาวๆกันครับ !! เคสที่รีวิวคนไข้ท่านนี้ เป็นสาวที่มีตาชั้นเดียวครับ ซึ้งคนไข้ท่านนี้อยากจะได้ตาสองชั้นให้ดู เป็นมิติมาขึ้น และเพื่อแต่งหน้าได้สวยงามมากขึ้น...
  6. Allbubblezll

    รีวิวแก้ไขจมูก พร้อมเสริมใหม่+ตัดปีก ผ่าตัดปากกระจับ สวยในครั้งเดียว !! โดย นพ.พลศักดิ์ วรไกร (หมอแอ

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้แอดมินจะขออนุญาตรีวิวการศัลยกรรมยกเซ็ต ทีเดียวจบ ครับ ประกอบไปด้วย การแก้ไขจมูกเพื่อแก้ไขทรงเดิม พร้อมเสริมใหม่ + ตัดปีก และส่วนสุดท้ายคือการผ่าตัดทำปากกระจับ ครับ !! โดยเคสคนไข้สาวท่านนี้ได้เข้ามาทำศัลยกรรมยกเซ็ต กับคุณหมอเปิ้ล เมื่อวานนี้เองครับ...
  7. Allbubblezll

    รีวิวปากกระจับ ปากบาง เข้ารูป !! ยกระดับความสวยงาม เติมเสน่ห์ โดย หมอเปิ้ล-พลศักดิ์ วรไกร ^^

    มาแล้วจ้า !!! รีวิว ปากกระจับ ปากบาง ปากทรงปีกนก เรียกเสน่ห์ เรียกความเซกซี่ ^^ และที่สำคัญเรียกทรัพย์ เสริมโหงวเฮ้ง ในตัวทุกท่านครับบบบ ไม่ว่าจะ หญิง รึ ชาย รึเพศอื่นๆ ไม่ว่าจะอายุเยอะ อายุน้อย !! สามารถเติมเต็มความสวยงามได้หมด ครับ 55+ ^^ สำหรับภาพตัวอย่างของเคสด้านบน...
  8. Allbubblezll

    รีวิวศัลยกรรม เสริมจมูก ตัดปีก จากหม๋วยก็สวยได้ !! โดย หมอเปิ้ล พลศักดิ์ วรไกร !!

    สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้แอดมินจะขออนุญาตรีวิวเคสศัลยกรรมยกเซ็ต แบบจัดหนัก จัดเต็ม ครับ !! เป็นเคสเมื่อวานนี้สดๆร้อนๆครับ ^^ ประกอบไปด้วย การเสริมจมูก พร้อมตัดปีกจมูก ครับ เคสนี้เป็นคนไข้สาวสวยท่านหนึ่งครับ เป็นชาวจีน หม๋วยๆ เลยครับ ^^ ที่บินตรงขึ้นมาศัลยกรรมโดยเฉพาะครับ...
  9. Allbubblezll

    การศัลยกรรม ปากกระจับ ปากบางสำหรับหนุ่มๆ โดยคุณหมอเปิ้ล-พลศักดิ์

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้แอดมินจะขอรีวิวเคสสำหรับหนุ่มๆ ที่ทำปากกระจับ ปากบางกับ พร้อมเสริมมุมปากยกขึ้นให้ดูยิ้ม ด้วยเทคนิกเฉพาะของคุณหมอเปิ้ลนะครับ ปัจจุบันไม่เพียงแต่สาวๆเท่านั้นที่ให้ความสนใจ และความไว้วางใจในการทำปากกระจับกับทางคุณหมอเปิ้ลนะครับ หนุ่มๆมากมายก็ไม่แพ้กันครับ ...
  10. Allbubblezll

    รีวิวศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับ ทรงปีกนก นางแบบสุด Hot โดย หมอเปิ้ล พลศักดิ์ วรไกร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านนะครับ ช่วงบ่ายๆนี้แอดมินจะขออนุญาติรีวิวเคสปากกระจับกันนะครับ เป็นการตกแต่งศัลยกรรมทำปากกระจับ ทรงปีกนก เข้ารูปสวยงามดู เซกซี่ ตามฉบับดารา เซเล็ป ที่กำลังเป็นแบบที่นิยมในตอนนี้ครับ ช่วงเพิ่มเสน่ห์ และแรงดึงดูดให้น่าหลงไหล ครับ ^^...
  11. Allbubblezll

    รีวิวแก้ไขจมูกดั้งไม่โด่ง พร้อมเสริมใหม่+ตัดปีก โดนใจวัยรุ่น !! โดย นพ.พลศักดิ์ วรไกร (หมอแอ๊ปเปิ้ล)

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้แอดมินจะขออนุญาตรีวิวการีนตี การแก้ไขจมูกกับหมอเปิ้ลคราฟ พร้อมเสริมจมูกด้วยซิลิโคน บิดได้ !! งอได้ !! อเมริกา มารตฐานสากล เพื่อให้เข้ารูปสวยงาม แลดูธรรมชาติ ครับ !! โดยเคสคนไข้สาวท่านนี้ได้เข้ามาทำการแก้ไข พร้อมเสริมจมูกกับทางคุณหมอเปิ้ล เมื่อวานนี้ครับ...
  12. Allbubblezll

    รีวิวศัลยกรรมปากกระจับบน ยกกระชับให้น่าหลงไหล ++ โดย คุณหมอเปิ้ล-พลศักดิ์ วรไกร ^^

    สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ ช่วงบ่ายนี้แอดมินจะขออนุญาตรีวิวเคสทำปากกระจับ ของคุณหมอเปิ้ลครับ ให้เพื่อนๆได้รับชมกันบ้างนะครับ ^^ เรียกได้ว่าช่วงนี้เคสทำปากกระจับของคุณหมอเยอะเป็นพิเศษเหมือนเคยครับ อย่างเมื่อวานนี้ก็รวดเดียว 5 เคสเลยครับสำหรับแค่เฉพาะปากกระจับ...
  13. Allbubblezll

    รีวิวเคสแก้ไขจมูก พร้อมเสริมใหม่ โดนใจสำหรับสาวเคยทำมาก่อน !! โดย นพ.พลศักดิ์ วรไกร (หมอแอ๊ปเปิ้ล)

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ ช่วงเช้าครับ วันนี้แอดมินจะขออนุญาตรีวิวผลงาน และการันตี การแก้ไขจมูกเดิมที่มีปัญหายังไม่โดนใจ !! พร้อมเสริมจมูกด้วยซิลิโคน บิดได้ !! งอได้ !! มารตฐานอเมริกา เกรดพรี่เมี่ยม !! ครับ !! จบที่เดียว โดนใจจนไม่ต้องกลับมาทำใหม่ให้เสียเวลา ที่หมอเปิ้ลครับ ...
  14. Allbubblezll

    รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูก ในกรณีคนไข้จมูกผิดรูป ให้สวย และโดดเด่น !! โดย นพ.พลศักดิ์ วรไกร (หมอแอ๊ปเปิ้

    สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้แอดมินจะขออนุญาตรีวิว อีกเคสนะครับ ^^ เป็นการแก้ไขปัญหาจมูกที่ผิดรูปเดิมของคนไข้ ในกรณีที่ไม่เคยเสริมมาก่อนครับ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นที่โครงสร้างจมูกเดิมของคนไข้เลยก็ว่าได้ครับ พร้อมเสริมจมูกด้วยซิลิโคน บิดได้ !! งอได้ !! อเมริกา เกรดพรี่เมี่ยม...
  15. Allbubblezll

    รีวิวศัลยกรรมแก้ไขจมูกเดิม พร้อมเสริมจมูก ตัดปีก ใหม่ !! โดย หมอเปิ้ล พลศักดิ์ วรไกร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ วันนี้แอดมินมาในช่วงบ่ายจะขออนุญาตรีวิวเคสศัลยกรรม !! ประกอบไปด้วย การแก้ไขจมูกเดิมที่มีปัญหาเบี้ยวซ้าย และยังไม่ค่อยโด่งโดนใจ คนไข้ พร้อมทำการเสริมจมูก และการตัดปีกจมูก ใหม่ให้ตรงความต้องการของคนไข้ครับ เคสนี้เป็นคนไข้สาวสวยท่านหนึ่งครับ เป็นชาวมาเลเซีย...
ด้านบน ด้านล่าง