ทำขากรรไกรแบบ no-tie , V-line , ตา และจมูกที่ IDHOSPITAL โรงพยาบาลไอดี

jeongwan srok

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มีนาคม 2015
โพสต์
36


สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินก็จะเอา รีวิวจากลูกค้า
รพ.ไอดีของเรามาอัพเดทให้ได้รับชมกันอีกแล้ววว
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาคางยื่น ดวงตาดูไม่สดใส จมูกแบนไม่มีสันต้องมาดูรีวิวนี้เลย และหลังจากได้รับการแปลงโฉมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลไอดีของเราแล้วเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ลูกค้าท่านนี้ผ่านขั้นตอนใดมาบ้าง มาชมกันค่ะ~
.

.
.

(ก่อนศัลยกรรม)
จริงๆแล้วดิฉันก็พอใจในหน้าตาตัวเองอยู่แล้วแต่แล้ววันนึงดิฉันได้รับการปฏิบัติที่ไม่เท่าเทียมในสังคมเพราะหน้าตา เพราะหน้าตามักจะสำคัญกว่าความสามารถและนิสัยจริงๆใช่ไหมล่ะ ตั้งแต่ตอนนั้นก็เลยเริ่มเปลี่ยนความคิดดิฉันคิดว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนสังคมได้แต่เราสามารถเปลี่ยนตัวเราได้ เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมขากรรไกรค่ะจริงๆแล้วไม่เคยมีความคิดที่จะทำศัลยกรมมาก่อน ก่อนทำเลยทั้งกลัวทั้งกังวลว่าทำแล้วจะออกมาเป็นยังไงดังนั้นเลยเลือกหาโรงพยาบาลที่มีคนทำศัลยกรรมขากรรไกรและปลอดภัยมากที่สุด
.
.



(หลังผ่าตัด 3วัน)
ตอนนี้ก็ผ่าตัดมาได้ 3วันแล้วค่ะตอนที่ผ่าตัดเสร็จใหม่ๆทั้งจมูกและคอบวมไปหมด
พูดก็ไม่ค่อยได้เลยค่อนข้างลำบากแต่ตอนนี้พูดได้นิดนึงแล้วค่ะเปลี่ยนเสื้อผ้า
ใส่ผ้ารัดแล้วก็ถ่ายรูปปปตอนนี้ก็ได้แต่สงสัยว่าถ้าคางยื่นๆหายไปแล้ว
หน้าตาจะเป็นยังไงนะ ตื่นเต้น >.<
ถึงหน้าจะยังบวมอยู่แต่ก็สังเกตเห็นได้ว่าคางที่ยื่นยาวหายไปแล้ว
.
.



(หลังผ่าตัด 2สัปดาห์)
ผ่าตัดมาได้ 2อาทิตย์แล้วค่ะหน้าหายบวมเร็วกว่าที่คิดไว้ซะอีกสังเกตได้จากริมฝีปากบนที่ยังบวมยื่นออกมานิดๆ จะเป็นได้ชัดว่าคางเริ่มเข้าที่แล้วถึงแม้จะยังไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็พยายามออกกำลังกายที่บ้านเพื่อทำให้ใบหน้ากลับสู่สภาพเดิมเร็วที่สุด
.
.




(หลังผ่าตัด 3สัปดาห์)
ตอนนี้อาการบวมก็ค่อยๆลดลง รู้สึกหน้าเล็กลงขึ้นทุกวันๆค่ะช่วงนี้ก็เริ่มออกไปข้างนอกบ้าง ไปเจอผู้คน ไปหาอะไรกิน ไปเรียนหนังสือเมื่อก่อนจะได้ยินคนพูดเยอะว่าดิฉันด็เป็นคนแข็งกร้าว เนื่องจากคางที่ยื่นยาวนั่นเอง ทำให้ใบหน้าดูแข็งแต่หลังจากศัลยกรรมแล้วก็เปลี่ยนไปอีกแบบเลยค่ะตอนนี้ยังดูอ้วนๆกลมๆอยู่ใช่ไหมคะ?
อาจจะเป็นเพราะหน้ายังบวมอยู่ก็เป็นได้5555
.
.




(หลังผ่าตัด 4สัปดาห์)
ในที่สุดก็ผ่านมา 1เดือนแล้วหน้าหายบวมลงไปเยอะเลยค่ะ
ตอนนี้ก็เริ่มแต่งหน้ามากขึ้นและกลับมาใช้ชีวิตประจำวันปกติแล้วค่ะโดยเฉพาะช่วงนี้เวลาทานอาหารก็รู้สึกว่าทานง่ายขึ้น ต่างจากเมื่อก่อนมากเพราะฟันที่สบกันจึงทำให้ทานง่ายขึ้นค่ะ กินเก่งขึ้นด้วย5555และช่วงนี้ก็มีความคิดที่ว่า "ไหนๆก็ทำศัลยกรรมขากรรไกรแล้วก็ทำอย่างอื่นด้วยดีไหม?"เลยตัดสินใจจะทำจมูกและตาเพิ่มค่ะ
.
.




(หลังผ่านตัด 6สัปดาห์)
ในที่สุดก็ตัดสินใจทำจมูกและตาด้วยค่ะผลที่ออกมาก็โอเคเลย
หลังจากศัลยกรรมขากรรไกรแล้วตาที่เคยดูเล็ก จมูกที่ดูไม่มีสันก็หายไปตอนนี้รู้สึกทั้งตาและจมูกเข้ากับใบหน้าพอดีถึงแม้จะทำจมูกและตามาได้อาทิตย์นึงแต่ก็ยังบวมอยู่ และยังใส่เฝือกเอาไว้ตาก็ดูโตขึ้นแล้วแต่จมูกจะเป็นยังไงน๊าาา
.
.




(หลังผ่าตัด 2เดือน)
สวัสดีค่ะ ผ่านไปแล้ว 2เดือนหลังผ่าตัดสำหรับตาและจมูกก็ผ่านมาได้ 3สัปดาห์แล้วค่ะ ตอนนี้ใบหน้าก็เปลี่ยนไปเยอะจนดิฉันนึกภาพตอนก่อนศัลยกรรมไม่ออกเลย55555ตอนนี้เวลาส่องกระจกทีไรก็แฮปปี้ทุกที โฮะๆวันนี้อากาศร้อนมากๆเลยออกมาหากาแฟดื่มกับเพื่อนๆ ทานบิงซู(น้ำแข็งไสเกาหลี) แล้วก็เซลฟี่ แชะ!!
.
.




(หลังผ่าตัด 3เดือน)
วันนี้ก็เป็นวันที่ร้อนที่สุดในรอบปีเลย!ตอนนี้ก็ผ่าตัดขากรรไกรมาได้ 3เดือนแล้วค่ะ
ส่วนตาและจมูกก็ 2เดือนค่ะช่วงนี้ยุ่งๆกับการเรียนแล้วก็เตรียมสอบเลยไม่ค่อยได้ถ่ายเซลฟี่เลย ㅠ_ㅠตอนนี้ตาตาก็ดูเป็นธรรมชาติ จมูกก็ได้รูปรับกับใบหน้าพอดีเลยไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาดูดีถูกใจทุกรูปยิ่งเวลาถ่ายรูปกับเพื่อนๆก็ออกมาดีจนเพื่อนๆอิจฉากันเป็นแถว5555เมื่อก่อนดิฉันจะไม่ค่อยเป็นที่สนใจของเพื่อนสักเท่าไหร่แต่เดี๋ยวนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น รู้สึกดีมากๆค่ะ
.
.




(หลังผ่าตัด 4เดือน)
วันนี้ออกไปเจอเพื่อนที่อีแทวอนค่ะ!ไปดื่มกับเพื่อนๆแล้วก็ซื้อเสื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ผลิ อิอิหลังจากเรียนมาเหนื่อยๆแล้วได้ออกมาข้างนอกนี่มันดีจริงๆช่วงนี้อากาศค่อนข้างหนาว ต้องใส่หมวกไหมพรมไปไหนมาไหนตลอดเลย ㅠㅠตอนนี้อาการบวมที่หน้าก็หายหมดแล้วยิ่งเห็นว่าใบหน้าเล็กลง มีสัดส่วนชัดเจน ตาก็ดูโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อนๆก็บอกว่าดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำศัลยกรรมมาเลย ช่วงนี้ก็น้ำหนักเพิ่มขึ้นไม่หยุดเพราะทานเก่งขึ้นเยอะเลยค่ะแต่สวยแล้วไม่เป็นไร5555หลังสอบเสร็จก็ค่อยลดน้ำหนักก็แล้วกันㅠㅠ
.
.




(หลังผ่าตัด 7เดือน)
ผ่านมาได้ทั้งหมด 7เดือนแล้ว รู้สึกพอใจกับผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมมากเลยค่ะช่วงนี้ก็โดนผู้ชายคนนึงกำลังจีบอย่างจริงจังอยู่ ก็กำลังดูใจอยู่ค่ะพอสวยขึ้นแล้วก็ได้รับการดูแลจากหนุ่มๆดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ปฏิกิริยาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงขอบคุณโรงพยาบาลไอดีมากค่ะที่ทำให้ดิฉันมีชีวิตที่ดีจนถึงทุกวันนี้



image11.jpeg


***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้รายละเอียดได้ที่***
LINE ID : id_thailand
เว็บไซต์: http://th.idhospital.com/



credit : http://idhospitalthai.blogspot.com/2015/12/review-id-hospital-no-tie-v-line.html

 

viktors

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
103
ติดตามในเฟสตลอดเลยค่า อยากไปทำบ้างจัง
เมื่อไหร่ทางไอดีจะมีเลทอินอีกค่ะ
 

jeongwan srok

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มีนาคม 2015
โพสต์
36
ด้านบน ด้านล่าง