แค่ทำ Celebrity Eyes ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ตาคล้อยสวย มีแต่คนแล

Sofianaka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 เมษายน 2016
โพสต์
16
1_zpsds6nbwv2.jpg

สวัสดีเพื่อนชาวเน็ตทุกคน โซเฟียมีของดีของเจ๋งมาอวด นั้นคือตาโซเฟียเอง เพราะเป็นคนตาสองชั้นแต่เล็กมากกกก ชั้นตาหลบในก็ว่าได้เลยต้องพึ่งแต่สติ๊กเกอร์ตาสองชั้นตัลล้อดดดด เพลียจิตเพลียใจเวลาติดมากเพราะเสียเวลาแต่งหน้า แต่ต้องติดเพราะไม่งั้นก็แต่งตาไม่สวยเลย ต้องซื้อมาตุนเป็นโหลๆ เฮ้อ

2_zpsrn27ztce.jpg

ชั้นตาโซเฟียเล็กจริงๆ นะ อันนี้ไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ด้วย

3_zpsdjsilidu.jpg

อันนี้ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแล้ว

บางทีสติ๊กเกอร์เจ้ากรรมก็โผล่มาให้เห็นเด่นชัดอีก วิปนักแลง เลยหาที่ทำตาสองชั้นซะเลย เปิดเจอรีวิวทำตาหมอเสของมาสเตอร์พีซ คลินิก ตรงสยามเลยโดนตาโดนใจนักแลเพราะไม่ต้องพักฟื้นนาน เพราะโซเฟียก็ต้องเดินสายออกงานเรื่อยๆ ซึ่งของโซเฟียเป็นแบบนัดปรึกษาเรื่องตาแล้วทำเลยค่ะ ตอนแรกหมออยากให้ทำยกคิ้วเพราะโซเฟียเป็นคนคิ้วแคบมาก แลหน้าดุ แต่ต้องใช้เวลาฟักฟื้นนาน โซเฟียเลยขอทำแค่ตาก่อนดีกว่า อยากบอกว่าคุณหมอหล่อลายตา แถมตอนทำตามือเบามักมากกกก ทำเสร็จมานั่งมองหน้าตัวเองต้องบอกเลยว่าตาคล้อยสวย แต่หน้าบวมนิดหน่อย และเห็นพนักงานบอกว่าเร็วๆ นี้จะมีเปิดสาขาที่หาดใหญ่ด้วย ก็ดีนะจะได้ไปใช้บริการบ่อยๆ

4_zpsmds97ncw.jpg

บางครั้งติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแล้วมันก็โผล่มาแบบนี้(เป็นแผ่นๆ สะท้อนแสง)

5_zpsxhrdnfz5.jpg

หรือแบบนี้ (แต่งตาสีน้ำตาลแต่ออกมาแล้วดูเหลืองๆแทน)

6_zpsecuzq18f.jpg

หลังทำตาทั้ง 7 วัน


ออกจากคลินิกมาปุ๊ป ก็ถ่ายรูปปั๊ปเลย หาม้ายเลือดติดเลย เดินคล้อยต่อสยามได้อีก บอกเลยใสใส จะมีหน้าบวมสุดก็ตอนวันที่ 2 ที่หน้าบวมมาก แต่ไม่มากขนาดหน้าเปลี่ยนอะไรนะ แค่เหมือนบวมน้ำเท่านั้นเอง พอเข้าวันที่ 4 ก็หายบวมแล้ว ครบอาทิตย์ก็เดินสายได้เลย ไม่ต้องพักต่อ

7_zpsmlrdc2lz.jpg

หลังทำตา 7 วัน

8_zps81j0lkza.jpg

หลังทำตาได้ 8 วันค่ะ

อยากบอกว่าบอกลาสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแล้ว แต่งหน้าง่ายไปอีก ไม่ต้องกลัวว่าจะติดไม่เท่ากัน หรือจะหลุดเลย อัยย่ะ ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ใสใส เดินไปไหนมีแต่คนคอยแล คอยถามว่าทำที่ไหนมา บอกเลยประทับใจแรง ตอนนี้เพิ่งทำมาได้อาทิตย์กว่าๆ เอง แต่จะอัพเดทให้ดูเรื่อยๆ ทาง https://www.facebook.com/ladyso.fia.3?fref=ts นะคะ​
 

hi5hiso

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2016
โพสต์
27
พริตตี้มาทำที่้นี่เยอะเลยเน้ออออ
สวยๆทั้งนั้นเลย:h::h::h::h::h::h::h:
 

poy.poypoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มีนาคม 2015
โพสต์
56
ทำมาแล้วเข้ากะใบหน้ามากเลย สวยงาม พอดิบพอดี
 

winnylos

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 ธันวาคม 2016
โพสต์
27
ทำเเล้วน่ารักมากเลยค่ะ ตาหวานนน
 
ด้านบน ด้านล่าง