ดั้งเก่ามันไม่ใช่ ขอปลี่ยนดั้งใหม่ที่เอเมดคลินิกคับ

kobpy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
19
สวัสดีคับทุกคน ผมชื่อ อ๊อฟ นะคับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์การแก้จมูกที่ผมรู้สึกดีมากๆจากเอเมดคลินิก ต้องบอกก่อนว่าผมเคยเสริมจมูกมาแล้ว แต่แกนเดิมมันค่อนข้างเบี้ยวคับ ผมเลยพยายามหาที่แก้จมูก โดยค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตเยอะๆ มาก อ่านกระทู้ อ่านรีวิว สอบถามข้อมูล แต่ก็มาสะดุดกับเอเมดคลินิก เพราะ เห็นมีคนเข้าไปทำเยอะมากแถมเน็ตไอดอลวัยรุ่นดังๆเข้าไปใช้บริการ ผมเลยชอบและติดตามไอจีแล้วก็เพจเฟสบุ๊คของคลินิกเอเมดนานมาก และคอยดูรีวิวทุกครั้งที่มาดามโพสลง จนตัดสินใจโทรนัดและโอนค่ามัดจำเลย

1.jpg
before.jpg
วันที่เข้าไปพบคุณหมอใจดีและเป็นกันเองมาก ให้คำแนะนำดีมากๆเลย วันนี้ผมเอาทรงจมูกสวยๆจากเอเมดมาฝากเพื่อนๆด้วยนะคับ

3.jpg ทรงจมูกสวยๆ USA จากเอเมดคับ

พอถึงวันนัดทำ ผมพร้อมมาก รีบมาที่คลินิกเลยแต่แอบกลัวนะ นี่ขนาดเคยทำจมูกมาแล้วนะเนี่ย555+ กลัวว่าจะออกมาเป็นยังไง สวยหรือเปล่า

4.jpg

ก่อนเข้าห้องผ่าตัด ทานยาเรียบร้อยแล้ว ระหว่างนั่งรอนี่ใจตุ๊บๆ ตลอดเวลา บางทีก็กลับมาคิดว่า เครียดมากไปป่าวว่ะ พอถึงเวลามือไม้สั่นกันเลยทีเดียว แต่ฮึบสู้ ผมต้องเชื่อมั่นในฝีมือคุณหมอ ช่วงระหว่างทำจมูกผมรู้สึกดีมากๆเลย ถึงผมจะกลัวแต่พี่ที่คลินิกดูแลดีมาก คุณหมอถามตลอดว่าเจ็บไหมขณะที่คุณหมอผ่าตัด ทำให้ผมคลายกังวลไปเยอะเลยคับ คุณหมอใช้เวลาแก้จมูกแปปเดียวเองแถมไม่เจ็บมากด้วย ซึ่งผมใส่ไอเฟลทิปด้วย มันเป็นเนื้อเยื่อเทียมที่ผ่านกระบวนการที่เรียกว่า AlloClean™technology ซึ่งเป็นกระบวนการที่สามารถทำลายหรือกำจัดเศษเซลล์ที่ตายแล้วและไวรัสต่างๆได้นำมาใช้เสริมจมูกเพิ่มความพุ่ง!! ป้องกันการทะลุ 100%

6.jpg
พอออกมาจากห้องผ่าตัดรู้สึกโล่งและปริ่มกับจมูกใหม่มากครับ ออกมารับยาและฟังคำแนะนำจากพี่ๆพนักงานเอเมด ซึ่งอธิบายละเอียดมาก แถมยังบอกอีกว่าทางเรารับประกันให้ถึง 90 วัน ผมนี่อึ้งเลยคับแต่ก็ดี ผมเอารูปมาให้เพื่อนๆดูด้วยคับ เพิ่งออกจากคลินิกกำลังนั่งรถกลับบ้านเลย

พอกลับมาบ้าน ช่วงแรกก็ดูแลตัวเองปกตินะ นอนหมอนสูง ไม่กินของแสลง และที่ดีใจที่สุดตรงที่มันไม่บวม ไม่ช้ำและเปลี่ยนจากทรงเดิมไปมาก ผ่านไป 3 วันก็สามารถไปทำงานได้ปกติแล้ว

7.jpg
มันไม่เขียว ไม่ช้ำ แต่ก็ต้องใส่ที่ดามจมูกไว้ก่อน

8.jpg

แหละแล้วก้ครบ 1 สัปดาห์ที่น่าเป็นห่วงไปแล้ว คือมันเป๊ะมากจิงๆคับเพื่อน มันไม่เขียว ไม่ช้ำสักนิดเดียวเลย แถมผมรู้สึกดีมากๆ กับจมูกอันใหม่ด้วยคับ คิดถูกแล้วหล่ะที่เลือกเอเมดคลินิก

9.jpg
รูปนี้ประมาณ 20 +กว่าวันแล้ว มันเริ่มเข้าที่และมันดูสวยมากอาจเพราะจมูกมันเริ่มรัดแกนแล้ว

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เสริมจมูกมาแล้ว แต่มันไม่ได้ดั่งใจหรือรู้สึกเริ่มมีปัญหา อยากหาที่แก้จมูกที่ไม่ต้องแก้ซ้ำแก้ซาก ผมขอแนะนำเอเมดคลินิก เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะเค้าทำดีจิงๆ แถมบริการก็ดีมากอีกด้วย
 

thecute2014

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 กรกฎาคม 2014
โพสต์
23
ทรงสวยค่ะ แบบนี้รียกทรงอะไรอ่ะ
 

nunamsai

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 มิถุนายน 2014
โพสต์
24
ทรงจมูกสวยมากเลยอ่ะ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
โหยแต่ละคนที่ทำเอเมด นั้นดั้งสูงกันทั้งนั้นเลยอ่ะ
 

withmee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กรกฎาคม 2014
โพสต์
9
ดั้งเหมือนฝรั่งเลย พุ่งมาก
 

Toonza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มิถุนายน 2014
โพสต์
44
หน้าใสดีจัง น่ารักๆ
 

miny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
20
หน้าใสน่ารักดีค่า
 

Jurairat

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2014
โพสต์
24
น่าใส น่ารักมากเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง