ร้อยไหม ยกกระชับหน้า ให้เป๊ะดั่งใจ @ Amed Clinic

miny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
20
สวัสดีค่าเพื่อนๆ พลอย FHM เองนะ ทุกวันนี้เรื่องความสวยงามความงามไม่เข้าใครออกใคร เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องศัลยกรรมและคอยอัพเดตนวัตกรรมความงามใหม่ๆอยู่เรื่อย เราเป็นผู้หญิงเนาะก็อยากให้ตัวเองดูดี ดูสวยในสายตาใครๆ

โดยส่วนตัวพลอยจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่แล้ว (ทุกคนก็เลือกแหละเนาะ) ว่าไม่ได้เราต้องใช้หน้าตาในการทำมาหากิน ซึ่งพลอยมีคลินิกหนึ่งที่พลอยไว้ใจและมั่นใจทั้งในเรื่องความปลอดภัย การบริการที่ดี คุณหมอก็มีคุณภาพ คือ เอเมดคลินิกค่า ส่วนตัวเคยเข้าไปทำมาแล้วหลายอย่างมาก ทั้งทรีตเมนต์หน้า ฉีดวิตามินให้หน้าใส ผิวขาว แม้แต่ปากกระจับก็ทำมาแล้ว ซึ่งอยากจะบอกเพื่อนๆว่ามันเริ่ดมาก แต่ที่จะขอแนะนำเป็นพิเศษ คือ การร้อยไหม เพื่อให้ใบหน้าดูตึงและช่วยยกกระชับใบหน้า ซึ่งเห็นผลไวมากแถม แถม แถม ไม่เจ็บด้วยค่า ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่รู้สึกว่าหน้าตัวเองเริ่มหย่อนคล้อย พลอยขอแนะนำค่า

1.jpg
2.jpg รวมรูปสมัยหน้ายังบานอยู่เลยจ้า

ก่อนพลอยจะเข้าไปทำ พลอยเข้าไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอน่ารักมากให้คำแนะนำดีมาก พอถึงวันที่พลอยเข้าไปร้อยไหม แอบตื้นเต้นนิดๆ แต่เราเชื่อและมั่นใจในฝีมือคุณหมอ

3.jpg ระหว่างรอคุณหมอขออัพรูปสวยสักหน่อย

ช่วงก่อนที่คุณหมอจะเข้ามา แอบกลัวนะ แต่ถ้าอยากสวยก็ต้องไม่กลัวเจ็บเนาะ พยายามข่มใจตัวเองไว้ ซึ่งตอนที่คุณหมอฉีดยา หรือแม้แต่ตอนร้อยไหม ไม่รู้สึกเจ็บเลย คุณหมอมือเบามากๆๆ ซึ่งพอทำออกมาพลอยก็เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนเลยค่า

4.jpg
เอารูประหว่างทำ....มาฝากเพื่อนๆ ค่า

5.JPG
ทำเสร็จแล้วค่า

แต่พอทำเสร็จแล้วก็ยังรู้สึกตึงๆและมีอาการบวมอยู่บ้าง ซึ่งมันเป็นอาการปกติอยู่แล้ว แต่พอผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที รู้สึกได้เลยว่าตัวเองน่าตึงกระชับมาก ทำให้เรามั่นใจในหนังหน้ามากขึ้นด้วยค่า สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจที่อยากจะไปรอยไหม พลอยขอแนะนำที่เอเมด คลินิกเลยค่า

6.jpg 7.jpg
ปัจจุบันค่า…..VERY HAPPY
 

noonokkii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2016
โพสต์
28
เห็นภาพตอนฉีดน่ากลัวมากเลย เจ็บมากไหม
 
ด้านบน ด้านล่าง