รีวิวเสริมดั้งให้เป๊ะได้ดั่งใจ@ Amed clinic

nokchanut

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
6
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน เราชื่อ นก จ้า เราจะเข้ามาแชร์ประสบการณ์การทำจมูกที่ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปเลย ต้องบอกว่าแต่ก่อนนกไม่มั่นใจในตัวเองเลย เวลาใครชวนถ่ายรูปก็ไม่ค่อยอยากถ่าย กลัวดับ 555+ ปกติเวลาถ่ายรูปไม่มีความมั่นใจเลย หันข้าง หันหน้า ถ่ายรูปยังไงก็ไม่สวยเลยค่ะ แต่ตอนนี้มั่นใจขึ้นมาก แม้จะไม่ได้โด่งมาก แต่ถือว่าพอใจเพราะคุณหมอทำตามเนื้อที่เรามีค่ะ

1.jpg
จมูกทำชีวิตเราเปลี่ยนจิงๆนะ

ช่วงก่อนที่นกจะเข้ามาทำ นกหาข้อมูลในเพจเยอะมาก หาอ่านรีวิวตามกระทู้ต่างๆ ซึ่งมันมีหลายที่มาก แต่นกมาสะดุดที่เอเมดคลินิก เพราะว่าคนมารีวิวทำจมูกค่อนข้างเยอะ และออกมาสวยดูเป็นธรรมชาติมากๆๆ และดูจากสถานที่แล้วน่าจะปลอดภัยนะ นกเลยตัดสินใจโทร.เข้าไปหาที่คลินิก คุณหมอพูดจาดีมากค่ะ ให้คำแนะนำที่ดี ทำได้แค่ไหนคุณหมอบอกหมดค่ะ ซึ่งนกรู้สึกโอเคมากๆ เลยค่า ตอนนั้นเลยตัดสินใจนัดคิวกับคุณหมอ

พอถึงวันที่ต้องไปเสริมจมูกรู้สึกกลัวๆค่ะ กลัวว่าจะทำออกมาแล้วโอเคไหม ดีไหม แต่ก็นะความกล้ามันมากกว่าความกลัว พอถึงคิวพี่เค้าให้คลุมผมและนั่งรอสักพัก จากนั้นก็ให้ล้างหน้า ทำความสะอาดหน้าก่อนคะ พอขึ้นเขียง พี่เค้าฉีดยาชาให้ ตอนนั้นไม่รู้เรื่องแล้วค่ะ แต่รู้สึกว่าทำไม่นานเลยและไม่รู้สึกเจ็บด้วย ขนาดเพิ่งทำเสร็จ จากนั้นพี่เค้าให้ส่องกระจก เห้ย!!มันโด่งถูกใจเรามากอ่ะ รู้สึก Happy สุดๆๆค่า ออกมารับยาและให้คำแนะนำและกลับมาตัดไหมอีก 7 วัน แถมถ้าใครมาทำจมูกที่นี่ยังรับประกันต้อง 90 วันเลยนะ ดีอ่ะ

2.jpg
อันนี้เป็นรูปที่นกเพิ่งทำเสร็จใหม่เลยค่า

หลังจากวันนั้น นกก็หมั่นประคบเย็นเพื่อลดบวม และพยายามทานน้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบกเพื่อไม่ลดบวม ไม่ทานของแสลง ร้อน เผ็ด ด้วย เดี๋ยวนกจะอัพรูปความเปลี่ยนแปลงให้เพื่อนๆดูนะ อันนี้เป็นภาพ 2-5 วันค่ะ มันเริ่มเข้าที่แล้วค่า และนกแกะพลาสเตอร์ยาออกแล้วนะ มาดูกันค่ะ
3.jpg

ภาพนี้ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้วค่า จมูกเริ่มเห็นเป็นทรงชัดขึ้นมาก ซึ่งนกปลื้มมากกกกกก
5.jpg

และนี่คือรูปปัจจุบันค่า ซึ่งขอบอกเลยว่าส่วนตัวนกเองปลื้มสุดเลยค่ะ และเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาที่ทำจมูก เอเมดเป็นอีกคลินิกหนึ่งที่ควรเลือกค่า

6jpg.jpg
 

sayno

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
22
ยุบแล้วเข้าที่ดูธรรมชาติมากเลยค่ะ
 

Prew_n

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
20
ทำที่สาขาไหนค่ะ
 

cocktail

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 มิถุนายน 2014
โพสต์
5
ค่าใช้จ่ายเท่าไรอ่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง