รีวิวแก้จมูกเบี้ยว ให้เป๊ะยิ่งกว่าโม มนชนก โดย เอเมดคลีนิก

anEnJoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 มกราคม 2016
โพสต์
30
01.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้จอยจะมารีวิวแก้จมูกค่ะ เพราะจมูกอันเก่าของจอยมันค่อนข้างเบี้ยว เเต่ถ้าคนอื่นมองมาอาจเห็นว่าจมูกโด่งเเละสวยมาก แต่มานั่งมองจริงๆเเล้วคือมันเบี้ยวมากเลยค่า ช่วงนั้นจอยเองก็ค่อนข้างกังวลนะ เเละได้ปรึกษาบ้านว่าจะทำอย่างไรดี ซึ่งที่บ้านบอกว่า “กลัวว่าถ้าจอยไปเเก้มาเเล้วอาจจะเบี้ยวมากกว่าเดิมหรือเปล่าเเละจะเเก้ไม่จบไม่สิ้นสักที”

ในตอนนั้นหาข้อมูลเยอะมาก จนได้มาเจอรีวิวของคุณเอมี่ FHM ในเว็บศัลยกรรมเว็บหนึ่ง ซึ่งเขาเเก้ไขจมูกที่มันเบี้ยวจนออกมาสวยเปรี๊ยะ ผิดจากครั้งเเรกอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเข้าทางจอยเเหละค่า เพราะเราก็เบี้ยวเหมือนกัน เเละจอยเลยเปิดรีวิวให้ที่บ้านดู คุณแม่บอกว่าจะลองเสี่ยงดูก็ได้นะ ในเมื่อคุณแม่ตกลงให้ทำ จอยจึงโทรมาสอบถามมาดามเพื่อวางมัดจำและนัดคิวทำเลยค่ะ

02.jpg

วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง วันที่จอยนัดกับคุณหมอเพื่อเข้ามาเเก้ไขจมูก ซึ่งจอยมาพร้อมกับคุณแม่คะ ซึ่งคุณหมอให้คำปรึกษาดีมากเเต่คุณหมอบอกว่า “สำหรับเคสจอย ถ้าทำออกมามันอาจจะไม่หายเบี้ยว100% นะ เเต่จะดีขึ้นกว่าเดิมเเน่นอน” จอยยอมรับค่าเเละตัดสินใจเเก้จมูกเลย

ถึงเวลาขึ้นเขียงผ่าตัดเเล้ว ตื้นเต้นจังขนาดเคยทำมาเเล้วนะ ซึ่งระยะเวลาในการทำประมาณเกือบๆหนึ่งชั่วโมง เจ็บนิดเดียวแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกแล้วค่ะ เเละพอทำเสร็จก็รู้สึกตึงๆ นิดหน่อยค่า จากนั้นก็รอรับยาเเละกลับบ้านค่ะ เเล้วอีก 7 วันทางคลินิคนัดตัดไหมค่า

14788995544555.jpg 03.jpg
ในช่วงระหว่างการพักฟื้น ใช้เวลาพักฟื้นน้อยมากค่ะ เเละใช้ชีวิตได้ปกติ จอยไปเดินเที่ยวห้าง ไปกินข้าวแค่ใส่แมสไป เพราะจมูกที่แก้มาไม่เขี้ยว ไม่ช้ำ ไม่บวมเลยค่ะ โคตรดีมากเลยค่ะ แต่จอยทานยาตามที่หมอสั่งจนครบนะคะ พอครบ 7 วัน จอยเข้ามาตัดไหมตามที่คุณหมอนัด แผลแห้งสนิทดีค่ะ จมูกไม่เบี้ยวแล้วเห็นแล้วปลื้มมากเลยค่ะ

แต่ที่สำคัญคือมีคนชมเยอะมากเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากมีดั้งสวยๆหรืออยากเเก้ไขดั้งที่เบี้ยว ไม่ได้ดั่งใจ จอยแนะนำที่เอเมดคลินิคเลยค่ะ ดีมากจริงๆ คุณหมอก็น่ารัก พี่ๆ ที่คลินิคก็ใจดีเป็นกันเอง จอยขอการันตีความสวยจากจมูกตัวเองเลย

แต่อย่าลืมนะคะว่าการทำศัลยกรรมทุกอย่างล้วนมีความเสี่ยงทั้งนั้น เราต้องยอมรับความเสี่ยงในส่วนนั้นด้วย การทำศัลยกรรมก็เหมือนกับการเสี่ยงโชคอย่างหนึ่ง เอาเป็นว่ามาดูความเปลี่ยนแปลงกันดีกว่าค่ะว่าจะเป็นยังไงบ้าง

04.jpg 05.jpg n.jpg
 

Toonza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มิถุนายน 2014
โพสต์
44
หน้าตาคล้ายๆโมเลยค่า
 

Prew_n

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
20
หุ่นดีค่ะ น่ารักจัง
 

Arisa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
9
รูปเพิ่มเติมนางน่ารักมากเลย
 

Ashiraa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 สิงหาคม 2014
โพสต์
20
สวยจัง ดีค่ะ ทำแล้วสวยดี
 

kobpy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
19
สวยอ่ะ หุ่นดีมากเลย
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
เห้ย ใช่เหรอ เปลี่ยนไปยังกับคนละคนเลยอ่ะ

จมูกสวยดีครับ ชื่นชมพัฒนาการด้านอื่นด้วยครับ
 

Danica

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2014
โพสต์
12
มุมข้างๆสวยจัง สวยขึ้นเรื่อยๆเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง