โอม.ไขมันขา เซลลูไลท์จงให้หายไป ที่AmedClinic

CherryCR

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 มกราคม 2016
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ วันนี้เชอรี่จะมารีวิวการดูดไขมันต้นขานะคะ ปกติเป็นคนที่ดูผอม แต่ความจริงๆแล้วต้นขา ต้นแขนนั่น...ใหญ่มาก เวลาใส่ชุดปกติเลยดูเป็นคนผอมตัวเล็ก ลดยังไงก็ลดไม่ลงสักทีเวลาผอมลงจะเป็นส่วนอื่นที่ผอมแทน ด้วยความที่เป็นคนชื่นชอบการทำความสวยความงามอยู่แล้วและศึกษามาพอสมควรค่ะ ตัดสินใจเก็บตังค์มาดูดไขมัน เพราะเรารู้สึกท้อมากกับการลดต้นขา มันไม่ไหวแล้วจริงๆนะ

1.jpg 2.jpg

หาข้อมูลอยู่สักพักเลยตัดสินใจมาดูดไขมันที่เอเมดคลินิกค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้เชอรี่เคยมาทำตาสองชั้นที่นี่ค่ะ เเละคุณหมอ พนักงานใจดี มีมารยาท เรารู้สึกประทับใจตั้งเเต่ครั้งนั้น เเละหลังจากเคยใช้บริการรู้สึกมั่นใจในความปลอดภัยมากในระดับนึง

3.jpg
-ขาก่อนดูดไขมัน ใหญ่มากกกก-

รอคิวเกือบสองเดือน!!

ตังค์พร้อมร่างกายพร้อม โอนมัดจำไปเลยค่ะ รอคิวจริงๆ ยาวนานมากค่ะร่วมสองเดือน การดูดไขมันค่อนข้างอันตรายนะคะโดยเฉพาะต้นขายากที่สุดจากที่เชอรี่ศึกษามา เพราะว่าต้นขาเป็นศูนย์รวมเส้นประสาทต่างๆจึงจำเป็นต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูดไขมัน อีกทั้งยังต้องมีเครื่องที่ได้มาตรฐานและผ่านการรับรอง เชอรี่มั่นใจเอเมดคลินิกค่ะ การรันตีโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเคสรีวิวมากมายเลย ศึกษากันให้ดีนะคะเพราะทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีคุณและโทษ

4.jpg

ก่อนเข้าไปทำแอบตื่นเต้นมือเย็นเลย เชอรี่เลือกแบบฉีดยาชาค่ะเจ็บนิดเดียว ใช้เวลาในการดูดไขมันไม่นานค่ะประมาณ 40 นาที เสร็จแล้วกลับบ้านได้เลย ตอนดูดไขมันออกมาตกใจมากไขมันเยอะมากเลยค่ะ เดวจะลงรูปให้ดูกัน เปิดแผลดูดไขมันไม่ถึงหนึ่งเซนติเมตรค่ะ ของเชอรี่ 7 วันตัดไหมค่ะ อาจจะตัดไหมที่คลินิกหรือว่าตัดที่สะดวกใกล้บ้านก็ได้

5.jpg
ดูแลตัวเองยังไง?

คลินิกจะให้ยามาทาน พร้อมทั้งให้ชุดกระชับมา ต้องทานยาให้ครบนะคะขอย้ำ พร้อมทั้งใส่ชุดยกกระชับตลอดเวลา 1 เดือนค่ะ แรกๆอาจจะมีไขมันไหลออกมาสามวันแรกไม่ต้องตกใจไปค่ะเพราะเป็นที่ยังออกไม่หมด ไม่ผิดปกตินะ พยายามดื่มน้ำเปล่าเยอะๆค่ะ วันละสามลิตรยิ่งดีค่ะ เพื่อให้ร่างกายช่วยขับของเสีย

ครบ 7 วันเเล้วมาตัดไหมค่ะ เเละจากนั้นอีก 1 เดือนก็เข้ามาทำ S-Shape เพื่อให้ผิวหนังกระชับเพราะการดูดไขมันออกไปอาจมีบางส่วนออกไปหมด การทำ S-shape จะช่วยให้ผิวหนังกระชับขึ้น ผิวไม่ย้วย เต่งตึง ขจัดเซลลูไลท์ได้ด้วยค่ะ ควรทำอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งต่อเนื่อง 4 ครั้งขึ้นไปนะคะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด มาชมความเปลี่ยนแปลงกันดีกว่า

6.jpg
-หลังดูดไขมันมา1เดือนก็ต้องมานวดสลายไขมันที่ยังหลงเหลืออยู่ให้หมดไป-

7.jpg
-เป็นยังไงบ้างคะ หลังทำมา ขาดูเรียวมั๊ยเอ่ย?-
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

Kute

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
27
หลังดูด ขาเนียนไม่เห็นเป็นรอยไขมันแล้ววววว
 

pangpung

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2016
โพสต์
21
นน.ลดด้วยไหม ถ้าดููดออก
 

pimrose

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2014
โพสต์
43
อยาดูรูปตอนนี้อีกอ่าาา
 

Toonza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มิถุนายน 2014
โพสต์
44
อยากเห็นรูปตอนนี้อีกกกก
 

Kikkyzii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 มกราคม 2016
โพสต์
17
ไม่อัพรูปหน่อยหรอออ
 

Prew_n

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
20
ระหว่างที่ดูดเจ็บมากไหม
 

Sripech

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 สิงหาคม 2014
โพสต์
30
ดูดออกได้เยอะไหม
 

Arisa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
9
แพงไหม กี่บาทค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง