รีวิวดูดไขมันหน้าท้องที่ Amed clinic จากเหมือนคนท้องกลายเป็นชะนีผอม

freetopcard

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มิถุนายน 2014
โพสต์
9
111.jpg

สวัสดีค่ะ ชื่อโมชินะคะวันนี้มาแชร์ ประสบการณ์ ทำดูดไขมันที่หน้าท้องค่ะ เท้าความก่อนเลยว่าโมชิเป็นคนที่มีพุงใหญ่มากมายยยยแต่เป็นคนตัวเล็กเลยทำให้ดูตันๆทั้งที่ไม่ได้อ้วนมากมายเลยค่ะ สรรหาทุกวิธีในการลดหน้าท้อง ทำทุกทางแต่ก็ไม่ได้ผลทั้งออกกำลังกายใส่ชุดกระชับ ศึกษามาพบว่าไอ้การที่เราออกกำลังกายเนี่ยหรือใส่ชุดยกกระชับ อาหารเสริมต่างๆนานามันช่วยได้ค่ะ แต่ในระดับนึงแค่นั้นเอง ไขมันส่วนเกินมันออกมาไม่หมด วิธีที่จะช่วยโมชิได้คือการดูดไขมันออกมาส่วนที่เราไม่สามารถจะขับมันออก จะลดมันออกมาได้ โมชิศึกษาทุกอย่างค่ะเพราะกลัวมาก มีข่าวออกมาเยอะ อันตรายมากๆนั่งอ่านรีวิวเป็นร้อยๆรีวิว ตัดสินใจหาคลินิกที่จะทำที่สามารถไว้วางใจได้

555.jpg
666.jpg

วันนั้นนั่งเล่นเฟสบุ๊คเลื่อนมาเรื่อยๆเจอกิจกรรมนึงของ AMED CLINIC มีกิจกรรมกล้าขอกล้าให้ค่ะ!! เราเป็นลูกเพจอยู่เพื่อนมันทำจมูกที่นี่ เห็นบอกว่าดีมากๆเลยเข้าไปดูเพจบ่อยๆ อ่านกติกาเสร็จตัดสินใจส่งเลยค่ะไม่ปรึกษาใครทั้งนั้น 55555เขียนไปว่าขอดูดไขมันที่หน้าท้องในราคา 49,999 บาท โพสละแท็กไปที่เพจค่ะ แล้วก็รอดูผลว่าจะเป็นยังไงบ้าง เราไม่ค่อยลุ้นนะแค่ลองส่งดูคิดในใจคงไม่ได้หรอกแต่แล้ววววปรากฎว่าได้ค่ะ เห้ยยย!!แบบดีใจมากเลย พอมั่นใจว่าได้เลยค่อยบอกที่บ้าน ทุกคนช็อค..ถามว่าจะทำจริงๆหรอ แต่เราตัดสินใจแล้วโอกาสไม่ได้มีกันบ่อยๆโน๊ะ ถ้ารอมะไหร่จะสวยล่ะค่ะ อยากถ่ายภาพออกมาก็รู้สึกไม่มั่นใจทุกๆครั้งนี่แหละคือเหตุผลที่คิดอยากทำ ไม่อยากเหมือนคนท้องอีกแล้วว พอกันที!!
888.jpg
พอถึงวันทำจริงๆ ก็ตื่นเต้นพอสมควร แอบกังวลนิดๆ แต่ไหนๆ ก็เตรียมพร้อมแล้ว ก็ใจแข็งค่ะ55555 เพราะไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ระหว่างรอดูดไขมัน คุณหมอจะวาดรูปแบบที่ต้องการให้ดูก่อนค่ะว่าจะดูดเอาส่วนไหนออกมั่ง ซึ่งเราเคยคุยตั้งแต่วันที่ปรึกษานัดคิวกันแล้ว แต่คุณหมอต้องมาย้ำเพื่อการความมั่นใจ เพราะวันนี้เป็นของจริงแล้ว !!! หลังจากนั้นคุณหมอก็จะฉีดยาชาบริเวณรอบๆที่จะดูดค่ะ รู้สึกเจ็บนิดหน่อย เพราะมันทั้งตื่นเต้น บวกกับแอบกลัวนิดๆ 5555และก็รู้สึกชา ชาจนไม่รู้สึกอะไรเลย ใช้เวลาทำไม่ถึง 40 นาทีเลยค่ะ ไม่เจ็บเลยสักนิด คุณหมอเปิดแผลแค่ 1 เซนติเมตรบอกเลยว่าสบายมากๆ หลายคนอาจจะแอบกังวลว่าเจ็บมากมั้ย บอกเลยว่าไม่เจ็บ ไม่ปวด เพราะยาชาที่ใช้ต้องเป็นยาชาสำหรับการผ่าตัดโดยเฉพาะ (ซึ่งทางการแพทย์ จะทราบดี) จะมีฤทธิ์ ต้านทานความเจ็บปวดได้มากที่สุดอยู่แล้ว บางทีก็แอบคิดน่ะหรือคุณหมอเองต้องมือเบาๆแน่ๆ เสร็จแล้วคุณ ออกมาจากห้องผ่าตัดก็รับยากลับไปด้วยครับเป็นยาที่หมอเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว มียา ลดบวม , แก้ปวด และแก้อักเสบ (แก้อักเสบต้องทานให้หมดนะ)คุณหมอบอกว่าถ้าพอยาชาหมดฤทธิ์ อาจจะมีอาการปวดนิดๆ ขึ้นอยู่แต่ละคนว่ามากน้อย แค่ไหน เลยแนะนำให้รีบกินยาแก้ปวดทันที

หลังทำควรใส่ชุดยกกระชับตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลา 1 สัปดาห์ค่ะ ในช่วงแรกอาจจะมีบวมหรืออาการช้ำมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน แต่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำแล้วจะลดลงเรื่อยๆค่ะ มาดูภาพกันค่ะว่าจะเป็นยังไง
222.jpg

333.jpg
444.jpg

1010.jpg

777.jpg
 

Orchid

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤษภาคม 2014
โพสต์
5
ดูดออกได้จริงๆหรอคะ
 

Baby

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
35
ถังนั่นคือไขมันที่ดูดออกมาจากตัวเราหรอ?? ลดเยอะไหม?
 

nunamsai

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 มิถุนายน 2014
โพสต์
24
สัดส่วนลดตั้งแต่ครั้งแรกเลยไหมคะ
 

sayno

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
22
ออกเยอะมากเลยค่ะไขมัน แบบนี้ก็ผอมเร็วสิคะ
 

pimrose

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2014
โพสต์
43
หน้าท้องแบนราบเลยยย
 

victoria

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2014
โพสต์
51
ผอมลงจากแต่ก่อนเบยยย
 

pinnping

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มกราคม 2016
โพสต์
81
ทางลัดของความผอมมมมม
 

dosubway

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 พฤษภาคม 2014
โพสต์
13
เพียวขึ้นนิดหน่อยย
 

mayrisa1987

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มิถุนายน 2014
โพสต์
17
แค่ดูดออกก็ผอมเลยหรอ ดีจัง
 

miny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
20
ได้เต็มถังขนาดนั้นเลยหรอ เยอะจัง
 
ด้านบน ด้านล่าง