รีวิวทำจมูกหมอต้นหมอมือเบาไม่ช้ำเลยประทับใจมาก

poppypoppo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
11
_zps4acphfbn.jpg

ก่อนทำจมูก

หวัดดีจ้าทุกคน แนะนำตัวก่อน เราชื่อป๊อปนะ ป๊อปก็เป็นรักสวยรักงามเหมือนผู้หญิงทุกคน เคยคิดอยากทำจมูกมานานแต่ที่บ้านยังไม่โอเคเพราะเด็กอยู่T-T จนตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วที่บ้านโอเคที่จะให้ทำซะที... ป๊อปก็ไม่รอช้าเลย5555 ติดสินใจทำด่วน5555 ป็อบเลยจะมารีวิวจมูกให้ดูค่ะ

1_zps6bh9ah2s.jpg

ก่อนทำจ้า
ก่อนทำป๊อปเป็นคนไม่มีสันจมูกเท่าไรค่ะ หน้าเลยดูแบนมากทำให้กลายเปนคนหน้ากลมต้องเอาผมบังหน้าตลอดT^T ป๊อปเลยตัดสินใจทำจมูก.... ซึ่งป๊อปทำที่ Masterpiece clinic นะคะพูดตามตรงว่าตามดูรีวิวที่คลินิกมานานแล้วววว>< พอคิดว่าจะทำก็โทรถามคิวคุณหมอเลย ^^ ป๊อปทำแบบเสริมซิลิโคนกับคุณหมอต้น นพ.ชนกร เตือนอารีย์ คุณหมอใจดีมากมาย (ใครอยากทำกับหมอ คุณหมอเข้าวันธรรมนะคะ ลองโทรถามดูว่าวันไหนนะ)

_zpsrsybrxzx.jpg


หลังทำทันทีจ้า ไม่มีช้ำเลย คุณหมอต้นมือเบา ตอนทำเคลิ้มหลับแล้วหลับอีก ฮ่าๆๆๆ ทำเสร็จป๊อปรีบดูกระจกเลยในที่สุดก็มีดั้งกับเค้าแล้ว ดีใจฝุดๆ

2-3_zpsxsci9gej.jpg


ดูรีวิวมาเยอะเห็นเค้าจะช้ำกันสามวันแรก แต่ป๊อปไม่ช้ำเรยจ้า 55555 แฮปปี้ฝุดๆ

5-6_zpsq64f6ikb.jpg


วันที่5 แล้วทรงเริ่มชัดขึ้น ยุบเร็วมากใกล้แกะพลาสเตอร์แล้วค่า วันที่6 แกะพลาสเตอร์ว้นแรกจ้า ทรงสวยพุ่งดีมากมาย เพื่อนๆทักกันเกลียวเลยค่ะว่าสวยและงงว่าทำไมป๊อบดูชิวมากไม่มีช้ำเขียวเลย 5555 บอกแล้วว่าคุณหมอต้นมือเบามาก แต่คงขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนด้วยนะคะ

7_zps4bbaw9ii.jpg


ครบ 7 วันแล้วค่า ขนาดยังไม่แต่งหน้าแต่หน้าก็ดูมีมิติมากกกกกกก ชอบมากกกกก ประทับใจมากมาย พี่ๆที่คลินิกดูแลดี คลินิกสะอาดมาก ที่สำคัญคุณหมอต้นเก่งมาก ปลื้มฝุดๆเลย

_zpsfad47yv7.jpg
2_zps5oarygbt.jpg

หลังทำจมูกถ้าถามว่าพอใจมั้ย? ต้องบอกมากมายที่สุดเลยค่ะ เพราะก่อนทำนี่ไม่มีดั้งเหมือนเป็นปมด้อยทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง....เพราะเดี๋ยวนี้มีแต่คนสวยๆ เราก็อยากสวยบ้างอะ555 หลังทำตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะมากกกก เปลี่ยนลุครับจมูกใหม่ย้อมผมแดงซะเลย ฮ่าๆๆๆ เพื่อนถามเยอะมากเรื่องจมูก ป๊อปตอบทุกคนไม่ปิดบังค่ะ เรื่องความสวยต้องแบ่งปันกัน ยินดีแชร์ข้อมูลนะคะ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
เจ้าของกระทู้น่ารักมากเลยครับ ราคาแพงมั้ยเอ่ย
 

iamacare

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กันยายน 2015
โพสต์
13
สวยมากค่ะ หมอผู้หญิงหรือผู้ชาย มือเบามั้ยคะ
 

poppypoppo

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
11
จขกท น่ารักค่ะ
ขอบคุณนะคะ

น่ารักมากๆๆ
ขอบคุณค่ะ

สวยมากค่ะ หมอผู้หญิงหรือผู้ชาย มือเบามั้ยคะ
หมอผู้ชายค่ะ มือเบามาก ไม่เจ็บไม่ช้ำเลยค่ะ
 

pormaii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 พฤษภาคม 2016
โพสต์
29
น้องน่าน๊ากดีเนาะ ทำไม่โด่งมากดีแล้วววว
 
ด้านบน ด้านล่าง