รีวิวหลังทำหน้าอกชีวิตดี๊ดี 335cc ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

alycheeze

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 ตุลาคม 2015
โพสต์
24
ดีค่ะ ทุกกกคน ในที่สุดก็มีเวลามารีวิวกันซะทีเนอะ แอลได้ไปเสริมหน้าอกมาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว แอลก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปค่ะคือชอบแต่งตัว ชอบเซลฟี่ ชอบถ่ายรูป เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆทีนึงนี่ก็จัดเต็ม ฮ่าๆ แต่มันขาดความมั่นใจมากกก เพราะหน้าอกที่แม่ให้มามันน้อยไป...T-T แอลเลยมีความคิดอยากทำหน้าอก ซึ่งกว่าจะได้ทำไม่ง่ายเลย คุยกับที่บ้านหลายปี แต่ที่บ้านไม่โอเค เศร้ามาก!! จนเมื่อไม่นานมานี้แอลคุยจนที่บ้านใจอ่อน เลยไม่รอช้าจีบจองคิวเลยค่ะกลัวเปลี่ยนใจทีหลัง

_zpsrpcv0zl6.jpg

ถ้าถามว่าทำไมจองเลยนั่นเป็นเพราะด้วยความที่แอลอยากทำมากกกกกกก เลยหาข้อมูลมาตลอดค่ะ เพื่อนทำที่ไหนนี่ต้องพุ่งตัวไปถามข้อมูล 5555 ในที่สุดก็เลือกที่มาสเตอร์พีซคลินิก ด้วยราคาและความน่าเชื่อถือ อีกอย่างคือเพื่อนก็ทำที่นี่ด้วยเลยตัดสินใจไม่ยากดูรีวิวมาเค้าก็ทำกันสวยทุกคน

_zpshqam4akz.jpg

ก่อนทำค่ะ โดนแซวบ่อยมากกก ว่าแบน 5555

ก่อนทำก็เตรียมตัวเหมือนการผ่าตัดทั่วไปค่ะ งดน้ำและอาหาร 8 ชม.ก่อนผ่าตัดคุณหมอและพนักงานดูแลให้คำแนะนำดีมากจริงๆ แต่ก็ยังแอบตื่นเต้น

_zpspo9litd8.jpg

หลังทำทันทีและหลัง 3 วันค่ะ

หลังทำก็ไม่เจ็บมากอ่ะ คือตอนผ่าตัดหลับไปเลย555555555555 แล้ววาร์ปไปอีกทีตอนเสร็จตื่นมาก็มีหน้าอกแล้วเพราะดมยาสลบ(มีคุณหมอวิสัญญีดมยาและดูแลหายห่วงค่ะ) เรื่องไซส์แอลทำเป็นทรงกลมขนาด 335 cc ซิลิโคนฝรั่งเศส แอลเลือกไม่ใหญ่มาก คุยกับหมอว่าขอพอดีกับตัว คุณหมอก็แนะนำเท่านี้ค่ะ ซึ่งโอเคเลยนะ ยังพันผ่าอยู่เพราะแอลผ่าแบบใต้กล้ามเนื้อ

แพ็คเกจหลังผ่าตัดเค้ามีแถมดูแลฟื้นฟูแผลด้วยนะคะ แอลผ่าแบบแผลใต้ราวนมก็เข้ามาเลเซอร์เรื่อยๆค่ะ เอาล่ะ แอลขอลงรูปหลังทำแบบเยอะหน่อยนะคะ จะได้เห็นว่าหลังมีหน้าอกแล้วแต่งตัวง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องใส่ฟองน้ำหนาๆเหมือนก่อนทำอีกแล้ว 5555 ต้องรื้อบราเก่าทิ้งแล้วซื้อใหม่หมด รูปอาจไม่โชว์มากน้าเดี๋ยวโดนดุค่ะ 5555555

2_zpssmp9fp7i.jpg


_zpsx0vmdf2t.jpg

ใส่เกาะอกสวยๆไม่ได้ดันเลย สมัยก่อนนี่ไม่ได้แบบนี้นะคะ ภาพนี้ 2 อาทิตย์หลังผ่าตัด แอลไปไหนมาไหนปกติ ไปทำงานไปเที่ยวอะไร ชิวๆปกติค่ะ แต่อาจมีเจ็บแผลอยู่บ้างถ้ายกแขนแรงๆ โดยรวมปกติมากกกก

bikini_zpshfy31qwu.jpg
ไปเที่ยวทะเลมาค่ะ ใส่บิกินี่ได้สบายๆ

1_zpsxedmnkwe.jpg
หลังทำบ้าถ่ายรูปมากกก ลงเยอะนิดนึง 5555

af_zpspkm3uvos.jpg
af1_zpspezv3mpn.jpg

ตอนนี้เปิดเทอมแล้ว เจอเพื่อนๆนี่ทักกันตรึม 55555 อยากไปทำบ้างแอลก็หนับหนุนเต็มที่ >< ในที่สุดฝันก็เป็นจริงๆ เติมชีวิตความเป็นผู้หญิงให้เต็มขึ้น มีความสุขมากกกกก การแต่งตัวยิ่งไม่ต้องพูดถึง ง่ายขึ้นเยอะไม่ต้องเสียเวลามาดันมาโกย 55555 บอกลาอกไข่ดาวเลยค่ะ แนะนำเลยคลินิกและคุณหมอมืออาชีพมาก ถูกใจที่สุดค่ะ ดูข้อมูลในไอจีเอาได้เลยนะคะ @masterpiece_clinic กับเฟซบุ๊ค Masterpiececlinic by Dr.Sae
 

iamacare

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กันยายน 2015
โพสต์
13
เจ็บเหมือนสิบล้อเหยียบจริงมั้ยคะ
 

alycheeze

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 ตุลาคม 2015
โพสต์
24
เจ็บเหมือนสิบล้อเหยียบจริงมั้ยคะ
ไม่ค่ะ ไม่เจ็บเลย แต่มีรู้สึกช่วงวันสองวันแรก รู้สึกตึงๆอ่ะค่ะ แต่ไม่ถึงกับขนาดสิบล้อเหยียบ โอเว่อไป 555
 
ด้านบน ด้านล่าง