รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกครั้งแรก!!แบบฟรี!! คือดีงามยังมีอยู่ในโลกนะครัช จาก AMED CLINIC

thanit

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 ตุลาคม 2015
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาบอกเล่าประสบการณ์ในการทำจมูกครั้งแรกของเราค่ะ คือต้องบอกก่อนเลยเรามีปมเรื่องจมูกมาก โดนเพื่อนล้อตลอดตอนเด็กๆ ว่าแว่นจะหล่นมั่งล่ะ!! เวลานอนตาจะไหลชนกันหรือเปล่าไรงี้!! บอกเลยแค้นมาก กระอักเลือดอ่าค่ะTT เลยบอกตัวเองสักวันว่าโตขึ้นจะต้องทำจมูกให้ได้ แต่เราลังเลกลัวเจ็บโน่นนี่นั่น เยอะแยะมากมายเลยยังไม่ได้ทำสักที อาศัยเมคอัพขั้นเทพแทนเวลาถ่ายรูป แล้ววันนึงบังเอิญเพื่อนในเฟสแชร์เพจของAMED ClINIC เราเลยเปิดเข้าไปดู เป็นกิจกรรมThe Surgery IDOL เห็นละน่าสนใจมากเราเลยปรึกษาคุณแม่ว่าจะลองส่งเข้าไปดู ลองดูก็ไม่เสียหายไรเลยเนาะ?? พอส่งไปปรากฏว่าเราได้ โอ่ยยย!!กรี๊ดมากกก ดีใจโคตรๆๆ เรากับคุณแม่กรี๊ดบ้านแตกเลยค่า แล้วก็รอวันที่ทางคลินิคนัดไปทำ นับวันรอเลยค่ะ

พอถึงวันทำจริงๆนะตื่นเต้นมากๆกล้าๆกลัวๆสุดๆเลยค่ะ แต่พอไปพบคุณหมอ คุณหมอใจดีมากเลย น่ารัก ปลอบใจเราให้หายกลัวไปเลย ทุกคนในคลินิคดูแลเราดีมาก มาถึงคุณหมอก็ดูรูปจมูกว่าจะวัดซิลิโคนแบบไหนให้เข้ากับเรา คุณหมอถามอยากได้โด่งมากแค่ไหน เราไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนเลย ย้ำ!!นี่ครั้งแรกจริงๆค่ะ เลยบอกกับคุณหมอว่า "ตามใจคุณหมอเลยค่ะ หนูเชื่อใจคุณหมอ" พอถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัด ใจแป้ววอีกแล้วว แอบกลัว##ได้เวลาแล้วเข้าไป พี่พยาบาลมาคลีนหน้าให้ คุณหมอก็ชวนคุยตลอดเลย เจ็บตอนฉีดยาชาเนี่ยย จี๊ดเลยย!!หลังจากนั้นได้ยินเสียงกึกๆที่จมูกแค่ไม่นานกำลังจะหลับ ยังไม่ทันหลับเลย ได้ยินเสียงคุณหมอบอก เสร็จแล้ววว!! นี่งงมากเลอออ ใช้เวลาทำไม่นานแปร๊บๆเองอ่าค่ะ^^ แล้วที่สำคัญไม่เจ็บเลย ผิดคาดจากที่คิดเยอะมว๊ากเบยยย คุณหมอให้คำแนะนำดีสุด เริศสุดอ่าแกรรร ออกจากห้องผ่าตัดคุณหมอแนะนำตัวว่าต้องดูแลตัวเองยังไง คือรู้สึกเลยเราถามเยอะมากเลย กลัวโน่นกลัวนี่มากๆกลัวจะบวมเปนหนอง กลัวแผลไม่หาย กลัวจะเบี้ยว บาลๆๆๆ แต่คุณหมอก็ไม่รำคาญเรานะคะ แนะนำดีมากให้ยาให้ที่ประคบเย็นมาด้วย อีก 7วันนัดมาตัดไหม และที่สำคัญกลับมาไม่บวม ไม่ช้ำอ่า เราประคบประหงมมากค่ะ ดูแลตัวเองดีสุดๆ555 กลัวจะไม่สวย

หลังจากตัดไหม 7 วัน เราชอบมากๆ พอใจที่สุด^___^ รู้แบบนี้ทำไปนานแล้วไม่รอนานขนาดนี้เลยค่ะ แล้วที่ยิ่งกว่านั้นโครงการนี้มีทำเมโสแฟตกับฟิลเลอร์เพิ่มให้ด้วยนะคะ ตอนนี้หน้าเรียวสวยดั้งก็ปังมาก!! จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไม่ต้องบิดต้องปิดอะไรอีกแล้ว ขอขอบคุณAMED CLINICมากๆนะคะที่ทำให้สวยขึ้น มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นมาก อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่ยังกลัวการทำศัลยกรรมนะคะ อย่าไปกลัวค่ะ!!ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้นะคะ เริ่มค่ะ!!ตอนนี้ยังเพิ่งเริ่มเข้าที่ ไว้รอจมูกเข้าที่มะไหร่ จะหมั่นมาอัพให้ชมเพิ่มเติมกันนะคะ เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนที่อยากทำแต่ยังลังเลหรือว่ากลัวอยู่ กล้าที่จะทำ จุ๊ฟๆ
 

ไฟล์แนบ

  • 01.jpg
    01.jpg
    1,001.3 KB · อ่าน: 3
  • 02.jpg
    02.jpg
    192.6 KB · อ่าน: 2
  • 03.jpg
    03.jpg
    348.1 KB · อ่าน: 2
  • 05.jpg
    05.jpg
    729.6 KB · อ่าน: 2
  • 06.jpg
    06.jpg
    180.2 KB · อ่าน: 2
  • 07.jpg
    07.jpg
    658.5 KB · อ่าน: 2
  • 08.jpg
    08.jpg
    500.7 KB · อ่าน: 2
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

noodok

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 กันยายน 2014
โพสต์
167
ยินดีด้วยค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง