ทำปากกระจับสไตล์ผู้ชาย ที่ Amed clinic

Apaoa

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 สิงหาคม 2015
โพสต์
1
สวัสดีครับ ผมเปาครับ


วันนี้มาแชร์ ประสบการณ์ ทำปากบาง บางกระจับครับ ถามว่าทำไมถึงต้องทำปากกระจับ เพราะผู้ชายหลายๆ คน มองว่าปากหนาๆ ดู อบอุ่นดี (อิอิ) แต่ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีรูปปากไม่สวย ยิ้มก็ไม่สวย เวลาเห็นปากตัวเอง ทั้งหนา ! ทั้งใหญ่ !ถ่ายภาพออกมาก็รู้สึกไม่มั่นใจทุกๆครั้งนี่แหละคือเหตุผลที่คิดอยากทำปาก โมมันใหม่ทั้งหมดปากเลย5555 คิดจะตัดปากดู อยากให้เล็กลง ดูเป็นกระจับมากขึ้น
image.jpeg
เลยลองอ่านพวกรีวิวต่างๆ ศึกษาอยู่สักพักนึง แต่มีคลินิคหนึ่งสะดุดตาผมมาก ! Amed clinic ครับมีให้เห็นรีวิวเยอะ ค่าใช้จ่ายค่อนข้างโอเค แถมมีโปรโมชั่นตลอดทั้งปีที่สำคัญผมว่ามันไม่อันตรายอย่างที่คิดและตัวเราก็สามารถทำได้เลยตัดสินใจเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่นี่ครับ รู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้น และทำให้ผมตัดสินใจจะไปทำครับบรรยากาศภายใน Amed clinic ดูสบายๆ น่านั่ง พี่ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ใจดีมากๆแถมเอาภาพคนที่เคยทำมารีวิวให้ดูด้วย ยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่เพราะคุยสนุกผมได้เข้าไปพูดคุยกับคุณหมอประมาณช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้วและได้นัดคิวทำวันที่ 31 มกราคม 2558 ซึ่งถือว่าระยะเวลาค่อนข้างดี เพราะได้มีเวลาเตรียมตัวเตรียมใจ ด้วย ก่อนกลับบ้านก็ได้คำแนะนำจากพี่ๆ พนักงานมาด้วยมาเตรียมตัวกันอย่างไร คือ งดอาหารเสริม แปะ ก๊วย น้ำมันปลา เพราะจะทำให้เลือดแข็ง ซึ่งผมเป็นเทรนเนอร์ด้วย เลยต้องงดอาหารเสริมบางตัวออกไปบ้าง แต่แค่ช่วง 7 วัน ก่อนทำ ถือว่าพอรับได้ครับที่สำคัญพักผ่อนให้เพียงพอด้วยครับ

พอถึงวันทำจริงๆ ก็ตื่นเต้นพอสมควร แอบกังวลนิดๆ แต่ไหนๆ ก็เตรียมพร้อมแล้ว ก็ใจแข็งครับ 55555 เพราะไม่หน้ากลัวอย่างที่คิดครับ ระหว่างรอผ่าตัด คุณหมอจะส่งกระจกให้เราดู และวาดรูปปากแบบที่เราต้องการให้ดูก่อนครับว่าเราชอบแบบไหน (สามารถบอกหมอได้ครับ)ซึ่งเราเคยคุยตั้งแต่วันที่ปรึกษานัดคิวกันแล้ว แต่คุณหมอต้องมาย้ำเพื่อการความมั่นใจ เพราะวันนี้เป็นของจริงแล้ว !!! ทรงที่ผมต้องการจะเป็นแบบคือยากให้เป็นปากกระจับเห็นนิดหน่อย แบบสไตล์ผู้ชาย หลังจากนั้นคุณหมอก็จะฉีดยาชาบริเวณรอบๆปากเลย ผมรู้สึกเจ็บนิดหน่อย เพราะมันทั้งตื่นเต้น บวกกับแอบกลัวนิดๆ 5555และก็รู้สึกชา ชาจนไม่รู้สึกอะไรเลยแล้วคุณหมอก็ผ่าตัดโดยใช้เลเซอร์ผมบอกเลยจังหวะนี้ ผมได้กลิ่นไหม้นิดหน่อย เพราะเป็นการใช้เลเซอร์ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่บอกเลยว่าสบายมากๆ หลายคนอาจจะแอบกังวลว่าเจ็บมากมั้ย บอกเลยครับว่าไม่เจ็บ ไม่ปวด เพราะยาชาที่ใช้ต้องเป็นยาชาสำหรับการผ่าตัดโดยเฉพาะ (ซึ่งทางการแพทย์ จะทราบดี) จะมีฤทธิ์ ต้านทานความเจ็บปวดได้มากที่สุดอยู่แล้ว บางทีก็แอบคิดน่ะครับหรือคุณหมอเองต้องมือเบาๆ มากๆ แน่ๆ คริๆ ขำๆ น่ะครับ คือผมค่อนข้างมั่นใจฝีมือ คุณหมอมากๆ ครับ ไร้กังวลได้เลย
ซึ่งระยะเวลาการทำใช้เวลาไม่ถึง 40 นาที

หลังจากนั้นคุณหมอก็เริ่มเย็บแผล เป็นอันเสร็จเรียบร้อย
ออกมาจากห้องผ่าตัดก็รับยากลับไปด้วยครับเป็นยาที่หมอเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว
มียา ลดบวม , แก้ปวด และแก้อักเสบ (แก้อักเสบต้องทานให้หมดนะ)

คุณบอกว่าถ้าพอยาชาหมดฤทธิ์ อาจจะมีอาการปวดนิดๆ ขึ้นอยู่แต่ละคนว่ามากน้อย แค่ไหน เลยแนะนำให้รีบกินยาแก้ปวดทันที เพราะปากเป็นเนื้อเยื้ออ่อนบาง ระบมง่าย เราต้องป้องกันตรงจุดนี้ไว้ก่อนเพื่อตัวเอง

หลังผ่าตัด ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด อาหารร้อนควรทานคำเล็กๆ เพื่อเศษอาหารจะไม่ติดที่ไหม ส่วนการทำความสะอาดเพราะสามารถแปรงฟันได้ และใช้น้ำยาบ้วนปากที่ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองหรือน้ำเกลือผสมน้ำยาบ้วนปากที่เจือจางตามด้วยการบ้วนน้ำเกลือเปล่าๆอีกครั้งวันละหลายๆรอบเพื่อรักษาความชุ่มชื้นของปากและหากมีเศษอาหารติดตามไหมสามารถใช้ น้ำเกลือจุ่มกับคัตตัสบัส หมั่นทาลิปมันบ่อยๆเพราะปากจะแห้งมากๆ

S__7094389.jpg
image-1.jpeg

สำหรับผมนัดวันตัดไหม 7 วันครับ ตอนตัดผมรักษาแผลไม่ค่อยดีเลยทำให้มีอาการเจ็บบ้าง แต่ก็ตัดออกมาได้เรียบร้อยมากตัดไหมเสร็จแผลแห้งแล้วควรนวดปากบ่อยๆให้แผลติดไว้และไม่เป็นไตครับเทคนิคนี้คุณหมอแนะนำมาอีกทีน่ะครับ ซึ่งก็ได้ผลดีจริงๆ
อันนี้เป็นรูป Before กับ after จะเห็นได้ว่าก่อนทำปากผมค่อนข้างหนาใหญ่ดูไม่ค่อยเป็นทรง ดูไม่มีเสน่ห์ พอทำออกมาได้ 2 เดือนแล้ว

image-2.jpeg
ผมก็รู้สึกพอใจมากครับ ปากดูเล็กลง ยิ้มออกมาก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเวลาทำงาน
ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากทำก็ต้องหมั่นศึกษาข้อมูลจากรีวิวเยอะๆ ข้อดี-ข้อเสียเปรียบเทียบราคา และฝีมือของคุณหมอแต่ละท่านให้ดีก่อนนะครับหมอที่ราคาย่อมเยาแต่ฝีมือดีก็มีครับส่วนหมอที่มีชื่อเสียงราคาก็จะแพงหน่อย ต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ

image-3.jpeg
สำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมด ของผม ทำทั้งบน ทั้งล่าง ซึ่งจากปกติราคา ทำทั้งบนทั้งล่าง 45,000 บาท แต่ตอนนั้นเปาได้ราคาพิเศษ เพราะทำพร้อมกันทั้งบน ทั้งล่าง 30,000 บาท ครับ ใครกำลังมองหาลองศึกษาได้ ที่ Facebook พิมว่าAmed Clinic Official



สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมนะครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน

ฝากติดตาม Facebook และ Instagram เปา ได้ที่
https://th-th.facebook.com/public/Pao-Tapaned-Maneenin
( Pao Tapaned Maneenin )
https://instagram.com/pao_tapaned/
( pao_tapaned )
 

junemintra

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 สิงหาคม 2014
โพสต์
29
แตกต่างมากเลยครับ หล่อขึ้นเยอะเลย
 

Nanny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2014
โพสต์
36
เพื่อนเราก็ไปทำที่นี่ ปากสวยขึ้นมากค่ะ
 

noodok

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
28 กันยายน 2014
โพสต์
167
หล่อขึ้นเลยค่ะ
 

lunavios

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 พฤษภาคม 2014
โพสต์
4
ปากดูสวยขึ้นค่ะ ทำที่ไหนหรอคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง