แก้ไขปัญหานมใหญ่(ผู้ชาย) ดูดไขมันโดยหมอทรงยศคับ

Mudvayne

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 ตุลาคม 2014
โพสต์
4
ขออนุญาติรีวิวบอกต่อประสบการณ์ ดูดไขมันเวเซอร์ตรงหน้าอกและเอวคับ ผมมีปัญหามาก ๆ คับกับหน้าอกและเอว ผมเป็นคนอ้วน หน้าอกใหญ่ ใส่เสื้อแล้วไม่มั่นใจเลย นมตั้งแหลมออกมาเพื่อนผู้หญิงชอบแซวว่านมใหญ่กว่ามันอีก เคยพยายามยกเวทอยู่ช่วงนึง มันกระชับไปหน่อย แต่ใจร้อนคับเลยหาทางแก้ที่เร็วที่สุด ไปเจอกระทู้ของคุณ nava_ake คับ พี่ท่านไปดูดไขมันหน้าอกแล้วก็ทำให้หน้าท้องจากพุงเป็น ซิกแพค ผมนี่เกิดกิเลศ หลังไมค์ไปรัวๆคับ ทำที่ไหน ยังไง ราคาเท่าไร พอได้ข้อมูลปุ้บ ผมก็โทรสอบถามมีคิวว่างพอดี อย่าช้าทำไมบึ่งรถไปปรึกษาเลยคับ 5555

ปรึกษากับหมอแล้วผมอยากทำ ซิกแพค มากคับแต่ ราคาแสนกว่าบาทมันเกินงบที่ผมตั้งไว้ ผมเลยทำแค่ดูดไขมันเวเซอร์ธรรมดาคับ ผมอยากทำเลยวันนั้นแต่ พอดีก่อนไปหาหมอผมแวะกินข้าวมาเลยไม่สามารถทำได้ ผมเลยต้องรอไปอีกอาทิตย์นึง เพราะคิวหมอเต็ม ตอนแรกก็ตื่นเต้นนะ แต่พอรอไปอาทิตย์นึง ก็ไม่ตื่นเต้นละคับ -*-

ทำมาได้เดือนกว่าๆ ละคับ เลยมารีวิวให้ได้ชมกันคับ ขอบคุณหมอทรงยศด้วยคับ ประทับใจมากๆคับ หมอเจ๋งๆ อีกหนึ่งท่านที่ผมยอมรับและขอแนะนำคับถ้าใครสนใจดูดไขมันอยู่ ดูดไขมันเทคนิคซ่อนแผลของหมอทรงยศ ดูดไขมันมาไม่มีใครจับได้แน่นอนคับ นี่แฟนผมก็แง้วๆ ขอให้พาไปทำบ้าง 55555


ภาพหลังทำเดือนกว่าๆ คับผม

vaser liposuction.jpg


vaser liposuction1.jpg
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
เยี่ยมไปเลยครับ

อันนี้ได้ใส่ผ้ารัดอกมั้ยครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง