เอ็มม่า วัตสัน เลิกแฟนหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีแล้ว เหตุคิวงานแน่นเอี๊ยด

pingpong

Junior Member
สมัครเมื่อ
15 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
30



เอ็มม่า วัตสัน เลิก วิลเลี่ยม อดาโมวิคซ์ แฟนหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีแล้ว เนื่องจากตารางงานที่แน่นเกินไป จนไม่มีเวลาให้กับเรื่องรัก

งานนี้หนุ่ม ๆ มีเฮ เพราะเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ มีรายงานว่า เพื่อนของนักแสดงสาวสวย เอ็มม่า วัตสัน ออกมาเผยว่านักแสดงสาววัย 23 ปีผู้นี้ได้กลับมาอยู่ในสถานะโสดอีกครั้งแล้ว เมื่อเธอได้แยกทางกับแฟนหนุ่มลูกชายมหาเศรษฐี วิลเลี่ยม อดาโมวิคซ์ เนื่องจากคิวงานที่แน่นเอี๊ยดของเธอ

ขณะที่ตัวแทนของ เอ็มม่า วัตสัน ก็ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมระบุว่า นักแสดงสาวได้เลิกกับแฟนหนุ่มตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ ่านมา และขณะนี้ทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก

ทั้ง นี้ ข่าวการเลิกกันของทั้งคู่ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมา ก่อนจะมีภาพหลุดของ วิลเลี่ยม อดาโมวิคซ์ พร้อมห่อปริศนา 6 ห่อที่วางอยู่บนโต๊ะตรงหน้าเขา ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายได้ในคืนวันก่อนปีใหม่ที่นิวยอร์ก ถูกนำมาโพสต์ในอินเทอร์เน็ตเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าห่อเล็ก ๆ ดังกล่าวนั้นเป็นเพียงเศษกระดาษ ไม่ใช่ยาเสพติด พร้อมทั้งยืนยันเรื่องที่เขาไม่ได้มีความสัมพันธ์กับ อดีตแฟนสาวอีกต่อไป

ที่มา www.kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง