จับโป๊ะความสัมพันธ์! “โฟน ธนากร” ซุ่มเงียบคบโค้ชในทีมในซีรีส์ Friends Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์

หนูหิ่นอินเดีย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2017
โพสต์
68
เห็นทีงานนี้ประโยคที่ว่าความลับไม่มีในโลกจะเป็นเรื่องจริง เมื่อเพื่อนในทีมฟุตบอลดันไปจับโป๊ะความสัมพันธ์ของ “โฟน ธนากร” หรือ ‘ปั้น’ ในซีรีส์ Friends Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์ หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ที่ได้แอบคบกับโค้ชฟุตบอลในทีมแบบลับ ๆ จนเกิดเรื่อง

ที่ผ่านมาเพื่อนในทีมได้พยายามฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อหวังให้เพื่อนรักอย่าง ‘ปั้น’ นักกีฬาตัวสำรองของทีมฟุตบอลมหาลัยได้ลงเป็นตัวจริงสักที และก็ได้มาพบเจอกับเจโค้ชผู้ช่วยที่เข้ามาดูแลปั้นเป็นพิเศษ ความสัมพันธ์แบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ของทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ไปพร้อม ๆ กับผลงานการเล่นฟุตบอลของปั้นที่ถูกจับตามองเรื่องราวที่ดูเหมือนจะราบรื่นกลับมีบางอย่างแปลกไป เมื่อความสัมพันธ์ของปั้นกับโค้ชเจเริ่มเลยเถิด จนเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น งานนี้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป พลาดไม่ได้!

สามารถรับชมซีรีส์ Friends Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย
111.jpg333.jpg2222.jpg4444.jpg88888.jpgScreenshot 2566-11-06 at 20.09.48.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง