อ๊อฟ ปองศักดิ์ อัดอั้น โพสต์ระบายความรู้สึก ถูกเรียก ปองศรี-เจ๊

ปทุมพร

Junior Member
สมัครเมื่อ
3 มกราคม 2014
โพสต์
20
1469925_657870950922089_1430377660_n.jpg




อ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์ระบายความรู้สึก ถูกเรียก ปองศรี-เจ๊ เผยถึงตัวเองเป็นเกย์ แต่คุณค่าความเป็นคนไม่เคยลดลง

เป็นอีกคนที่ออกมายอมรับแบบหมดเปลือกว่าตัวเองเป็น "เกย์" สำหรับ "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" นักร้องขวัญใจของใครหลาย ๆ คน ซึ่งหลังจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาประกาศเกี่ยวกับเรื่องนี้ บรรดาแฟนคลับก็ไม่ได้หนีหายแต่อย่างใด กลับเข้าใจแถมยังชื่นชอบการแสดงแบบถึงพริกถึงขิง โดยเฉพาะลูกบ้าบนเวทีของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ทั้งร้องก็เก่ง แถมยังเต้นยังมันส์สุด ๆ

แต่ทว่าล่าสุด เมื่อเช้านี้ (3 มกราคม 2557) ไม่รู้ว่า อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไปอัดอั้นตันใจอะไรมา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Aof Pongsak Rattanaphong ระบายความในใจถึงชีวิตในวงการบันเทิง และสถานะความเป็น "เกย์" ของตนเอง โดยระบุว่า ถึงตัวเองจะเป็นเกย์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณค่าความเป็นคนลดลง

"บาง ทีพอมีเวลากลับไปย้อนดูรูปเก่า ๆ อ่านคอมเม้นท์ที่ผ่าน ๆ มา ก็ทำให้เกิดความรู้สึกโกรธและโมโห (ตัวเอง) อยู่บ้าง ที่มีคนมาพูดจารุนแรง บางทีอาจจะเผลอตอบกลับไปบ้าง แต่อย่าลืมนะครับ นักร้อง ดารา ก็คือคนธรรมดาคนหนึ่ง ถ้าคุณคิดว่าคุณมีสิทธิ์ในการที่จะพูดรุนแรงกับเรา เราก็ได้รับสิทธิ์นั้นเหมือนกัน

อย่างที่บอกแหละว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นใคร มีสิทธิพิเศษกว่าใคร หรือดังและมีชื่อเสียงอะไร เพราะฉะนั้นปฏิบัติกับเราเหมือนเราเป็นคนธรรมดาที่มี มารยาทต่อกัน "พูดจาดีกับเราเราก็ดีตอบ แต่ถ้ามาเลวใส่เราก็คงไม่ดีตอบนะ เพราะเราไม่ใช่ก้อนหินหรือต้นไม้ที่จะไม่ตอบโต้และไม ่รู้สึกอะไร" ใช่เราตอบคำถามเลยว่าเราเป็น "เกย์" แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า "คุณค่าของความเป็นคนของเราจะลดลง" มีสิ่งหนึ่งที่รู้สึกมาโดยตลอด "เรารู้สึกทุกครั้งเวลามีคนเรียกเราเจ๊ หรือเปลี่ยนชื่อที่พ่อแม่เราตั้งให้เป็น ปองศรี" แต่ เราก็เข้าใจทุกอย่าง เพราะว่าสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น มันเกิดจากสิ่งที่เราทำทั้งนั้น หรือเรียกง่าย ๆ ว่า "ทุกสิ่งที่คนคิด คนเห็น คนพูด นั้นล้วนแล้วแต่เป็นผลจากการกระทำ ของเราทั้งสิ้น" เลยทำให้เราโอเคกับทุกอย่าง ตราบใดที่คุณ ๆ ยังให้เกียรติเรา ระบายเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่อยากให้เข้าใจครับ

และอีกอย่าง รูปทุกรูปที่เราโพสต์ล้วนแล้วแต่ใช้วิจารณญาณไตร่ตรอ งแล้ว และอีกอย่างหนึ่งคือ เราไม่ใช่พระเอกหรือนางเอก ที่จะต้องมาสร้างภาพสวยงามอยู่ตลอด อยากให้มองให้เป็นกลาง เราอาจไม่ถูกใจใครหลาย ๆ คนแต่ก็อีกนั่นแหละเราคงทำให้ทุกคนชอบเราไม่ได้ อยู่กันอย่างมีมารยาทนะครับ เข้ามาดูเพื่อความบันเทิง อย่าเครียดกันเลย จบรายงานก่อนนะ อิอิอิอิ"
Untitled-1_4.jpg

ที่มา www.kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง