ดาราหน้าสวย หน้าเรียวได้รูป ที่สุดแห่งความเป๊ะ !

smilethai

Junior Member
สมัครเมื่อ
25 ธันวาคม 2013
โพสต์
16
600_28.jpg




เมื่อพูดถึงรูปหน้าหรือโครงหน้าที่จัดได้ว่าสวยได้รู ปดูดีทุกมุมมอง เชื่อเลยว่าสาว ๆ หลายคนคงนึกถึง "ใบหน้ารูปไข่" ที่ มีความเรียวสวยแบบสมดุล ประมาณว่าไม่สั้นไม่ยาวมากเกินไป โดยรวมแล้วเป็นรูปหน้าที่ดูน่ารักสดใส จัดว่าเป๊ะกว่าใครอีกด้วย (แหม..แอบอิจฉาสาวหน้ารูปไข่จริง ๆ ^^ ) ว่าแล้วกระปุกดอทคอมจึงรวบรวมรายชื่อซุป'ตาร์หน้าสวย ที่มีใบหน้ารูปไข่มาฝาก เพื่อน ๆ กัน ว่าแต่จะมีดาราคนไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย (ขอบอกว่าสวยแซบเว่อร์แบบไม่มีใครยอมใครเลยล่ะ)



5_34.jpg


มิ้นท์ ณัฐวรา


ส่วนนักแสดงสาวจากวิกพระราม 4 คนนี้ ก็เรียกได้ว่าสวยสะพรั่ง แถมแซบไม่แคร์สื่อเลยทีเดียวจ้า โดยเฉพาะใบหน้าที่หลายคน ๆ เห็นแล้วต้องสะดุด เพราะมีทั้งความสดใสน่ารัก และความสวยเซ็กซี่ งานนี้จึงทำให้เธอติดโผสาวฮอตไปเป็นที่เรียบร้อย




9_22.jpg


เอ้ก บุษกร


แจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้อย่างเต็มตัว สำหรับอดีตพิธีกรรายการวัยรุ่น สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่ตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวของค่ายเอ็กแซ็กท์ไปเ ป็นที่เรียบร้อย หน้าสวย ผิวผ่อง แถมหุ่นดี๊ดี ! มิน่าล่ะ หนุ่มกัปตันถึงได้เอ็นดูแบบสุด ๆ อิอิ
11_24.jpg


หญิง กัญญาพัชญ์


ดีกรีเป็นถึงมิสทีนไทยแลนด์ 2007 มีหรือที่ออร่าของความสวยของเธอคนนี้จะน้อยหน้าใคร นางจัดเต็ม ! ทั้งความสวย+ความแบ๊ว ว้าว ๆ ...งามขนาดนี้ สมเป็นไอดอลของสาววัยใสจริง ๆ จ้า

ที่มา kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง