งานลดแก้ม แก้มหาย หน้ากระชับ mesoestetic

noonni

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ คือตอนนี้ นุ่นมีปัญหาเกี่ยวกับใบหน้ามากๆ เลยค่ะ ประมาณว่าหน้าไม่กระชับ แถมแก้มยังเยอะอีกด้วย นุ่นเลยลองไปหาวิธีต่างๆ ในอินเตอร์เน็ตอ่ะค่ะ แล้วเกิดสนใจอยู่อย่างหนึ่งคือ การทำ mesoestetic หน้าเรียว มันเรียกเต็มๆ ว่า mesoestetic mesolift (เมโสโบท๊อก) ซึ่งจากที่นุ่นศึกษามา มันจะช่วยยกกระชับหน้า และทำให้หน้าเรียวขึ้น แล้วอีกอย่าง นุ่นก็เห็นมีพวกเน็ตไอดอลไปทำตัวนี้กันเยอะมากๆ นี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่นุ่นคิดที่จะไปทำค่ะ :)

เมื่อนุ่นดูรายละเอียดอะไรเรียบร้อยแล้ว นุ่นก็เข้าไปพบคุณหมอ ตอนที่นุ่นเข้าไปพูดคุยกับคุณหมอนั้น นุ่นก็บอกในสิ่งที่นุ่นต้องการจะแก้ไขให้คุณหมอฟัง นั้นก็คือ อยากลดแก้มเพราะแก้มเยอะมากๆ และก็อยากให้หน้าเรียว กระชับขึ้นด้วย ซึ่งคุณหมอก็เข้าใจในความต้องการของนุ่นทุกอย่าง อีกทั้งยังอธิบายถึงการทำ mesoestetic mesolift (เมโสโบท๊อก) ให้นุ่นฟังอีกด้วย แต่นุ่นก็ถามคุณหมอไปเยอะเหมือนกัน เพราะนุ่นไม่เคยทำ mesoestetic mesolift (เมโสโบท๊อก) มาก่อนเลย แล้วกลัวว่าถ้าทำมาแล้วหน้าจะบวมมั้ย แล้วจะได้ผลหรือป่าว ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าเจ้าตัว mesoestetic ตัวนี้ ได้นำเข้ามาจากประเทศสเปน และได้รับการรับรองมาตรฐานมาเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากทำจะไม่บวม หรือ เป็นอันตรายอย่างแน่นอน หลังจากได้ยินที่คุณหมอพูดตัวนุ่นเองก็เบาใจไปได้ในระดับหนึ่งค่ะ

หลังจากนั้น นุ่นก็กลับบ้านมาเตรียมตัวค่ะ เพราะเนื่องจากนุ่นเข้าไปที่คลินิกตอนค่ำมากแล้ว (เลิกเรียนแล้วเข้าไปที่คลินิก) คุณหมอจึงนัดให้นุ่นเข้ามาทำ mesoestetic mesolift (เมโสโบท๊อก) ในวันอาทิตย์ถัดไปค่ะ ( เพราะนุ่นสะดวกวันอาทิตย์)วันนี้นุ่นเลยยังไม่มีรูปหลังทำ mesoestetic mesolift (เมโสโบท๊อก) มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะคะ แต่ถ้านุ่นทำมาเมื่อไหร่ จะรีบมาอัปเดทให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเลยนะคะ ว่าผลที่ได้นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร แล้วจะบวมมั้ยเพื่อนๆ อย่าลืมติตามกันด้วยนะคะ

วันนี้ดูรูปก่อนทำไปก่อนแล้วกันเนอะ

mesoestetic1.jpg
นุ่นเป็นคนเแก้มเยอะมากๆ เลยค่ะ

mesoestetic2.jpg
มาดูด้านข้างกันบ้างค่ะ แก้มมาไม่แพ้กับหน้าตรงเลยค่ะ 5555
 

newyorkiiz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 มกราคม 2015
โพสต์
6
แพงมากป่ะค่ะ และกี่ครั้งถึงจะเห็นผล
 

prefect_mime

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
12 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
2
อยากเห็นตอนทำแล้วจังหน้าจะดูเรียวสวยแค่ไหน :*
 

noofur

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มกราคม 2015
โพสต์
10
ตอนนี้เป็นยังงัยบ้างคะ อย่าลืมมาอัพเดทให้ดูด้วยนะคะ
 

niko

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2015
โพสต์
4
ตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ หน้าเรียวขึ้นยัง
 

VRangel

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
260
สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^
 

midasi

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
2
อยากเห็นหลังทำอะคะ อย่าลืมเอารูปหลังทำมาลงให้ดูอีกนะค่ะ
 

jiarpat

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มกราคม 2015
โพสต์
8
มีรูปมาให้ดูอีกมั้ยคะ แล้วตัวที่ไปทำมันเป็นแบบไหนคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง