แก้จมูก+ต่อปลายด้วยกระดูกอ่อน กับคุณหมอชาติชายค่ะ

cusstard

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2014
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวแก้จมูกค่ะ เคยเสริมมาแล้วค่ะ แต่ว่าพื้นเพเป็นคนเนื้อไม่เยอะมากค่ะ เลยดูสั้นๆทู่ๆ ค่ะ หรือคล้ายๆจมูกหมูอ่ะค่ะ

แต่ก็ไม่ได้อะไร จนกระทั่งนึกอยากจะแก้ขึ้นมาเท่านั้นแหล่ะ เลยลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอดูค่ะ คุณหมอก็เลยแนะนำว่าให้ต่อปลาย

ด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหูจะดีกว่าค่ะ นอกจากจะได้จมูกที่ดูยาวแล้วปลายจมูกก็พุ่งขึ้นด้วย แล้วก็คุณหมอก็แนะนำให้ตัดปีกด้วยค่ะบลาๆๆ

เราก็โอเคตามนั้นค่ะ คุยกับคุณหมอเสร็จก็ออกมาคุยค่าใช้จ่ายกับน้องพนักงาน เอ๊ะ!! ราคาก็ไม่สูงมาอย่างที่คิดค่ะ ตัดสินใจวางมัดจำค่ะ

แล้วก็นัดวันทำ พอถึงวันนัดมาถึงคลีนิกก็นั้งแปบนึง ก็มีพนง. มาเรียกไปล้างหน้าค่ะ เสร็จสรรพเข้าห้องผ่าตัด พอขึ้นเขียงปุ๊บ ตื่นเต้นมาก

คุณหมอก็ถามค่ะอยากได้แบบไหนเราก็ บลาๆๆๆ ค่ะ คุณหมอก็วัดๆวาดๆที่จมูกเราแล้วก็เหลาแต่งซิลิโคนอยู่ซักพักนึงค่ะ นาทีระทึกก็มาถึง

สิ่งที่กลัวมากที่สุดและคิดว่าเพื่อนๆก็เช่นกัน คือการฉีดยาชานั่นเองค่ะ นี่ขนาดเคยเสริมมาแล้วนะยังจะกลัวทำไมอีกเนอะ จะไม่กลัวได้ไงล่ะค่ะ

แค่เข็มแรก น้ำตาไหลเลยจ้า น้ำตาแห่งความดีใจที่จะได้จมูกใหม่บวกกับ น้ำตาแห่งความเจ็บค่ะ เจ็บแค่เข็มแรกค่ะ เข็มต่อไปก็นิดๆ หน่อยๆ

พอเริ่มชาคุณหมอก็บรรเลงเลยค่ะ เกือบชั่วโมงก็เสร็จค่ะ ไปเร็วหรือช้าเกินไปค่ะ เราจะได้ไม่นอนเกร็งนาน ไม่เหมื่อยดีค่ะ 555 เดี๋ยวดูรูปค่ะ

รูปนี้หลังทำเสร็จ วันที่ 2 ค่ะ ก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ



รูปนี้ตัดไหมมาแล้วค่ะ



รูปนี้จมูกเข้าที่ล่ะเห็นทรง ค่อนข้างชัดแล้วค่ะ





อันนี้เป็นรูปก่อนแก้แล้วก็หลังแก้ค่ะ แตกต่างค่อนข้างจะชัดเจนเลยค่ะ



สำหรับเราถือว่าโอเคมากๆเลยค่ะ จากจมูกเก่าที่ทู่ๆ มาเป็นพุ่งๆ เอาไปเต็ม100 เลยค่ะ คอมเม้นท์กันได้นะค่ะ ยินดีรับฟังทุกๆความเห็นค่ะ
 

ัMona

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 ธันวาคม 2014
โพสต์
9
สวยกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ และดูผ่านๆก็ไม่รู้ด้วยว่าทำ เริ่ดมาก
 
ด้านบน ด้านล่าง