ทำปากบาง ทรงชมพู่ อารยา ทรายสีเพลิง @amedclinic

Suphani

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2014
โพสต์
7
รูปปากสวยมีชัยไปกว่าครึ่ง เอ๊ะคำกล่าวนี้เกี่ยวมั๊ยหรือว่าเรามโนไปเอง 555
กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่สนอกสนใจในเรื่องศัลยกรรมทุกแขนงนะคะ วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ คือ เรื่องของเรื่องอยากมาโชว์รูปปากใหม่แบบว่าไฉไลมากๆ หลังจากตัดสินใจทำไปได้ไม่นานนี้เอง ไม่พูดเยอะแต่ขออวดรูปปากเดิมๆ ก่อนละกันนะคะ

B1.jpg
ด้านบนที่เห็นนี้ จะเป็นรูปก่อนที่เราจะตัดสินใจทำศัลยกรรมปากบาง

คือ จริงๆ แล้วเราเป็นคนมีเนื้อปากเยอะนะ แต่แค่รู้สึกว่ารูปปากมันค่อนข้างหนาแน่นจนเกินไป ดูไม่โอเค และไม่ได้มีทรงเป็นกระจับ เวลาทาลิปสติกจะเป็นจุดสนใจและเป็นแรงดึงดูดสายตาประชาชีมาก เหมือนมีสีอะไรมาทาเยอะๆ บนหน้ายังไงยังงั้น -*- และแบบว่า ณ จุดนี้ ทนไม่ได้จร้า เลยได้ตัดสินใจว่าฉันจะปากเล็ก เป็นรูปกระจับสวยงาม คือถ้าพูดแบบนี้ก็มโนไม่ออกแน่ๆเลย ว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน และคงจะเอาไปบรรยายให้คุณหมอฟังไม่ถูกเป็นแน่น สุดท้าย! เราเลยตัดสินใจหาตัวอย่างรูปปากที่ฝันว่าอยากจะมี แต่ก็นะคะไม่รู้จะมีได้หรือป่าว 5555 เอาแหละ ไม่อยากพูดมากเล่ามากมาดูรูปปากตัวอย่างที่ฝันเอาไว้

3da5c54278e511e2a7ed22000a1f8f24_7.jpg
ไม่ผิดใช่มั๊ยค่ะที่อยากจะมีปากสวยเหมือนทราย (เป็นมนุษย์ติดละคร ช่วงนี้ติด ละครทรายสีเพลิง อยู่ คิคิ) หรือว่าคุณชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต นั้นเองค่ะ ^^ อร๊ายยแบบรูปปากของเราสวยใช่เล่นใช่ป่ะ คิคิ เอาเป็นว่าได้แบบแล้วต่อไปก็เป็นงานหาที่ทำและ เอิ่ม...มั่วแต่สนใจว่าจะเอาตัวอย่างปากสวยๆ ไปปรึกษาคุณหมอ แต่แม่เจ้า! นึกขึ้นได้นี่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยนะว่าจะทำปากบางปากกระจับที่ไหนดีน๊าาา??? อะเคร...นึกไม่ออกไม่เป็นไรอย่าไปกลัวมี google อยู่ช่วยได้ทุกสิ่ง เอาแหละหลังจากศึกษาค้นคว้าอยู่พักใหญ่ๆ พักนานๆ แล้วตอนนี้มีในใจอยู่ 2 ที่ค่ะ ลังเลมากถึงมากที่สุด คือ หมอภู ภูณิศา คลินิก กับ หมอเปิ้ล เอเมด คลินิก ค่ะ คือ เท่าที่อ่านดูตอนนี้นะคะดังมาก ดังทั้งคู่ซึ่งเราเป็นคนกลางตัดสินใจไม่ถูกกันเลยทีเดียวแต่สุดท้ายก็ต้องเลือกค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้ดิฉันตัดสินใจเลือกทำปากบางปากกระจับ กับ คุณหมอเปิ้ล เอเมด คลินิก เชื่อว่าสุดท้ายถ้าเลือกใครผู้อ่านทุกคนเกิดปัญหาอยากจิรู้ว่า ทำไมค่ะ ทำไมถึงเลือกหมอท่านนี้??? เอาแหละๆ หยุด! ฉันจะตอบและฟังนะ คำตอบสั้นๆง่ายๆ กิ๊บเก๋มากๆ คือ หมอเปิ้ลเก่งค่ะ และเห็นฝีมือทำศัลยกรรมปากมาแล้วรักเลยแหละ คือเรื่องของเรื่องน้องสาวของเพื่อนนางไปทำกับหมอเปิ้ลมาค่ะ และมันโอเครมากรอยแผลก็สวยดูไม่น่ากลัว ทุกอย่างเรียบร้อยเชียวยูววว 555 เอาแหละหลังจากเลือกหมอ เลือกคลินิกได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ไม่ยากแล้วจร้า คือ ดิฉันก็แค่พุ่งตรงไปหาหมอเปิ้ล ณ เอเมด คลินิก พิกัดที่วันนี้ดิฉันตัดสินใจเข้าไปพบเจอกับคุณหมอเปิ้ล คือ สาขาสีลมค่ะ

เอาแหละ ณ เอเมด คลินิก สาขาสีลม
และแล้วก็มาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าพบคุณหมอเปิ้ลนะคะเนื่องจากต้องรอตามคิว โชคดีโชคเข้าข้างดิฉันนัดคิวไว้จร้ารอดตัวไปค่ะยูวววว เมื่อกี้แอบฟังคือมีสาวน้อยหน้าตาน่าร๊ากกก อยากจะมาอัพจมูก บ๊ะโธ่! มาไม่จองก็อดอัพจมูกไปจร้า เห็นว่าตอนนี้คิวหมอเปิ้ลแน่นเชียวยูวววว เอาแหละนอกเรื่องจากเข้าเรื่องเถอะ หลังจากเห็นรูปก่อนทำศัลยกรราปากบางปากกระจับไปนานแล้ว (ถ้าจำไม่ได้ แนะนำให้เลื่อนไปดูข้างบนอีกครั้งค่ะ 5555)
อะเคร...เข้าพบคุณหมอเปิ้ลแล้วค่ะ ตอนเข้าไปพบคุณหมอเปิ้ลเหมือนคุณหมอก็มองๆ และถามว่าวันนี้อยากมาปรึกษาอะไรกับหมอ เพราะหมอมองแล้วว่าจมูกคงไม่ใช่ ตอนนี้สันแน่นเชียวยูววว 555 ก็เลยแจ้งกับคุณหมอเปิ้ลไปค่ะว่าตอนนี้สนใจอยากจะทำศัลยกรรมปากบางทรงปากกระจับกับคุณหมอค่ะ และอยากให้คุณหมอช่วยดูให้หน่อยค่ะว่าถ้าจะทำแบบคุณชมพูจะได้หรือป่าว เอาแหละโยนโจทย์ยากให้หมอเปิ้ลเฉย หมอนิ่งไปแปปนึงค่ะ และมองๆดูรูปตัวอย่างที่ดิฉันพบไปด้วย และมามองดูรูปปากของดิฉัน หมอเปิ้ลบอกว่าทำได้ แต่....จะเหมือนเป๊ะ 100% คงจะไม่ใช่ และก็ถามเราว่าโอเคมั๊ยหล่ะทำมันไม่เป๊ะ 100% แต่หมอจะพยายามให้มันเป๊ะในเรื่องของรูปทรงเข้ากับใบหน้าเราและดูสวยกำลังดี เราฟังแบบนี้ก็ตอบ say yes!!! ค่ะ คือ ณ จุดนี้ไว้ใจค่ะ หมอเปิ้ลพูดไรเชื่อหมดคือมาถึงจุดนี้แล้วกลัวอะไร ก็จากนั้นกลับบ้านไปค่ะ รอเจอกับคุณหมอเปิ้ลอีกที 2 วันหลังจากนี้ สู้ๆ

และแล้วก็ถึงวันนัดทำศัลยกรรมปาก ปากบาง ปากกระจับ
ตื่นเต้นมั๊ยค่ะ เป็นคำถามจากผู้ช่วยหมอเปิ้ลถามดิฉันหลังจากกำลังเตรียมจะทำความสะอาดให้กับดิฉันบริเวณใบหน้าและปากค่ะ โอ๊ยยย...ตื่นเต้นมากอ่า แต่แหมมม..คิดการใหญ่ใจต้องนิ่ง มาถึงนี่แล้วจะนิ่งเฉยก็ใช่เรื่องป่ะค่ะ เอาหล่ะลุย!! ก่อนอื่น ณ ตอนนี้ที่ยังมีสติแบบไม่กลัวนะคะ คุณหมอเปิ้ลบอกว่ากำลังจะฉีดยาชาให้ และหลังจากนั้นจะให้ยานอนหลับชนิดอ่อนๆ เพื่อลดอาการเจ็บค่ะ เราก็โอเค 5 4 3 2 1 หลับ ไม่รู้เรื่องรู้ราวและทีนี้
ตื่นมาอีกทีตึงๆ บริเวณปากค่ะ แต่แอบมึนงงเล็กน้อย แต่คุณหมอเปิ้ลก็บอกให้นอนพักอีกนิดนึงและค่อยกลับบ้านมาดูรูปหลังจากที่ดิฉันทำเสร็จกันดีกว่าค่ะ
A1.jpg

อันนี้เป็นรูปสดๆ ร้อนๆ หลังจากทำเสร็จและตัวดิฉันไม่มึนงงแล้ว ก็เลยให้ผู้ช่วยถ่ายรูปให้ค่ะ จะเห็นว่าหลังทำยังมีบวมอยู่เล็กน้อย แต่ไม่มากเหมือนกับบางคน และก็รอยแผลดูไม่เลอะเทอะไม่น่ากลัวเหมือนกับบางคนนะคะ อันนี้คุณหมอเปิ้ลจัดแต่งซะสวยเลย คือ ตอนนี้รออย่างเดียวคือหายบวม ปากฉันก็สวยและ คิคิ
B&A.jpg

เอามาย้ำอีกครั้งว่าความแตกต่างมันมีจริงๆ อันนี้เป็นรูปเปรียบเทียบก่อน-หลัง ทำศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับค่ะ รูปนี้จะเห็นชัดสุดๆ พลังไปเลยว่าทรงกระจับมา ปากบางจริง กรี๊ดดดมากอ่ะ รักเลยแหละทรงปากนี้ ว่าแต่ก็ไม่เหมือนกับรูปตัวอย่างแบบคุณชมพูจริงๆด้วยค่ะ แต่คือ มันเข้ากับฉันแล้วอ่ะทรงปากนี้ คิคิ 5555
เอาหล่ะก่อนกลับบ้านไปพักผ่อนคุณหมอเปิ้ลก็ได้ให้คำแนะนำดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมปากมาว่า….
- ช่วง 3 วันแรก ควรนอนหมอนสูงเพื่อบรรเทาอาการปวด
- ประคบเย็นเพื่อบรรเทาอาการเจ็บ
- บ้วนปากด้วยน้ำสะอาดบ่อยๆ เพราะว่าการบ้วนปากนั้นจะช่วยสมานแผลเป็นให้หายเร็วขึ้น
- ห้ามรับประทานอาหารรสจัดทั้งหลาย
- เมื่อแผลหายแล้วให้นวดปาก โดยการนิ้วคลึงเบาๆเพื่อลดอาการตึงของแผล
- ขยันทาลิปเพื่อให้ปากชุ่มชื่นตลอดเวลา
- ช่วงเวลา 1 เดือน อย่าฉีกยิ้มบ่อย เพื่อกันแผลฉีก
- ใน2 อาทิตย์แรกหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่จะได้รับความกระทบกระเทือน

ยาที่ทางคลินิกให้มา มีตามนี้นะค่ะ หมอเปิ้ล พลศักดิ์ ทีมงานพยาบาล ดูแลดีมาก เป็นกันเอง เปิดเพลงเกาหลี ตลอดเวลาในการทำ หมอทำไป ร้องเพลงไป โอ้พระเจ้า

รูปนี้จะเป็นในส่วนของยาทานค่ะ
1714530568559.jpg

และรูปนี้จะเป็นยาทาปากค่ะ

1714535935778.jpg





 

omorawan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2014
โพสต์
6
ตอนนี้หายบวมรึยังคอยากเห็นรูปปัจจุบันจังค่ะ
 

januarysun_mon

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 ธันวาคม 2014
โพสต์
6
ทรงปากสวยค่ะ เราชอบนะ ทำมาแพงป่ะค่ะ อันนี้ทำกับคุณหมอชื่ออะไรเอ่ย
 

suki009

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2014
โพสต์
13
ปากสวยมากเลยค่ะ ชอบๆ ;)
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ไม่ค่อยเหมือนนะครับ กระจับกว่าชมพู่อีกครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง