ฉีดฟิลเลอร์จมูก+ปลายเชิดๆ กับหมอแก้วโกสินทร์

Ferlink

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 กรกฎาคม 2014
โพสต์
14
อยากสวย งานจมูกก็ต้องมาจริงมั้ยคะเพื่อนๆ วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ที่เราไป ฉีดฟิลเลอร์ ที่ จมูก มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า เดิมเราเป็นคนที่มีเนื้อจมูกอยู่แล้ว แต่จมูกเรามันไม่ค่อยโด่งเท่าไร ซึ่งออกไปทางจมูกใหญ่ซะด้วยซ้ำ เราจึงคิดที่อยากจะปรับจมูกของเราให้มันดูเข้ารูปและดูโด่งมากขึ้นกว่าเดิม เราจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับ ศัลยกรรมจมูก อยู่พักใหญ่ รวมถึงหารูปดาราที่มีจมูกสวยๆ เพื่อเอามาเป็นแบบในการทำจมูกในครั้งนี้ เราเองก็เลือกอยู่นาน เพราะจมูกของแต่ละนั้นย่อมไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เลือกไปเลือกมาสรุปก็ได้คนนี้ค่ะ

pe16.jpg
พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ (คนที่เล่นละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ)

หลังจากนั้นเราก็เริ่มหาคลินิกที่เราจะไปทำ ซึ่งเราเองก็เลือกอยู่หลายที่เหมือนกัน ไม่เพียงแค่หาข้อมูลตามอินเตอร์เน็ตเท่านั้นนะคะ เพราะเราถึงขั้นโทรไปถามที่คลินิกเลยแหละ สุดท้ายเราก็เลือกทำที่ เอเมด คลินิก สาขาทองหล่อ เพราะแอบได้ยินมาว่ามีดาราไปทำกันเยอะ และทำออกมาดูเป็นธรรมชาติด้วย ซึ่งคุณหมอที่ทำให้เรานั้นคือคุณหมอแก้ว

ซึ่งวันที่เราเข้าไปพบคุณหมอแก้วครั้งแรกนั้น ก็ได้คุยและปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องรูปทรงจมูกที่เราอยากจะทำ ซึ่งเราเองก็ได้นำรูปดาราที่เราเตรียมไว้ให้คุณหมดดู โดยก่อนหน้านี้เราได้บอกไปแล้วว่าจมูกคนเราไม่เหมือนกัน คุณหมอแก้ว เองก็ได้บอกอย่างนั้นเช่นกัน แต่คุณหมอก็เก่งค่ะ เพราะสามารถทำให้จมูกเราออกมาคล้ายกับดาราในรูปได้ด้วย อิอิ (รอลุ้นนะคะว่าจมูกจะคล้ายกันยังงัย)

หลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว คุณหมอก็ให้เรากลับบ้านเพื่อไปเตรียมตัวและนัดวันที่จะมาฉีดฟิลเลอร์ที่จมูก โดยคุณหมอก็ได้ให้ใบที่บอกถึงวิธีการเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์มาด้วย คือ

1. ก่อนฉีดประมาณ 7 วัน ควรงดทานวิตามิน อาหารเสริมและพวกยาแอสไพริน เพราะจะส่งผลทำให้เลือดออกได้ง่าย ระหว่างฉีดฟิลเลอร์
2. หากมีอาการติดเชื้อหรือเป็นแผลบริเวณที่จะฉีดฟิลเลอร์ควรรักษาให้หายก่อน

และแล้วก็ถึงวันที่ได้ทำจมูกแล้วค่ะ (ตื่นเต้นมากๆ) ซึ่งก่อนที่เราจะทำการฉีดฟิลเลอร์นั้นคุณหมอก็ได้ย้ำเกี่ยวกับเรื่องทรงจมูกอีกครั้ง ว่าเราตั้งการทรงแบบนี้ใช่มั้ย เพื่อความเข้าใจตรงกันทั้ง 2 ฝ่าย จากนั้นคุณหมอก็เริ่มทำตามขั้นตอนต่างๆ ทันที ซึ่งจากที่เราจำได้นั้น คุณหมอจะเริ่มจากการฉีดยาชาก่อนและหลังจากนั้นเราก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่เจ็บอีกด้วย พอรู้ตัวอีกที คุณหมอก็ให้เราลุกนั่งเพื่อดูกระจก ว่าเราต้องการแบบนี้ใช่มั้ยหรืออยากจะให้คุณหมอเพิ่มในส่วนในอีก จากนั้นคุณหมอก็ทำการปรับแต่งอีกรอบเพื่อให้จมูกของเราดูเข้ารูปและโด่งขึ้นกว่าเดิม (คุณหมอน่ารักมากเลยค่ะ ให้คำแนะนำเราตลอดเลยว่าควรเติมตรงไหนหรือแก้ตรงไหนบ้าง) เสร็จแล้วค่ะ จมูกเรา อยากจะบอกว่าชอบสุดๆ คล้ายกับรูปดาราที่เราให้คุณหมอดูเลย แหละนี่เป็นรูปจมูกเราหลังจากฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกค่ะ

20140717_145057.jpg
รูปนี้เป็นรูปหน้าตรงหลังจากฉีดฟิลเลอร์ที่จมูก

20140717_145104.jpg
ส่วนรูปนี้เป็นรูปด้านข้างหลังจากฉีดฟิลเลอร์ที่จมูก

20140717_145114.jpg
อีกรูปหนึ่งค่ะ รูปด้านข้างหลังจากฉีดฟิลเลอร์ที่จมูก (จมูกเราเหมือนดารายังค่ะ)

 

Gracie

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤษภาคม 2014
โพสต์
16
จมูกสวยมากเลยค่ะ เหมือนลูกครึ่งเลย
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ต้องรอดูอีกนิด เพราะจมูกที่ฉีดฟิลเลอร์มักจะเทข้างตามแรงโน้มถ่วงอ่ะครับ

มาอัพเดทอีกนะครับ
 

Ella95

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤษภาคม 2014
โพสต์
16
ทรงจมูกเหมือนลูกครึ่งเลยนะคะ
 

MaMeaww

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 ตุลาคม 2014
โพสต์
9
ทรงจมูกดูเป็นธรรมชาติจัง สวยมาก
 

gegee.bee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2014
โพสต์
12
ทรงจมูกสวยดีนะ เหมือนจมูกของฝรั่งเลย แบบประมาณลูกครึ่งอ่ะ
 

Swetty

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 ตุลาคม 2014
โพสต์
5
สวยมากๆ เลยค่ะ ทรงจมูกดูเป็นธรรมชาติด้วย
 
ด้านบน ด้านล่าง