คอลลาเจนเสริมสร้างกระดูก ช่วยบำรุงข้อเข่าที่เสื่อมลงได้จริง?

jumponsrijan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2018
โพสต์
140
Cai-T03072023.jpg
คอลลาเจน เป็นโปรตีนที่มีความสำคัญในร่างกายของมนุษย์และสัตว์ เป็นส่วนประกอบหลักของเนื้อเยื่อที่อยู่ในระบบต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ผิวหนัง กระดูก ข้อ ถุงเลือด หลอดเลือด สายเอ็น และอื่น ๆ การบริโภคอาหารที่มีคอลลาเจนอยู่ในปริมาณที่เพียงพอ สามารถช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกายและรักษาความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวหนังและระบบของกระดูกได้ หากคุณกำลังมองหาคอลลาเจนเสริมสร้างกระดูก แต่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกแบบไหนดี? มาดูกันเลย

คอลลาเจนมีหลายชนิด แต่ที่พบบ่อยที่สุดคือ 3 ชนิด ได้แก่:

1. คอลลาเจนชนิดที่ 1 (Type I): เป็นชนิดที่พบมากที่สุดในร่างกาย มีบทบาทในการสร้างโครงสร้างของผิวหนัง กระดูก ข้อ และเส้นเอ็น

2. คอลลาเจนชนิดที่ 2 (Type II): เป็นคอลลาเจนที่ควบคุมการสร้างเส้นเอ็นและเส้นเยื่อในกระดูกข้อ ช่วยให้กระดูกอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น

3. คอลลาเจนชนิดที่ 3 (Type III): เกี่ยวข้องกับการสร้างเนื้อเยื่อที่อยู่รอบ ๆ ระบบอวัยวะต่าง ๆ เช่น ผิวหนัง หลอดเลือด ระบบหัวใจ และหลอดเส้นเอ็น

ดังนั้น ผู้ที่ต้องการดูแลอาการข้อเข่าเสื่อม หรือดูแลภาวะกระดูกพรุน ควรเลือกคอลลาเจนชนิดที่ 2 (Type II) เป็นคอลลาเจนเสริมสร้างกระดูก เพื่อการดูแลอย่างตรงจุด มีส่วนช่วยส่งเสริมการสร้างกระดูกอ่อนในข้อเข่า ลดการทำลายเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนในข้อเข่า พร้อมส่งเสริมการสร้างกระดูกให้แข็งแรง และมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคกระดูกพรุนได้อีกด้วย

เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนเสริมสร้างกระดูก แคล-ที UC-II (ยูซี-ทู) Undenatured Collagen Type2 เป็นคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่มีโครงสร้างที่สมบูรณ์ใกล้เคียงกับคอลลาเจนของร่างกายคนเรา มีส่วนช่วยดูแลกระดูกอ่อน ในข้อต่าง ๆ เช่น ข้อเข่า ข้อสะโพก และหมอนรองกระดูกสันหลัง ฯลฯ

สำหรับท่านที่มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลลาเจนเสริมสร้างกระดูก สามารถปรึกษาและติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับคุณหมอพิเชษฐ์ ได้ที่

Website : https://www.cal-t.com/คอลลาเจนเสริมกระดูกให้แข็งแรงได้/

Line :
https://line.me/R/ti/p/@cal-t

Tiktok :
 
ด้านบน ด้านล่าง