แคลเซียมบำรุงกระดูกผู้สูงอายุไม่ควรขาด เพื่อกระดูกให้แข็งแรง

jumponsrijan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2018
โพสต์
140
cal-t20230701.jpg

เมื่อมีอายุมากขึ้น ความต้องการในการดูแลกระดูกและรักษาสุขภาพกระดูกก็เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากกระดูกผู้สูงอายุมีความเสียหายและเสื่อมสภาพไปตามอายุ ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคและภาวะทางกายภายในร่างกายได้ เช่น โรคข้อเข่าเสื่อม โรคข้อสะโพกเสื่อม โรคกระดูกพรุน โรคอัมพฤกษ์ เป็นต้น การดูแลกระดูกผู้สูงอายุสำคัญ หากมีการดูแลรักษาสุขภาพกระดูกอย่างเคร่งครัด และเสริมด้วย แคลเซียมบำรุงกระดูก ผู้สูงอายุ สามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคเหล่านี้ได้ วันนี้เรามีแนวทางสำหรับการดูแลกระดูก ผู้สูงอายุมาฝากกันค่ะ
  • ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม: การออกกำลังกายที่เหมาะสมช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระดูก รวมถึงเพิ่มความยืดหยุ่นและความแข็งแรง ควรเลือกกิจกรรมที่เหมาะสมเช่น การเดินเร็ว โยคะ หรือกายภาพบำบัดที่เหมาะสม
  • บริหารจัดการน้ำหนัก: การรักษาน้ำหนักในเกณฑ์ที่เหมาะสมช่วยลดการภาวะเสื่อมสภาพของกระดูก ลดความเครียดบนกระดูก และลดความเสี่ยงของการพลัดตกหกล้ม
  • ตรวจสุขภาพประจำปี: ประจำปีควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพทั่วไป รวมถึงตรวจสุขภาพกระดูก เพื่อตรวจจับและรักษาปัญหากระดูกที่เกิดขึ้นในระยะเริ่มต้นได้ทันท่วงที
  • รักษาการทรงตัวและความปลอดภัย: ในการทรงตัวและเคลื่อนไหวให้ระมัดระวังเพื่อลดความเสี่ยงของการพลัดตกหกล้ม สามารถใช้เครื่องมือช่วยเช่น ไม้เท้าหรือเครื่องช่วยเดินเพื่อรักษาความมั่นคงในการเดินและลดการเจ็บปวด
  • รับประทานอาหารที่เหมาะสม: ควรรับประทานอาหารที่มีสารอาหารที่สำคัญสำหรับกระดูก เช่น แคลเซียมข้าวโพดบำรุงกระดูก ผู้สูงอายุ วิตามินดี และโปรตีน เพื่อส่งเสริมสุขภาพกระดูกและป้องกันการเสื่อมสภาพ
การดูแลกระดูกผู้สูงอายุ เป็นสิ่งสำคัญเพื่อรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีและป้องกันการเสื่อมสภาพกระดูกที่มากขึ้น เราขอแนะนำ แคลเซียมข้าวโพดบำรุงกระดูก ผู้สูงอายุ แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม ผลิตมาจากวิตามินซีในแป้งข้าวโพด ที่ละลายน้ำได้เกือบ 100% มีส่วนช่วยส่งเสริมการสร้างกระดูกอ่อนในข้อกระดูก มีส่วนช่วยส่งเสริมการเสริมสร้างมวลกระดูกทั่วร่างกาย มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงของโรคกระดูกพรุน กระดูกบาง มีส่วนช่วยลดปัญหากระดูกเปราะ แตกหักง่าย ดูแลกระดูกให้แข็งแรง มีส่วนช่วยลดอาการปวดเข่า บำรุงกระดูกและข้อต่อต่าง ๆ ในร่างกาย โดยไม่ก่อสารตกค้างในร่างกาย ไม่ทำให้เป็นนิ่ว และไม่ทำให้ท้องผูกอีกด้วย


สำหรับท่านที่มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคลเซียมข้าวโพดบำรุงกระดูก ผู้สูงอายุ สามารถปรึกษาและติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับคุณหมอพิเชษฐ์ ได้ที่

Website : https://www.cal-t.com/แคลเซียมบำรุงกระดูก-ผู้สูงอายุ/

Line :
https://line.me/R/ti/p/@cal-t

Tiktok :
 
ด้านบน ด้านล่าง