หน้าอก คืนความสุขให้ แม่ แม่ หลังคลอด ยกกระชับ หน้าอกคล้อย เหมือนถุงกาแฟ ให้กลับมาเต่งตึง กลับมามั่นใจเหมือนเดิมกันไปเลยจ้า

surgerycare

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
408
ก่อนที่จะเป็นมนุษย์แม่ สาวๆเคยมีหน้าอกที่กระชับและมั่นใจไม่หย่อนคล้อยหลังจากมีBaby หน้าอกของแม่ๆ ก็ขยายไปถึง คัพ E กันเลยทีเดียว พอBaby เลิกทานนม ก็จะเหลือน้องนมที่แห้งๆเหี่ยวๆ เยี้ยงถุงกาแฟนั้นเอง แต่ปัญหามันมีมากกว่านั้นคือ ปานนมที่ขยายใหญ่ขึ้นอีกด้วย ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแม่ๆทำ หัตถการ ยกกระชับหน้าอก หรือ Lifting หน้าอก แบบไม่ใส่ซิลิโคน สำหรับแม่ๆที่พอมีเนื้ออยู่แล้ว บางคนอาจจะต้องใส่เพื่อความสวยงามนะจ๊ะ แถมยังลดปานนมที่ขยายใหญ่ขึ้นได้อีกด้วยนะจ๊ะสาว

ขั้นตอนในการผ่าตัดยกกระชับหน้าอก หรือ Lifting หน้าอก

เริ่มจากตรวจสุขภาพเจาะเลือดเลยนะคะสาวๆ จากนั้นก็นอนให้น้ำเกลือ พร้อมกับดมยาสลบแล้วจึงเข้าห้องผ่าตัดนะคะ เคสที่เสริมหน้าอกใช้เวลานานกว่าในการผ่าตัดนะคะ หน้าอกมีความคล้อยมาก ระดับของหัวนมต่ำกว่าระดับของราวนม การผ่าตัดยกกระชับจึงจำเป็นที่จะต้องเลื่อนหัวนมขึ้นให้สูง และต้องตัดผิวหนังออกมา ข้อดีของการ ยกกระชับหน้าอก เทคนิคนี้ คือ ผิวหนังของหน้าอกด้านนอกและด้านในจะถูกขยับมาอยู่ตรงกลาง ทำให้หน้าอกมีรูปร่างเหมือนรูปกรวย ทำให้ส่วนบนของหน้าอกและหัวนมไม่มีลักษณะที่แบนและดูสวยงามนะคะ ใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 3 ชั่วโมงกว่าๆเองค่ะ ตื่นมาก็แม่ๆกลับมามีหน้าอกที่เต้งตึงอีกครั้ง ไม่เจ็บมากนะจ๊ะสาว มีแค่อาการตึงๆแค่นั้นเอง มีผ้าพันหน้าอกเอาไว้เหมือนเคสเสริมหน้าอกเลย คุณหมอจะนัดดูแผลวันถัดไปนะคะ ครบ 14 วันจึงนัดตัดไหมค่ะ การดูแลหลังผ่าตัด ก็จะต้องใส่สปอร์ตบรา หลีกเลี่ยงยกของหนัก ระวังอย่าให้แผลโดนน้ำ นอกนั้นสามารถใช้ชีวิตได้ปกติเลยจ๊ะ คุณแม่ยังสาว



ลืมบอกเคล็ดลับก่อนยกกระชับหน้าอกสำหรับแม่ๆ ก่อนทำ 3 วัน ทานหยุนหนานไป๋เหยา เป็นตัวช่วยลดบวมเขียวช้ำได้ดีมากเลยค่ะ ส่วนอีกตัวคือเหล่งเอี๊ยงExtra สุดเข้มข้น ไม่ขมไม่เหม็นทานง่ายมากค่ะ เหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ ที่สุดแห่งการบรรเท่าปวดลดการอักเสบภายใน เร่งการฟื้นตัว ถ้าใครอยากสวยไวหายเร็ว ADD LINE นี้เลยจ๊า Line : @surgerycare , Tel. 097-4475573 ปรึกษาได้เลยนะคะ

**หาต้องการสินค้าด่วน กรุงเทพ และปริมณฑล มีบริการเรียกแมสนะคะ**
 

ไฟล์แนบ

  • Picture1.jpg
    Picture1.jpg
    23.2 KB · อ่าน: 0
ด้านบน ด้านล่าง