หน้าอก “อกแบนเป็นไม้กระดาน เนื้อหน้าอกน้อย” เสริมหน้าอกด้วยไขมันบริสุทธิ์ เทคนิค Hybrid Breast ที่มาพร้อมกับหน้าอกชิด เนินอกสวยดูเป็นธรรมชาติที่ Dermaster

ministory.time

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 มกราคม 2022
โพสต์
6
IMG_8745.jpg

สวัสดีค่ะ หมวยต้าเองนะคะ หรือเรียกสั้นๆว่า ต้าก็ได้ค่ะ ปัจจุบันเป็น Influencer อยู่ค่ะ วันนี้ต้าจะมาเล่าถึงประสบการณ์ เสริมหน้าอกเทคนิค Hybrid Breast ครั้งแรกที่ Dermaster เข้าเรื่องกันเลยนะคะ ต้าเป็นคนที่โครงสร้างใหญ่ ผอมจนเห็นซี่โครงเลย เพื่อนชอบล้อว่า “ยืนหันหลังให้ตลอด” และยังมีปัญหาคือหาเสื้อผ้าใส่ยากมาก ซึ่งสำหรับต้ารูปร่างทุกอย่างโอเคหมดแล้ว ขาดอย่างเดียวเลยคือหน้าอก ต้าเลยหาชุดยากมาก เวลาใส่ออกมาจะรู้สึกไม่มั่นใจ เพราะหน้าอกเล็ก เนื้อหน้าอกน้อย มันเลยทำให้ดูไม่มีทรวดทรง เลยคิดว่าคงถึงเวลาแล้วแหละที่ต้องเสริมหน้าอกซักที

IMG_8742.jpg

วันที่ต้าตัดสินใจว่าจะเสริมหน้าอก ต้าได้ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่ Dermaster คุณหมอเก่งและน่ารักมากเลยค่ะ ให้คำปรึกษาแบบละเอียดมาก คุณหมอแนะนำให้เลือกซิลิโคนที่พอดีกับสรีระของร่างกาย จะได้ออกมาสมส่วนและดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำออกมาแล้วดูโป๊ะ แต่ต้าก็ยังอยากได้ตัวซิลิโคน Motiva ergonomix ขนาด 320 cc ซึ่งขนาดที่ต้าเลือกคืออาจจะใหญ่ไปกับสัดส่วนของต้าจะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ คุณหมอเลยแนะนำให้ต้าเสริมหน้าอกด้วยเทคนิค Hybrid Breast เป็นนวัตกรรมการเติมไขมันเนินหน้าอกพร้อมเสริมซิลิโคน โดยนำไขมันในร่างกายของเรามาสกัดเป็นไขมันบริสุทธิ์ เพื่อที่จะนำมาเติมเข้าไปในหน้าอกได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเทคนิค Hybrid Breast ของ Dermaster เป็นการเสริมหน้าอกที่ทำให้เนินอกสวยเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นบล็อก คุณหมอบอกว่า ต้าเป็นคนที่ผอม เนื้อนมน้อยมาก และเนินหน้าอกไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัด ถ้าเสริมหน้าอกแบบปกติกับขนาดที่ต้าเลือกไป หน้าอกดูไม่สมดุลแน่นอน ถึงแม้ว่าจะเลือกซิลิโคนต่างไซส์กันก็เอาไม่อยู่ ต้าจึงเลือกทำเสริมหน้าอก เทคนิค Hybrid Breast อย่างไม่ลังเลเลยค่ะ

15715080939469.jpg
15715081078770.jpg

ถึงเวลาที่จะต้องเข้าห้องผ่าตัดแล้วค่ะ ก่อนอื่นก็จะมีการตรวจสุขภาพกันก่อนเลย นับว่าปลอดภัยหายห่วงแน่นอน เรียกได้ว่าทั้งตื่นเต้นและลุ้นไปในเวลาเดียวกันเลยค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าผลของการเสริมหน้าอก เทคนิค Hybrid Breast จะออกมาเป็นยังไง

15715081014697.jpg

เสริมหน้าอก เทคนิค Hybrid Breast จะเป็นการดูดไขมันบริเณต้นขาของต้าเองค่ะ ซึ่งคุณหมอจะทำการดูดออกมาแล้วนำไขมันที่ได้ เข้าเครื่องปั่น เพื่อแยกไขมัน เลือด และน้ำเหลืองออกจากกัน ไขมันที่ได้ออกมา ก็จะเป็นไขมันที่ดีและบริสุทธิ์ ทำให้ฉีดเข้าไปแล้ว สามารถอยู่ได้นานกว่าปกติ

c2b01e97797fb3f6430a3a26ed1fcebc.jpeg

หลังเสริมหน้าอก เทคนิค Hybrid Breast เสร็จทุกอย่างออกมาเรียบร้อยดีค่ะ ระหว่างพักฟื้น มีพยาบาลวิชาชีพดูแลตลอด หลังกลับบ้านคุณหมอและพี่ๆที่ Dermaster จะมีการติดตามอาการและผลอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้ารู้สึกหายกังวล และมีความสุขกับผลลัพธ์ที่ออกมามาก ๆเลยค่ะ หน้าอกของต้าชิด มีเนินอกสวยดูเป็นธรรมชาติแบบที่อยากได้เลย อาจจะมีบวมบ้าง ช้ำบ้างเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่น้อยมากๆ และด้วยความที่ต้าเป็นคนที่ฟื้นตัวเร็วมาก 3 วันร่างกายเริ่มกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติแล้วค่ะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ทุกคนคิดเลย

15715081264908.jpg

สุดท้ายนี้ก่อนจะจากกันไป ต้ามีความสุขมากเลยค่ะ ประทับใจที่ได้เข้ามาเสริมหน้าอก เทคนิค Hybrid Breast ที่ Dermaster ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หักเลย ยิ่งเวลาแต่งตัวก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ไม่ผิดหวังเลยที่ตัดสินใจมาทำที่นี่ เพราะเทคโนโลยีเครื่องมือของเค้าทันสมัย ได้มาตรฐานระดับสากล ประสบการณ์ของทีมแพทย์ ทำให้ต้ารู้สึกมั่นใจปลอดภัย จึงวางใจเลือกเสริมหน้าอกที่นี่ค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง