จัดผมสวยด้วยออยใส่ผม

kannatnani

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ตุลาคม 2021
โพสต์
13
สาวผมสวยสุขภาพดี ก็สามารถช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพลักษณ์ไปจนถึงมัดใจชายหนุ่มได้ง่ายๆ จริงมั้ยคะ
แต่การจะมีผมสวยให้สุดอาศัยการดูแลแบบเดิมๆ นั้นไม่เพียงพอ เพราะมลภาวะที่มากมายในปัจจุบัน เราทุกคนจึงต้องใส่ใจดูแลเส้นผมจากภายนอกเป็นพิเศษ ตั้งแต่ขั้นตอนการสระผม นวดผม และการบำรุงผมด้วยทรีตเม้นต์ ตลอดจนการใช้ผลิตภัณฑ์จำพวก “ออยใส่ผม” เพื่อให้เส้นผมของเรานุ่มสวย เงางาม และสุขภาพดี รวมถึงลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้อีกด้วย แต่ว่าจะมีน้ำมันบำรุงจากอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

ออยใส่ผมช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

  • ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ
  • เพิ่มความชุ่มชื้น แบบเร่งด่วน
  • ช่วยเรื่องการตัดทรงผมให้ดียิ่งขึ้น
  • เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม
  • เคลือบเส้นผมป้องกันแสงแดดและความร้อน


วิธีการใช้ออยบำรุงผม
เมื่อคุณหาออยบำรุงผมสูตรที่เหมาะกับคุณได้แล้ว ก็ถึงเวลาได้มาลองใช้ในวิธีต่างๆเพื่อดูแลเส้นผมกัน


1.เทออยใส่ผมชโลมให้ทั่วก่อนสระผม ทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีแล้วสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดตามปกติ เมื่อสระผมเสร็จแล้วให้เป่าผมให้แห้ง จากนั้นจับเส้นผมดู คุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้นกว่าปกติ
2.ใช้ก่อนจัดแต่งทรงผม ก่อนพาผมไปเจอความร้อนจากการเป่าไดร์ให้คุณบำรุงผมด้วยออยก่อน ประมาณ 15 นาที เพื่อเป็นการลดความเสียหายจากการที่เส้นผมต้องไปเจอความร้อนและสารเคมีต่างๆ
3.ใช้ก่อนทำสีผม เพียงเธอออยใส่ผมถ้าลงบนหนังศีรษะให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 15-30 นาที จากนั้นจึงเริ่มการทำสีผมได้ตามปกติ ทั้งนี้ความชุ่มชื่นในออยบำรุงผมจะช่วยลดการเสียหายของเส้นผมจากการใช้สารเคมี ลดปัญหาผมชี้ฟูและยังทำให้สีทำผมติดชัดทนนานอีกด้วย

คนผมมันก็ใช่ได้
หลายคนคงคิดว่าออยบำรุงผมก็น่าจะทำให้ผมมันขึ้น แต่จริงๆแล้วคนผมมันก็สามารถใช้ออยใส่ผมได้นะ โดยเน้นการใช้ออยบำรุงผมในส่วนของปลายเส้นผมหลีกเลี่ยงโดนโคนผมและหนังศีรษะก็จะช่วยลดความมันของผมได้ ที่สำคัญเลยคือควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผม ได้อย่างล้ำลึกอย่าง Go Hair ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินและแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการดูแลฟื้นฟู และรักษาสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ

เพราะเรารู้ว่าใครก็อยากมีเส้นผมที่ นุ่ม สลวย เงางาม มีน้ำหนัก เราจึงต้องใส่ใจทุกการดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยนและระมัดระวัง หรือถ้าเพื่อนคนไหนมีวิธีที่อยากจะแนะนำเพิ่มเติมก็สามารถตอบกันเข้ามาได้นะ
 
ด้านบน ด้านล่าง