โครงหน้า เปลี่ยนจากหน้าแม่เป็นหน้าใหม่... เอาให้จบ อย่าทำร้ายความรู้สึกตัวเอง เลือกที่ดีที่สุด ไม่เน้นถูกที่สุด

AsiaHospital

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มิถุนายน 2021
โพสต์
8
ขอแชร์ประสบการณ์สักคนนะคะจากการที่ไม่มั่นใจเลยว่าหน้าตาไม่สวยสวยไม่พอสวยสู้เพื่อนไม่ได้ถ่ายรูปมุมไหนก็มีปัญหาตลอด

หาข้อมูลเกี่ยวกับการทำหน้าทำนุ่นทำนี่มาก่อนหน้านี้ตัดสินใจทำคางมาก่อนแต่หน้าก็ไม่ได้สวยขึ้นมันทำให้หน้ายาวไม่เท่ารูปอย่าพึ่งทำอะไรนะคะสำหรับใครที่กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเปลี่ยนหน้าใหม่แนะนำว่าให้อ่านแชร์จากเราก่อนและเราลงรูปให้เห็นเลยว่าเราเปลี่ยนไปขนาดไหน

หากคุณรู้ว่าปัญหาของคุณคือใบหน้าให้หาแพทย์เฉพาะทางที่เกี่ยวกับโครงหน้าหรือมีความสามารถด้านหน้าในประเทศไทยมีไม่กี่คนแต่หนึ่งในนั้นเราแนะนำอาจารย์ทนงศักดิ์ ทักสอบถามโปรไฟล์ไปที่ เพจโรงพยาบาลกับ แอดมินได้เลยค่ะประวัติท่านยาวมากแต่สำหรับเราอาจารย์หมอให้ข้อมูลชัดเจนและเปลี่ยนแปลงเราอย่างเห็นได้ชัดตอนนี้เรายิ่งลักษณ์หน้าตัวเองมากๆ

เราจะเล่าการผ่าให้ฟังนะ

ก่อนทำหาข้อมูลตอนก่อนวันผ่าตัดเตรียมเนื้อเตรียมตัวอ่านคำอธิบายและสอบถามให้หมดในวันที่อาจารย์หมอแนะนำหรือวันที่มาพบแพทย์ ก่อนผ่า

ก่อนวันผ่าตัดงดน้ำงดอาหาร 8 ชั่วโมงเตรียมเนื้อเตรียมตัวให้มากอาบน้ำสระผมแต่เดี๋ยวก่อนมาถึงโรงพยาบาลก่อนขึ้นผ่าตัดต้องอาบน้ำสระผมใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง เข้าห้องผ่าตัดคนเต็มเตียงเลยตื่นเต้นแต่พยายามเพราะว่ามีพยาบาลอยู่ข้างข้างคอยให้กำลังใจและค่อยชวนพูดคุยเพื่อไม่ให้เราเครียดและกดดันเพียงแค่นับ1- 10 เท่านั้นเอง

ตื่นมาอีกทีรู้สึกหน้าตึงตึงและรู้สึกว่ามีอะไรรัฐอยู่จึงกดเรียกพยาบาลตามที่เค้าแนะนำไว้ขอดูกระจกตกใจหน้าเราดูอิ่มแล้วก็มีผ้าสีเค้าขาวพันไว้จนรอบหน้าและเรานอน รพ 2 คืน จากนั้นพันหน้าไว้ก่อนอย่างนี้ประมาณเจ็ดวันดีนะที่เราลางานมาก่อนสองวันแล้ว

เค้านัดตามอาการทุกๆ รอบ จะมีเจ้าหน้าที่โทรนัด และ แจ้งกับเค้าว่าสะดวกหรือไม่อย่างไร แค่นี้เองเราก็มีหน้าใหม่ไว้อวดใครต่อใคร สวย และมั่นใจมาก ๆ ลูกสาวหมอทนงศักดิ์ ขอบคุณที่ให้ชีวิตใหม่นู๋นะคะ

รีวิวR.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง