ดูดไขมัน รีวิวดูดไขมันสร้าง six pack ทางลัดของคนอยากมีซิกแพค

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192
สวัสดีค้าบบ วันนี้ผมจะมารีวิวศัลยกรรมดูดไขมันสร้าง six pack เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของผม บางคนสงสัยว่าผมเป็นชายแท้รึป่าว ทำไมถึงทำศัลยกรรมดูดไขมันสร้างซิกแพค ผมอยากจะบอกว่าผมเป็นชายแท้ค้าบ และตอนนี้ไม่ว่าจะเพศชายจริงหญิงแท้ หรือเพศไหนๆ ก็สามารถทำศัลยกรรมดูดไขมันทำ six pack กันได้ทั้งนั้น ศัลยกรรมดูดไขมันซิกแพคในยุคสมัยนี้ ผมว่าเป็นเรื่องปกตินะ
ผมเป็นคนออกกำลังกายมาตั้งแต่ไหนแต่ไรคับ แต่ก็ยังไม่มีสัดส่วนที่น่าพอใจ โดนเฉพาะ six pack คับ ผมเหมือนเป็นคนกินอะไรเข้าไปก็จะไปออกที่พุงเสมอ อะไรกันคับเนี่ยยยย แล้วผมจะได้ six pack เมื่อไรล่ะคับ งืออออ




สภาพพุงของผมค้าบบ ฮ่าฮ่า แต่ผมไม่โทษที่พุงเจ้ากรรมของผมอย่างเดียวหรอกนะคับ ผมโทษตัวเองด้วย เพราะผมก็กิน และแคลที่กินเข้าไป ผมก็เบิร์นออกไม่หมด ยอมรับในชะตากรรมค้าบบ

จนวันนึงผมนั่งดูทีวี เห็นรายการนึงพูดถึงการทำศัลยกรรมดูดไขมันสร้าง six pack ผมเลยปิ๊งไอเดียว่า ถ้า six pack มันขึ้นยากนัก ก็ดูดไขมัน six pack ซะเลย บางคนถามแล้วหลังดูดไขมันหน้าท้องชายส่วนเกินออก แล้วใช้อะไรเสริมเข้าไปให้เป็นแพคล่ะ ซิลิโคนหรอ แล้วมันจะดูธรรมชาติหรอ เดี๋ยวรีวิวดูดไขมันซิกแพคของผมมีคำตอบให้ครับ ที่สำคัญดูดไขมัน six pack ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลยคับ


ด้านข้างยิ่งไม่ไหว พุงเป็นชั้นเลยค้าบบบ ฮ่าฮ่า

หลังจากที่ผมดูรายการแล้วเนี่ย ผมก็เข้าใจเกี่ยวกับศัลยกรรมดูดไขมันสร้าง six pack เบื้องต้นว่า การดูดไขมันทำ six pack ไม่ใช่การเสริมซิลิโคนเข้าไปครับ แต่เป็นการดูดไขมันหน้าท้องชายนี่แหละ แต่ไม่ใช่การดูดไขมันหน้าท้องชายเฉยๆ คุณหมอจะเพิ่มการดูดไขมันซิกแพคตามไลน์ของกล้ามเนื้อหน้าท้องให้เป็นมัดๆชัดเจนคับ คือคนทุกคนมีซิกแพคหมดคับ แต่ว่าถูกไขมันปกปิดเอาไว้ คนที่เจ้าเนื้อหน่อย การดูดไขมันสร้าง six pack น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแบบผมคับ


1 เดือนหลังดูดไขมันสร้างซิกแพคกับ Alyss by Vertex Clinic

พอผมหาข้อมูลเรื่องดูดไขมัน six pack และก็พวกเกี่ยวกับราคาดูดไขมันสร้างซิกแพคว่าแต่ละที่ดูดไขมัน six pack ราคาเท่าไหร่กันบ้าง แล้วผมเข้าไปปรึกษาที่ Alyss by Vertex Clinic และผมก็ตัดสินใจดูดไขมันสร้าง six pack เลย เพราะ ที่นี่ดูดไขมัน six pack ราคาถูก ไม่แพงเลย ยิ่งถ้าเทียบกับฝีมือหมอของเค้าที่มีประสบการณ์ดูดไขมันซิกแพคอย่างมาก คือเป็นหมอที่มีชื่อเสียงทางด้านดูดไขมันหน้าท้องชายมานาน และอีกอย่างการปรึกษาดูดไขมันทำ six pack กับคุณหมอเป็นไปด้วยความเข้าใจง่ายและรู้สึกสบายใจ เชื่อใจคุณหมอด้วยคับ
ถ้าถามดูดไขมัน six pack ว่าเจ็บมั้ย? ผมที่เป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว ความรู้สึกมันจะตึงๆแบบเจ็บกล้ามเนื้อเหมือนเราซิตอัพอย่างหนัก แต่จะเป็นแค่ช่วงอาทิตย์แรกคับ แต่ไม่ได้เจ็บมากขนาดนั้น ทนได้คับ ชิลๆเลย


หลังดูดไขมัน six pack ยังไม่เห็นมัดชัดมาก น่าจะยังบวมๆอยู่กับ มันจะค่อยๆเข้าที่ไปเรื่อยๆคับ

ถ้าถามถึงตอนที่กำลังดูดไขมันซิกแพค ผมบอกได้เลยคับว่าไม่รู้เรื่อง ฮ่าฮ่า หลับค้าบบบ ที่นี่เป็นดมยา ทำโดยวิสัญญีแพทย์คับ ไว้ใจได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะอันตรายเหมือนคลินิกเถื่อน ที่นี่ปลอดภัย มีมาตรฐานคับ
พอดูดไขมันสร้างซิกแพคเสร็จ ตื่นมาก็รัดหน้าท้องไว้ด้วยผ้ารัด ในวันแรกหลังทำอาจจะมีเลือดซึมหน่อยๆนะคับ เป็นเรื่องปกติของการดูดไขมันทำ six pack คับ


หลังดูดไขมันทำ six pack 2 เดือนแล้วคับ มัดเริ่มชัดแล้วคับ

แผลดูดไขมันสร้างซิกแพคก็เล็กมากคับ คือถ้ามองไกลๆนี่ไม่เห็นเลย พอมามองใกล้ ๆ จะเห็นว่าเป็นแผลที่ดูดไขมันซิกแพคมา แต่แผลเล็กเหมือนยุงกัดแล้วเราเกาเลือดออกอ่ะคับ ช่วงนี้ผมจะงดออกกำลังกายและบอดี้เวทก่อนนะคับ จะออกได้อีกทีตอน 3 เดือน เพราะป้องกันร่างกายบอบช้ำคับ ช่วงก่อนตัดไหมนี่ก็จะงดโดนน้ำคับ ผมใช้พลาสเตอร์กันน้ำ แปะไว้ที่ปมเย็บแผล แล้วอาบน้ำได้ตามปกติ บุหรี่ผมไม่สูบอยู่แล้ว แต่เหล้าก็งดก่อนคับ


หลังดูดไขมัน six pack ปัจจุบัน 3 เดือนแล้วค้าบบบ

พอผ่านดูดไขมันสร้างซิกแพคไป 1 เดือน มันก็จะเริ่มเห็นเป็นรูปร่างชัดเจน น่าจะเห็นค่อนข้างเต็มที่แล้วตอน 3 เดือนคับ ผมขอคุณหมอแบบธรรมชาติ ดูดไขมันหน้าท้องชายให้เข้ากับรูปร่างของผม ไม่เอาเป็นบล็อคที่ดูแว๊บแรกรู้สึกว่าปลอม ซึ่งหลังทำเห็นได้ชัดเลยคับว่า แพคสวยเป็นธรรมชาติมาก ผมถอดเสื้อเข้ายิมได้ ไม่มีใครจับได้เลยว่าไปดูดไขมันซิกแพคมา ฮ่าฮ่า แฟนผมนี่ชอบเลย บอกเซ็กซี่ นอนลูบซิคแพคผมทู๊กกกกวัน ฮ่าฮ่า หลังโควิดผมว่าจะไปหลีเป๊ะ พร้อมถอดเสื้อโชว์ซิกแพคแล้วนะ ไว้เดี๋ยวผมจะมาอัพเดตให้ดูอีกทีนะคับ

ใครที่สนใจอยากดูดไขมันสร้าง six pack หรือดูดไขมันหน้าท้องชาย อย่าช้าคับ!! ผมว่าไม่ใช่เรื่องน่าอาย ถ้าอยากมีแล้วมันลำบาก แล้วมีทางลัดดีๆอย่างดูดไขมัน six pack ก็ทำเถอะคับ ไม่ได้เดือดร้อนใคร และดูดไขมัน six pack ราคาที่นี่ก็ไม่ได้แพงเลยคับ ถ้าหาที่ดูดไขมัน six pack ราคาถูกๆแต่ปลอดภัยอยู่ล่ะก็ ผมว่า Alyss by Vertex คือคำตอบที่ดีที่สุดคับโผมมมม ♥

สอบถามรายละเอียดดูดไขมัน six pack ราคาและอื่นๆเกี่ยวกับดูดไขมันทำ six pack เพิ่มเติม ติดต่อไปที่ Alyss by Vertex Clinic ช่องทางนี้เลยคับ
♥ Tel : 02-6129188
♥ Line : @alyssbyvertex (มี @ ด้วย)
https://bit.ly/3iNRoJR
♥ Facebook : Alyss by Vertex Clinic
https://bit.ly/3gNMnAa
♥ Instagram : alyssbyvertexclinic
https://bit.ly/2XXRUg5
♥ Website : https://bit.ly/3ap8I4D

Cr. https://alyssbyvertex.com/review-six-pack-liposuction/
 
ด้านบน ด้านล่าง