รีวิว ปากกระจับ Amed Clinic

Pinpetch

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 สิงหาคม 2014
โพสต์
5
เดิมเราก็เป็นคนปากบางอยู่แล้วนะคะ แต่ว่าไม่เป็นกระจับ เลยอยากทำปากกระจับอ่ะค่ะ คิดอยากทำก็คงทำเลยไม่ได้หรอกค่ะ ต้องมีการพูดคุยปรึกษาคุณหมอก่อน ก็ได้มีการพูดคุยกับหมอแก้ว ที่เอเมดคลินิก ค่ะ ก็ได้ถามคุณหมอ ว่าปากอย่างเราเนี่ย ทำปากกระจับได้มั๊ยค่ะ คุณหมอแก้วก็บอกว่าได้เลย แต่อาจจะเอาออกน้อยหน่อยสำหรับปากบน ส่วนปากล่างก็จะทำให้ดูเป็นรูปทรงที่สวยขึ้น หลังจากคุยตกลงกันว่าจะทำปากประมาณไหนได้แล้ว ก็นัดวันทำกับคุณหมอ อีก 1 อาทิตย์ต่อไป เราก็จะได้เตรียมตัวของเราด้วย

คุณหมอก็แนะนำว่าให้หาพวกลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากไว้ แล้วก็พวกน้ำยาบ้วนปาก ขวดใส่น้ำที่บีบเข้าปากได้ เพราะหลังทำเสร็จ อาจจะกินลำบากหน่อย

วันทำก็ตื่นเต้นเล็กน้อย เข้าพบคุณหมอแก้วโกสินทร์ คงสุทธิ์ แกสวยมากจริงๆ เห็นหลายคนบอก พอเจอตัวจริง เออสวยแบบว่าเป็นหมอ เซเลปจริงๆ ผิวเด้ง และดูไม่หยิ่งเป็นกันเองด้วยค่ะ หลังจากที่แกอธิบายเยอะพอสมควร ก็เอาปากกามาวาดปากให้ดู และก็บอกว่า จะทำให้เล็กลงยังไง เอาทรงไหน จะออกมาประมาณไหน คือดีอะจบ ประทับใจมาก พอเราโอเคกับทรงที่ต้องการแล้ว คุณหมอก็ให้ล้างหน้า และเตรียมขึ้นเตียง จากนั้น คุณหมอก็ฉีดยาชา เจ็บสุดก็ตอนนี้แหละ Y_Y ตอนทำก็รู้สึกตัวนะคะ แต่ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย คุณหมอก็คอยอธิบายตลอด ๆ เสร็จสรรพใช้เวลา ประมาณ 2 ชั่วโมง รับยา กลับบ้านได้ค่ะ

หมอแก้ว แนะนำให้ทานอาหารอ่อน ๆ ค่ะ ใช้ช้อนเล็ก ๆ หน่อยเวลาตักอาหารเข้าปาก และก็ทาลิปบ่อย ๆ อย่าให้ปากแห้งแตก และประคบร้อนด้วยค่ะ อีก 1 อาทิตย์ คุณหมอนัดตัดไหมค่ะ

โม้มาซ่ะเยอะ ดูรูปเลยล่ะกันค่ะ

mix2.jpg
 

victoria

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2014
โพสต์
51
ตอนนี้ปากเข้าที่แล้วรึยังจ๊ะ มาลงรูปให้ดูอีกนะ อยากเห็นอ่ะ แต่ดูๆแล้วน่าจะสวยมากเลยนะ
 

Suphani

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2014
โพสต์
7
ราคาประมาณเท่าไหร่คะ สนใจอยากจะไปทำบ้าง
 

lucas.louis

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กรกฎาคม 2014
โพสต์
44
แผลแอบน่ากลัวไปนิด ตอนนี้หายดีแล้วยังเอ่ย
 

pimdao

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 ธันวาคม 2014
โพสต์
6
ตอนนี้แผลเข้าที่แล้วหรือยังค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง