ภารกิจด่วน...ชวนฟิต “น้อง” ให้กระชับ รับวาเลนไทน์

Phakkharamai

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
16 กุมภาพันธ์ 2021
โพสต์
1
Banner Love-01.jpg
แย่แล้วจ้าเหล่าซิส!! เมื่อ “น้อง” ของเรา ไม่ค่อยฟิตและไม่เฟิร์มเหมือนแต่ก่อนแล้ว!

น้องไม่ฟิต หรือช่องคลอดไม่กระชับ ถือเป็นปัญหาสุดหนักอกหนักใจของสาวๆหลายคน แต่จะให้เที่ยวไปปรึกษากับใคร ก็คงไม่ใช่เรื่องที่กล้าสักเท่าไหร่นัก นี่ก็จะถึงวาเลนไทน์แล้ว อยากให้วันแห่งความรักเป็นค่ำคืนที่แสนประทับใจของเขาและคุณ ดังนั้นในบทความนี้ จะขอเชิญชวนสาว ๆ ทุกคนที่กำลังมีปัญหาปวดหัวชวนกลุ้มใจ หรืออยากเสริมความมั่นใจที่มากขึ้นกับ ภารกิจด่วน...ชวนฟิต “น้อง” ให้กระชับ รับวาเลนไทน์ ฉบับไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ต้องลองมาติดตามกันค่ะ

ไขข้อข้องใจ...สาเหตุที่ “น้องหรือช่องคลอดหลวม” เกิดอาการไม่ ฟิตกระชับ

สำหรับ ช่องคลอด อวัยวะภายในของช่องคลอดนั้น จะมีลักษณะคล้ายกันกับท่อ และมีกล้ามเนื้อที่อยู่บริเวณภายใน เพื่อให้มีความยืดหยุ่นและสามารถยืดหดได้ ตามสรีระและความต้องการของร่างกาย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการหลวม ไม่ฟิต ไม่กระชับ คือ
  • โรคประจำตัว
  • พันธุกรรม
  • ภาวะความเสื่อมจากวัย
  • คุณแม่ที่เคยผ่านการคลอดบุตรผ่านทางช่องคลอด
  • ผู้ที่เคยเข้ารับการผ่าตัดในบริเวณช่องคลอด
  • กิจกรรมที่ใช้แรงดันผ่านทางช่องท้อง
  • การมีเพศสัมพันธ์ที่สม่ำเสมอ
แน่นอนว่า จากปัจจัยเหล่านี้ ทำให้สาวๆไม่อาจหนีปัญหา น้องหลวม น้องไม่กระชับ คืนนี้จึงไม่ฟินเหมือนแต่ก่อน แต่ไม่ต้องตกใจหรือวิตกกันไป ปัญหานี้เรามีวิธีแก้ค่ะ

แนะนำ3 ภารกิจด่วน ฟิต “น้อง” ให้กระชับ รับวาเลนไทน์!!

การบริหารช่องคลอดด้วยการขมิบ ให้ฝึกเกร็งที่บริเวณกล้ามเนื้อ ขมิบที่ช่องคลอดค้างเอาไว้ 10 วินาที และคลายออกอีก 10 วินาที ทำติดต่อกันเป็นระยะเวลา 10 นาที ทุกวัน วันละ 2 - 3 ครั้ง
  • โยคะออกกำลังบริหารช่องคลอด อีกหนึ่งวิธีการบริหาร ที่นอกจากการทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว โยคะยังมีส่วนช่วยให้ช่องคลอดฟิตกระชับได้อีกด้วย เพราะการออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะนั้น จะใช้การควบคุมความยืดหดของกล้ามเนื้อ ในบริเวณอุ้งเชิงกราน โดยท่าโยคะที่นิยมใช้กันนั้น คือ ท่าเด็กChild’s Pose และสะพานโค้งBridge Pose
  • รับประทานอาหารเสริม เพื่อฟื้นคืนความกระชับตั้งแต่ภายใน ยกตัวอย่างเช่น อาหารเสริมที่กำลังนิยมกันในตอนนี้อย่าง "คังเซน โปรจีน" ที่มีส่วนผสม Super Oxide Dismutase (SOD)ที่พบได้ในสารกัดธรรมชาติอย่าง ต้นอ่อนข้าวสาลี ส่งผลให้ร่างกายสร้างกลไกลที่ไว้ใช้สำหรับควบคุม และกำจัดสารต้านอนุมูลอิสระภายในร่างกาย เติมความฟิตกระชับ กลับคืนสู่ความสาว ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์
  • สุดท้ายนี้สาว ๆ ที่อ่านบทความนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมนำไปทำตามกันดูนะคะ อาจเริ่มต้นด้วยการออกกำลังกายเบา ๆ หรือการขมิบก่อนก็สามารถทำได้ แต่ไม่อยากเสียเวลา เพราะไม่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ฟิตกระชับแบบทันใจ แนะนำให้ลองหาอาการเสริมสักตัวมารับประทานควบคู่ไปการออกกำลังกาย รับรองเลยว่า น้องสาวจะกลับมาฟิตเปรี๊ยะอีกครั้งในเวลาอันรวดเร็ว ทันวาเลนไทน์ แน่นอนจ้า..!!
 
ด้านบน ด้านล่าง