น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค คุณภาพดี ราคาเลิศ ที่คุณควรได้ลอง

babala

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2020
โพสต์
131
Organic laundry detergent18112020.jpg

เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่อยู่ติดกับผิวหนังของเรา หากเราซักผ้าไม่สะอาดเวลาเหงื่อออกจะทำให้เกิดอาการคันหรือแพ้ได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องซักให้สะอาด และถ้าหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีผิวบอกบางและแพ้ง่ายจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูแลในเรื่องนี้เป็นพิเศษ เช่น ซักผ้าให้สะอาด หรือจะอีกวิธีหนึ่งก็คือการเลือกใช้น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค เพราะในน้ำยาซักผ้าแบบออร์แกนิคนั้นจะไม่มีสารเคมีใด ๆ เจือปนอยู่เลย จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีน้ำยาซักผ้าออร์แกนิคหลายแบรนด์ออกมาเยอะมาก ทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกที่เยอะขึ้น จนบางทีแทบจะเลือกไม่ถูกเลยว่าต้องใช้แบบไหน หรือยี่ห้ออะไรถึงจะดี เอาเป็นว่าหากใครที่กำลังเจอปัญหากับการเลือกไม่ถูกว่าจะใช้ยี่ห้อไหนอยู่ล่ะก็ ตามเรามาทางนี้เลยค่ะ เพราะเราได้รวบรวมน้ำยาซักผ้าออร์แกนิคยี่ห้อที่ดีที่สุดเอามาให้แล้ว พร้อมแล้วก็มาดูกันเลย

น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคที่คุณควรได้ลอง

1. BAYBEE

น้ำยาซักผ้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติโดยเฉพาะ สามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นคราบหนักแค่ไหนก็เอาอยู่มาก ๆ ค่ะ มาพร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะตากในร่มหรือกลางแจ้งก็ยังคงกลิ่นหอมไว้อยู่ ตัวนี้ไม่มีสารอันตราย

2. BOTANIKA

น้ำยาซักผ้าสูตรออร์แกนิคที่มีสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ เป็นน้ำยาซักผ้าที่มีฟองน้อยมาก ๆ ไม่ว่าจะใช้เยอะใช้น้อยก็สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่มีสารอันตรายหรือสารทำฟองใด ๆ เลย ผลิตภัณฑ์นี้มีกลิ่นหอมธรรมชาติ ทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ทิ้งสารตกค้าง

3. PiPPER STANDARD

น้ำยาซักผ้าตัวนี้เป็นน้ำยาซักผ้าแบบออร์แกนิคผลิตจากเอนไซม์ธรรมชาติ มีกลิ่นหอมของเลม่อน สามารถกำจัดกลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ไม่มีน้ำหอมและสารที่ทำให้เกิดฟอง ขจัดคราบได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังช่วยถนอมใยผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือแพ้ผงซักฟอกยี่ห้ออื่นมา ลองหันมาใช้น้ำยาซักผ้ายี่ห้อนี้ดูคได้ค่ะ อ่อนโยนสุด ๆ

อย่างไรก็ตามหากคุณมีสัญญาณของผิวแพ้ง่ายหรือมีอาการคันและเป็นรอยแดงคุณควรที่จะต้องเลือกใช้น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคแทนผงซักฟอกแบบเดิม ๆ เพาะนอกจากจะดีต่อสุขภาพของคุณแล้วมันยังดีต่อสิ่งแวดล้อมที่คุณได้อยู่อาศัยอีกด้วยค่ะ

#น้ำยาซักผ้าออร์แกนิค
 
ด้านบน ด้านล่าง