เติมสเต็มเซลล์ที่ V design Clinic หน้าขาวใส รูขุมขนกระชับ ขึ้นจริง !!

pampammap

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
18 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
3
สวัสดีค่ะแพมแพมเองนะค่ะ หลังจากที่เคยโพสรีวิวเสริมจมูกที่ V design Clinic ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลวิภาวดี ไปแล้วนะคะ ก็จะบอกว่าจมูกตอนนี้ก็เข้าที่ทรงสวยเป็นธรรมชาติสุดๆ แต่วันนี้อยากมาแนะนำโปรแกรมหน้าใสที่ตัวแพมเองไปทำมาแล้ว รู้สุกแฮปปี้กับผลลัพธ์มากๆเลยค่ะ วันนี้เลยอยากมาบอกต่ออีกเช่นเคย เดี๋ยวจะหาว่ามีของดีคนเดียว แล้วไม่แบ่งให้คนอื่นเลย อะอะอะ วันนี้มาบอกต่อเคล็ดลับหน้าใส เคล็ดลับกู้หน้าพังๆ ให้กลับมาขาวใสอีกครั้ง

1550464955549.jpg

ปกติแล้วแพมเองเป็นคนที่ใบหน้าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องรูขุมขน และก็ชอบมีสิวอุดตันจากการแต่งหน้าเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆค่ะ ด้วยหน้าที่การงานที่พักหน้าไม่ค่อยได้ แต่งทุกวัน บางทีก็ล้างทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ ก่อให้เกิดสิว ใบหน้าหมองคล้ำไปในที่สุดค่ะ แพมได้พูดคุยกับคุณหมอที่ V design Clinic ถึงโปรแกรม Stemcell Stamp เป็นโปรแกรมที่จะช่วยกู้หน้าเยินๆของเรากลับมานั่นเองค่ะ โดยโปรแกรมนี้จะเป็นการเติม Stemcell เข้าสู่ใบหน้าของเรา เพื่อไปซ่อมสร้างผิวหน้า กระตุ้นคอลลาเจน ของเรานั่นเองค่ะ​

โดยขั้นตอนแรก ก่อนจะเริ่มทำโปรแกรม Stemcell Stamp เราต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะคะ เหมือนที่แพมบอกเลยว่าเราเองล้างหน้าบางทีก็ไม่สะอาด ก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมาเพียบเลย ขั้นตอนการล้างนี่ก็สำคัญสุดๆเลยค่ะ​

3mmk8.jpg

หลังจากที่ทำความสะอาดใบหน้าอย่างหมดจรดแล้วนั่น จะเป็นการทายาชา 45 นาที นะคะ เพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บในเวลาทำนั่นเองค่ะ ขั้นตอนนี้นอนชิลๆไปเลย หลับไป 1 ตื่นจ้า 5555555

a4nbz.jpg

หลังจากผ่านไป 45 นาที ยาชาทำงานได้เต็มที่แล้ว ตอนนี้รู้สึกหน้าชามากๆเลยค่ะ ชาทั้งหน้าไปเลย ยาชาที่นี่เค้าดีจริงๆ ขั้นตอนต่อไปเป็นขั้นตอนสำคัญของโปรแกรมนี้เลยค่ะ มันจะมีหัวเข็มเหมือนหัวฝักบัว ปั้มลงไปที่หน้าของเราให้เกิดแผลเล็กน้อยนะคะ ขั้นตอนนี้บางคนอาจจะเลือดออกบ้าง หรือมีอาการแดงๆ ชมพูๆ เป็นเรื่องปกตินะคะ อย่าตกใจ เป็นการเปิดรูขุมขน และช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้พื้นผิวของเราด้วยค่ะ​

cpwyy.jpg

ขณะที่ Stamp ไปด้วย ก็จะมีการใส่ Stemcell เข้าไปด้วยพร้อมๆกันนะคะ ขั้นตอนนี้ถึงจะมีหน้าแดงๆบ้าง แต่ไม่มีอาการเจ็บเลยค่ะ ต้องยกความดีความชอบให้เจ้ายาชา ชาดีจริ๊งจริง 5555555​

ua13z.jpg

หลังจากที่ Stamp เสร็จ หน้าก็มีอาการชมพูๆ อย่างที่เห็นเลยค่ะ ไม่ต้องตกใจนะคะ อาการแดงๆชมพูๆนี้จะหมดไปหลังจากทำเสร็จประมาณ 4-5 ชม. ค่ะก็จะกลับมาเป็นปกติแล้ว ต่อไปก็จะมีเครื่องเย็นๆๆมานวดวนๆทั่วหน้าค่ะ เป็นฟิลที่แบบเย็นมากๆ รู้สึกสบายหน้าโครตๆเลยค่ะ เหมือนหน้าเราได้รับการบำรุงมาอย่างเต็มที่ เจ้าตัวนี้ก็จะทำหน้าที่ผลัก Stemcell ให้ลึกเข้าสู่ชั้นผิวของเราให้ลึกมากยิ่งขึ้นนะคะ และเป็นการปิดรูขุมขนของเราด้วยนั่นเองค่ะ​

หลังทำเสร็จก็งดล้างหน้าก่อน 4 ชั่วโมงแรกนะคะ เพื่อให้ตัวยาซึมเข้าไปในผิวหน้าของเราค่ะ หลังจากนั่นจะมีอาการซากๆที่หน้าอยู่ 2 วัน เราก็ทาครีมบำรุงเยอะๆ หลังจากผ่านไป 2 วัน หน้าจะกลับมาขาวใสมากๆ รูขุมขนที่กว้างจะแคบลง หน้าที่เหนื่อยล้าจะกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ​

1550464937081.jpg

1550464921082.jpg

โปรแกรมนี้แพมแนะนำว่าการทำติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง จะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนะคะ ใครที่ปัญหาเยอะน้อยยังไง สามารถปรึกษา ถามคุณหมอได้ก่อนนะคะ รับรองว่ามาที่นี่ที่เดียว สวยครบจบจริงๆ อีกอย่างไม่ต้องไปเสี่ยงอะไรเลยค่ะ ที่นี่ควบคุมโดยมาตรฐานโรงพยาบาลวิภาวดีนะคะ มั่นใจได้ เชื่อถือได้ว่าของที่เราใช้ เป็นของดีมีคุณหมอทุกตัวแน่นอนค่ะ แพมเองเป็นลูกค้าประจำของที่นี่เห็นผลได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ ของดีบอกต่อ ไปตำด่วน !!!!
 
ด้านบน ด้านล่าง