สวยจริงไม่จกตา ใครจะเชื่อว่าแค่ทำตาจะทำให้หน้าปังขึ้นได้แบบนี้!

appledooksy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 มิถุนายน 2018
โพสต์
12
บอกก่อนเลยว่าเราก็เป็นคนมีตาสองชั้นค่ะ หลายคนอาจจะงงว่าอ้าวตาสองชั้นอยู่แล้วจะไปอยากทำตาเพื่ออะไร จริงๆการมีตาสองชั้นไม่ได้หมายความว่ามันจะสวยนะ บางคนก็สองชั้นไม่สวย ทั้งตาปรือ ตาไม่เท่ากัน ชั้นตาหนาไป ชั้นตาไม่ชัด สารพัดปัญหาเลยทีเดียวที่คนตาสองชั้นอาจได้เจอ อย่างตาของเราเนี่ยต้องขอจัดให้อยู่ในหมวดไม่สวยเลยดีกว่า เรารู้สึกได้เลยว่าตาเรามันไม่ชัดทำให้หน้าเราดูแก่กว่าวัยมาก ทั้งที่อายุยี่สิบต้นๆแต่ดูแล้วเหมือนคนวัยใกล้สามสิบยังไงไม่รู้

UqKV7SGl.jpg



Lrfo8n7l.jpg


เพราะความที่ดูแก่นี่แหละ เวลาเราถ่ายรูปทีไรก็จะไม่มั่นใจเท่าไร เราก็เลยคิดว่าอยากทำตาให้ชัดกว่านี้ เผื่อว่าหน้าจะได้ดูเด็กลงมาบ้าง ก็หาข้อมูลรัวๆเลยค่ะ อ่านรีวิวไปทั่วหมด จนได้มาเจอUrban Clinic ซึ่งเราได้เห็นรีวิวส่วนใหญ่ของที่นี่จะเป็นเรื่องตาทั้งนั้น แล้วแต่ละคนชั้นตาสวยมากกก เราก็เลยตกลงปลงใจว่าจะทำที่นี่แหละ ก็ได้เข้าไปคุยที่คลีนิกโดยตรงเลย จริงๆก็กลัวๆอยู่นิดๆนะคะ แต่คุณหมอก็ให้คำปรึกษาได้ดีมาก ทำให้เรารู้สึกสบายใจที่จะได้ทำตากับที่นี่


ssEp1bjl.jpg


หลังจากทำตาเสร็จก็ประคบตาแปบหนึ่งแล้วขับรถกลับบ้านได้เลย แรกๆก็จะมีความบวมเป็นพิเศษ 555 แต่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ทางคลีนิกก็ให้ยาแก้อักเสบ ยาลดบวม ขี้ผึ้งทาแผลมาค่ะแล้วบอกให้เราหมั่นทาขี้ผึ้งเยอะๆ แล้วก็ประคบตาบ่อยๆด้วยจะได้หายช้ำ แต่ที่ทำให้เราแปลกใจก็คือมองไม่เห็นรอยไหมเลยค่ะ ซึ่งทางคุณหมอเขาบอกว่าใช้เทคนิคเย็บด้วยไหมล่องหนจึงทำให้มองไม่ค่อยเห็นรอยไหมแบบชัดๆ​


g5FcVvnl.jpg

เสร็จจากทำตาวันรุ่งขึ้นก็มาทำงานใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่ะ แค่งดแต่งหน้าเท่านั้น แล้วก็ห้ามให้แผลโดนน้ำเด็ดขาด ช่วงแรกๆก็ทำตามที่หมอแนะนำทุกอยย่าง ทั้งประคบตา ทาขี้ผึ้ง กินยา เพราะอยากให้มันหายบวมไวๆ จะได้รู้ว่าตาสวยอย่างที่อยากได้ไหม

GqwekkAl.jpg

ผ่านไปประมาณสัปดาห์กว่าๆก็ได้ตัดไหมแล้วค่ะ มีความบวมน้อยลงแต่เนียนขึ้น สิ่งแรกที่สังเกตุเห็นคือชั้นตาชัดขึ้นกว่าเดิมมากๆ ดูแปลกตาจากเดิมไปเลย อาจเพราะเรายังไม่ชินด้วย แต่ดูๆแล้วก็เริ่มเห็นเค้าลางความสวยในอนาคตบ้างแล้ว หมอบอกว่าประมาณ3เดือนน่าจะเข้าที่สุด อดทนรอยาวๆไป


H56UEGrl.jpg

และแล้วที่อดทนรอมาก็เห็นผลสักที พอทุกอย่างเข้าที่ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเลย บอกเลยว่ามันดีกว่าที่คิดไว้ซะอีก เพราะตอนแรกเราทำตาเพราะแค่อยากให้ดูเด็กลง แต่นอกจากจะดูเด็กลงแล้ว หน้าก็ดูหวานขึ้น แล้วก็แต่งหน้าขึ้นมาก เจอใครก็มีแต่คนชมตลอดว่าสวยขึ้น ถ้าให้บอกความรู้สึกของตัวเอง ก็ต้องบอกเลยว่าชอบมากค่ะ ชอบจนถึงกับต้องลุกมาเขียนกระทู้รีวิวเลย >”< ต้องยกความดีความชอบให้คุณหมอเลยค่ะที่ทำตาเราให้ออกได้สวยมากๆ แล้วก็ขอบคุณตัวเองด้วยที่กล้าทำ เพราะถ้าไม่กล้าก็คงไม่ได้แบบนี้​

เราเชื่อว่าคงมีบางคนที่อาจไม่รู้ว่าคนตาสองชั้นก็สามารถทำตาได้เหมือนกัน ก็อย่างที่บอกไปตอนต้นกระทู้นั่นแหละคะว่าการทำตามันไม่ได้ขึ้นอยู่แค่คนที่มีตาชั้นเดียวเท่านั้น จะตาชั้นไหนๆก็สามารถทำให้สวยขึ้นมาได้เหมือนกันหมด ยิ่งถ้าเจอหมอที่เข้าใจปัญหาและรูปหน้าของเรายิ่งสวยแน่นอน แต่เราไม่ได้หมายความว่าให้ทุกคนต้องไปทำตานะ ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับแต่ละคนจริงๆ เพราะจุดเด่นจุดด้อยของคนแต่ละคนมีไม่เหมือนกันอยู่ ยังไงก่อนทำก็ลองปรึกษาคุณหมอดูก่อนก็ได้ค่ะ​
 

nuigag

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
4
โห้ ทำตาแล้วสวยขึ้นเลย หน้าหวานจัง
 

superfinal

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 กรกฎาคม 2018
โพสต์
17
อิจฉาเลยอ่ะ ทำมาแล้วดูเด็กไปเลยจริงๆ เราก็ทำตามาไม่เห็นจะเป็นงี้เลย หรือเพราะคนละคลินิค Y_Y
 

never

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 พฤษภาคม 2018
โพสต์
4
เปิดโลกมาก พึ่งรู้ว่าคนตาสองชั้นก็ทำตาได้ด้วย 555 สวยดีค่ะ
 

ชมพูpink

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
ไม่น่าเชื่อว่าทำแค่ตาแต่หน้าเปลี่ยนไปเลยอ่ะ ตาหวานมาก ดูนุ่มนิ่มละมุนนีแบบแอฟทักษอร
 

ยิ้มมานะ

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 กรกฎาคม 2018
โพสต์
12
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ นี่คิดว่าจะทำตาอยู่เหมือนกัน ขออนุญาตเซฟรูปนะคะ จะเอาไปบอกหมอที่urbanว่าขอแบบนี้บ้าง
 

laza

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
12 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
3
เราเป็นคนตาชั้นเดียวที่อิจฉาตาสองชั้นมากๆ เคยคิดมาตลอดว่ามีตาสองชั้นก็ถือว่าสวยแล้ว แต่มาอ่านกระทู้นี้ก็เก็ตล่ะว่าแม้แต่คนตาสองชั้นก็ต้องพึ่งหมอเหมือนกัน 5555
 

hanabea

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กรกฎาคม 2018
โพสต์
15
น่าสนใจมาก รบกวนหลังไมค์ได้ไหมคะว่าเท่าไร
 

play

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
3
เออเบิน คลินิกทำตาเก่งจริง เราทำที่นี่เหมือนกัน
 

maddie

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 ตุลาคม 2016
โพสต์
5
จริงๆเราก็อยากทำตานะ แต่กลัวพัง ถ้าพังแล้วมันแก้ยากกว่าแบบอื่น จขกทโชคดีเลยนะเจอหมอดีแล้วทำออกมาดี
 

dance

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
18 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
3
เจ้าของกระทู้ทำตามาแล้วดูน่ารักมาก ดูไม่ปลอมไม่พริตตี้แบบที่เคยเจอเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง