รีวิวฉีดโบท็อกซ์ กับคุณหมอที่

nudeezies

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 มกราคม 2019
โพสต์
2
สวัสดีค่า ชื่อหนูดีนะคะ ตอนนี้หลักๆ จะมีงานแสดงบ้าง กับถ่ายแบบค่ะ ก็เลยต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก ช่วงหลังมานี่กินเยอะมากๆ เพราะไปต่างประเทศเยอะ ไม่กินก็มาไม่ถึงเนอะ 55 พอกินเยอะหน้าก็เลยบานหน่อยค่ะ แถมเราเป็นคนนอนกัดฟันมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้กรามใหญ่ ซึ่งก็ไม่รู้จะแก้การนอนไม่ให้กัดฟันยังไง แต่ที่แก้ได้ ก็คือ การมาฉีดโบท็อกซ์นี่แหละค่ะ หนูดีมาใช้บริการที่นี่หลายครั้งแล้วค่ะ รู้สึกมั่นใจในฝีมือคุณหมอ แถมตัวยาก็เช็คได้ว่าของแท้แน่นอนค่ะ วันนี้เลยต้องแวะมาซ้ำอีกรอบ


ขั้นแรกนะคะ หากใครที่ยังไม่เคยเป็นลูกค้าที่นี่ ก็ต้องกรอกประวัติกันสักหน่อย พี่ๆ ที่นี่ต้อนรับดีมากเลยค่ะ มีขนมมาให้กินรองท้องด้วยนะ จากนั้นก็นั่งเล่นๆ เพื่อรอเรียกคิวนะคะ


K4eG


รูปก่อนฉีดค่ะ

K4eh


ก่อนที่เราจะโดนจิ้มกัน จะต้องพูดคุยกับคุณหมอก่อนนะคะ ให้คุณหมอตรวจเพื่อประเมินรูปหน้าให้ ว่าเรามีปัญหาตรงไหน อยากจะแก้ไขอย่างไร เพื่อให้เข้าใจตรงกันว่าหากฉีดไปแล้ว รูปหน้าจะเปลี่ยนไปตามทิศทางที่เราต้องการ และตอบโจทย์มากที่สุด

K4ei
K4ej
K4eF


หลังจากคุยเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มาลุยกันได้เลยค่ะ ก่อนจะฉีดก็จะต้องทำความสะอาดบริเวณที่จะฉีดก่อน
จากนั้นก็ประคบน้ำแข็งต่อ เมื่อได้ความเย็นในระดับที่ต้องการแล้ว คุณหมอก็จะเริ่มฉีดให้ค่ะ ฟังคุณหมอชวนคุยเพลินๆ ไม่ทันจะรู้ตัว ก็ฉีดเสร็จแล้วค่ะหนึ่งข้าง หนูดีฉีดบริเวณกราม ปกติจะแอบจี๊ดๆ กว่าจุดอื่น แต่อาจจะเพราะกรามเราเยอะด้วย ตอนฉีดแทบไม่รู้สึกเลยค่ะ คือรู้สึกว่าเย็นน้ำแข็งมากกว่า 555

เมื่อฉีดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถกลับบ้านได้เลยนะคะ ไม่ต้องพักฟื้น แต่งหน้าต่อได้ปกติ และที่สำคัญไม่ทิ้งรอยแผลไว้เลยค่ะ ไม่มีใครรรู้ว่าเราไปทำอะไรมาแน่นอน แต่ว่าช่วง 2 สัปดาห์แรกต้องงดพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การขัดหน้า นวดหน้า และการทำเลเซอร์ไปก่อนนะคะ เพื่อให้โบท็อกซ์อยู่กับเราไปนานๆ

K4eH

รูปหลังคือหลังฉีดประมาณ 2 - 3 เดือนค่ะ
เทียบกับรูปก่อนฉีดจะเห็นความแตกต่างชัดมาก

K4ep
K4e2
K4e3

ใครที่สนใจอยากปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้นะคะ สามารถทักไปสอบถามได้ที่

DRK BEAUTY CLINIC เอกมัยซอย 3 รับรองสวยเป๊ะทุกองศาแน่นอนค่ะ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง