เด้ง โดดเด่น เตรียมตัวก่อนเป็นเจ้าสาว

aime_aime

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤษภาคม 2018
โพสต์
25
แต่เราก็หากันจนเจอ สำหรับใครที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

วันแต่งงาน ก็เป็นวันในฝันของสาวๆ หลายๆคนเลยทีเดียว วันนั้น เจ้าสาว ก็จะต้องโดดเด่น ไบรท์ที่สุดนะสิ
วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับ สวยเด้ง เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่สง่า ออร่า เจ้าสาว กระจาย สาดส่องสู้แสงแฟลชกันไปเลย

ก่อนอื่น ใบหน้าและผิวหน้า ก็ต้องสำคัญที่สุด เพราะวันนั้นต้องรับแขก และ ยังต้องถ่ายรูแป ทั้งกล้อง ทั้งกล้องมือถือ ทั้งวิดิโอ ทั้ง ไลฟ์สด เฟสบุ้ค ไอจีสตอรี่ เยอะแยะมากมาย

1 เดือน ก่อน การเป็นเจ้าสาว

ผิวหน้า ออร่าจับ

ขั้นแรก เตรียมปรนนิบัตผิว

Oxygen Jet Peel ทรีทเมนท์ เพื่อทำความสะอาดผิวหน้า ทำความสะอาดรูปขุมขน ให้ผิวเกลี้ยงเกลา เพื่อขั้นตอนต่อไปในการบำรุงผิวหน้า

ขั้นที่สอง บำรุง นอกจากการบำรุงโดยskincare ทั่วไปที่จะช่วยบำรุงให้ผิวดีขึ้น แต่ก็ยังบำรุงได้แค่ชั้นผิวนอกเท่านั้น จึงแนะนำ การบำรุงโดยการฉีดตัวยาเข้าไปในชั้นผิวหนัง โปรแกรม Celebrity white เป็นการฉีดตามจุดฝังเข็ม 16 จุด ทั่วใบหน้า โดยนำส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์ เซลล์บำบัด พลาเซนต้า และคอลลาเจน หรือ Growth factor ก็ดี เพื่อให้ผิววาว ผิวเด็กเด้ง ฉ่ำน้ำ แต่งหน้าติดนานคงทน ควบคู่กับการเลเซอร์ให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

สำหรับริ้วรอย ต่างๆ ก็สามารถ ฉีด โบท็อกซ์ ซึ่งควรจะฉีด หนึ่งเดือน ล่วงหน้าก่อนเพื่อให้ฤทธิ์โบท็อกซ์ออกได้เต็มที่

หากใครที่มีไขมันส่วนเกิน ก็สามารถฉีด เมโสแฟต สลายได้

แต่ถ้าอยากให้เด้ง ปัง ทันใจ ต้องยกให้ Hifu เคล็ดลับหน้าตึง ยกกระชับ
HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) คือนวัตกรรมการนำเทคโนโลยีการรักษาด้วยเครื่อง SMAZ ที่มีคลื่นเสียงความถี่สูง มีความเฉพาะเจาะจง และความแม่นยำ (Focus Ultrasound) สามารถปล่อยคลื่นเสียงได้ลึก ลึกถึงโครงสร้างเนื้อเยื่อชั้นใน เพื่อใช้ในการยกกระชับผิวหย่อนคล้อยให้ตึงขึ้น โดยจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่

แต่ถ้าอยากให้ยกมาก ก็ต้อง ไหมกุหลาบไปเลย
ไหมจะเส้นใหญ่กว่า เงี่ยงลึกกว่า ซึ่งจะทำให้ดึงหน้าได้มีประสิทธิภาพดีมากขึ้น เทียบเท่ากับ การทำ baby face หน้าเด็ก และเมื่อไหมถูกร้อยลงไปใต้ชั้นผิวหนัง จะเกิดการยกกระชับผิวหน้าไม่ให้หย่อนคล้อย เพราะตัวเงี่ยงของไหมกุหลาบจะช่วยพยุง

นอกจากนี้ หนึ่งอาทิตย์ก่อนวันงาน ที่แสนวุ่นวาย แบ่งเวลาสักนิด มาเติมวิตามินผิว รับความสดชื่น เตรียมพร้อม ก่อน วันงานได้เลย

ติดต่อสอบถาม หรือขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ เอเม่คลินิก www.aimeclinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง