เสริมจมูกอย่างเดียวเปลี่ยนทั้งหน้า! (ซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม)

poptpye

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
28 สิงหาคม 2018
โพสต์
1
um371.jpg

ป็อปเป็นคนมีปลายจมูกแต่ไม่ค่อยมีสันค่ะ ถามว่ากระทบการใช้ชีวิตมากมั้ย? ไม่เลยค่ะ แค่อยากสวย เห็นหลายคนทำแค่จมูกแล้วหน้าเปลี่ยน สวยขึ้นในพริบตา!! ป็อปก็อยากเป็นหนึ่งในนั้นบ้าง 5555 ตั้งใจไว้เลยว่าสักวันต้องมีจมูกปังๆ ให้ได้ ช่วงที่เก็บตังก็มองหาราคาเสริมจมูกแบบราคานักศึกษาไปเรื่อยๆ

6vg22.jpg


ขอสันจมูกปังๆ เลยค่ะหมอ​

ตอนแรกคุยกับเพื่อนว่าจะลองฉีดฟิลเลอร์ดูก่อน เพราะอยากมีจมูกเร็วๆ และราคาฟิลเลอร์ก็ถูกกว่าซิลิโคน เพื่อนก็บอกถ้ามั่นใจว่าจะเสริมจมูกแล้วแน่ๆ ก็รอเสริมซิลิโคนทีเดียวไปเลยดีกว่า ถาวรชัวร์ ไม่ต้องคอยกลับไปฉีดซ้ำแบบฟิลเลอร์ พอเทียบราคาแล้วเพิ่มอีกนิดหน่อยก็ได้เสริมจมูกซิลิโคนแล้วด้วย อดใจทีเดียว ฮึบ!

uu5k3.jpg


หน้าไม่บวมเลย แฮปปี้สุดๆ

7kpe4.jpg


พลาสเตอร์แปะแผลมาแล้วจ้า!! เย้ๆๆๆ ทำจมูกแล้วน๊า
ป็อปเสริมจมูกซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยมกับคุณหมอเต้ย คุณหมอสุดหล่อของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ ตอนปรึกษาเขิลมากกกกกก ใต้ความหล่อ ใต้ความเกา โอ่ยยๆๆๆ กว่าจะเค้นคำพูดบอกทรงที่อยากได้นี่บิดจนตัวเป็นเกลียว 55555 คุณหมอคุยง่ายด้วยค่ะ ให้คำแนะนำดีมากก พี่ๆ พนักงานก็น่ารักค่ะ เอาใจป็อปไปเลย 10 ดวง!!

mell5.jpg


ครบ14วันแล้ว เริ่มยุบแล้วววรู้สึกเข้ารูปขึ้นกว่าเดิม เย้

6ci96.jpg


ชอบจมูกตัวเองตอนนี้มากกกกก

qrxf7.jpg

ส่วนตัวป็อปชอบทรงจมูกตัวเองตอนนี้มากค่ะ อาจจะยังไม่ค่อยเข้าที่เต็ม 100 แต่ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน เป็นไปตามที่คิดว่าเสริมจมูกอย่างเดียวเปลี่ยนทั้งหน้า หลายคนทักว่าไปทำอะไรมาดูสวยขึ้น เพื่อนบางคนถามว่าแอบไปทำตามาด้วยหรือเปล่า เอิ่มม.. ทำจมูกอย่างเดียวจ้า 55555 ถามต่อว่าเสริมที่ไหน ก็โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ฝีมือคุณหมอเต้ยนี่แหละค่ะ แอบทิ้งคอนแทคไลน์ให้เบาๆ @masterpiececlinic ที่นี่ปรึกษาฟรีด้วยนะ
 

windy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2016
โพสต์
98
หน้าเเอบเปลี่ยนเลย สวยอะ
 
ด้านบน ด้านล่าง