ไม่มีแล้ว “หน้ากลม” ดูดไขมันเหนียง ช่วยได้!!

memigail

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
16 สิงหาคม 2018
โพสต์
4
zh2i1.jpg

เกลเป็นคนนึงที่ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะทำศัลยกรรมอะไร ไม่ได้แอนตี้นะคับ แต่คิดว่าเราไม่ได้มีปัญหาหรืออยากแก้ไขอะไรมาก แต่แล้ววันนึงก็หมดปัญญา ไม่รู้จะทำยังไงกับเหนียงและหน้าบานๆแบบนี้!!

bh3q2.jpg


งัดหลักฐานฉายาหน้ากลม เหมือนอมอะไรไว้!!

h43w3.jpg

ด้วยความที่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ พวกนางก็แนะนำว่า ดูดไขมันเหนียง มั้ย? ไม่เจ็บนะ ตอนผ่าฟันคุดหรือตอนจัดฟันเจ็บกว่าอีก ถ้าเราผ่านอันนั้นมาได้ เราก็ต้อง ดูดไขมันเหนียง ได้สิ 555

f1p84.jpg

เราได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอแฟง ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ คุณหมอน่ารักเป็นกันเองมาก ของเราเป็นการ ดูดไขมันเหนียง และขอบกราม จะช่วยให้เหนียงหายไปและเห็นกรอบหน้าชัดขึ้น หน้าดูเรียวขึ้น

lo115.jpg

ตอนทำถ้าให้เทียบความรู้สึกกับตอนทำฟันอันนั้นเจ็บกว่าเยอะ ใครที่ผ่านการผ่าฟันคุดมาได้ อันนี้คือสบายมาก ไม่เจ็บเลยนอนชิลสุดๆ ทำเสร็จคุณหมอก็จะพันหน้าให้แบบนี้ จะช่วยให้หน้ากระชับได้ดียิ่งขึ้น

wgt76.jpg


บอกแล้วว่าชิลมากกก ดูดไขมันเหนียง เสร็จ ไม่ต้องนอนพักฟื้น ไปทำงานได้ตามปกติเลย

e2kp7.jpg


เพื่อไม่ให้เหนียงกลับมาอีก คุณหมอแฟงก็แนะนำว่าให้ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารร่วมด้วยคับ วันที่ 4 ก็ลุยเลยคับ

sqaw8.jpg
7svz9.jpg


dqg10.jpg

หลังดูดไขมันเหนียงมา หลายคนก็ทักว่าหน้าเรียวขึ้น ดูผอมลง ถามว่าลดน้ำหนักยังไงบ้าง พอตอบไปว่าแค่ไปดูดไขมันเหนียงมาก็แปลกใจว่า หน้าเล็กลงได้ขนาดนี้เลยหรอ ตอนแรกเราเองก็ไม่เชื่อ แต่พิสูจน์เองแล้วเห็นหน้าตัวเองเปลี่ยนไปเยอะคับ หน้าดูเรียวขึ้นและที่สำคัญไม่มีเหนียงแล้ววว!!

b2j11.jpg
wm512.jpg

สำหรับเราให้10/10เลย ทั้งการบริการของโรงพยาบาล คุณหมอ ส่วนผลลัพธ์หลังทำออกมาประทับใจมาก ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น และหน้าเรียวเห็นผลจริงๆ สุดยอดมากคับ ^^
 

kkwwan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 สิงหาคม 2018
โพสต์
6
กี่วันรอยช้ำหายคะ และต้องนวด ต้องอะไรมั้ยคะ
 

windy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2016
โพสต์
98
ลดลงเยอะเลย น่ารักอะ
 

memigail

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
16 สิงหาคม 2018
โพสต์
4
ด้านบน ด้านล่าง