สวยอยู่แล้ว ก็สวยเป๊ะขึ้นอีกได้!

zerezted

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กันยายน 2017
โพสต์
24
สวัสดีค้า รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกสำหรับการทำศัลยกรรมที่เกาหลีกับโรง
พยาบาลบาโนบากิ ที่เกาหลีค่ะ



วันที่บินไป ตื่นเต้นมากกกก เป็นครั้งแรกที่ไปเกาหลีด้วย แอบรู้มาว่าทราบว่าทาง ตม เข้มมากๆ ยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ แต่ทางโรงพยาบาลบอกไม่ต้องห่วงค่ะ ทางเรามีเอกสารให้ยื่น เมื่อได้ยินดังนั้นเอมก็อุ่นใจ




รูปก่อนผ่าตัดค่ะ
เมื่อพอเราไปถึงโรงพยาบาลก็ได้เจอกับล่ามซึ่งก็ดูแลเราดีมากๆเลยค่ะ ขั้นตอนต่อไปเอมก็ได้ปรึกษากับคุณหมอว่า ควรทำอะไรบ้าง แล้วก็เอ็กซ์เรย์ ตรวจเช็คร่างกายกันที่โรงพยาบาลค่ะ ซึ่งคุณหมอจะถามว่าเรากังวลส่วนไหน แล้วก็ได้แนะนำเอมให้เอม ทำตา ดูดไขมันใต้คาง ดูดไขมันบริเวณต้นขา แล้วก็ทำหน้าอกค่ะ (แต่จริงๆคุณหมออยากให้แก้จมูกใหม่ด้วยแต่ว่าเอมเป็นคนสายตาสั้น เลยบอกคุณหมอว่าขอทำทีละอย่างค่ะ หนูมองไม่เห็นนนน)


เป็นคนมีปัญหาเรื่องตามากก คุณหมอเลยแนะนำให้เย็บกล้ามเนื้อตา พื่อให้ไม่ดูง่วงค่ะ แล้วช่วงใต้คางจะเป็นคนที่มีเหนียง ซึ่งไม่ว่าจะอ้วนหรือผอมก็ไขมันไม่หมดซักที


ส่วนหน้าอกก่อนทำ และต้นขาซึ่งตอนนี้ที่ประกวดคือผอมมากกก แต่ตรงสะโพกก็ยังมีไขมันอยู่ คุณหมอเลยทำการจัดการให้ค่ะ
สรุปเอมรับการผ่าตัดดังนี้
- เย็บกล้ามเนื้อตาแบบไม่กรีด
- สลายไขมันเหนียง
-ดูดไขมันต้นขา
-เสริมหน้าอก MOTIVA​
วันนี้เป็นวันสำคัญซ่งเป็นวันที่เรานัดทำศัลยกรรม จำได้ว่าต้องงดอาหารเป็นเวลา8ชม ก่อนการผ่าตัดค่ะ แต่เราก็ผ่านมันไปได้ด้วยดี






ผ่านไป3วันค่ะ บริเวณตา บวมเล็กน้อย ส่วนขาก็มีอาการช้ำค่ะ แล้วเราก็เริ่มใส่กางเกงกระชับเพื่อกระชับในส่วนที่ถูกดูดไปค่ะ (จริงๆก็ไม่ได้เจ็บมากเท่าที่คิดนะคะ รู้สึกเจ็บเล็กน้อยแต่เพื่อความสวย เอมทนได้ค่า)
วันที่7ไปตัดไหมที่โรงพยาบาลแล้วไปเดินเล่นกันต่อค่ะ คุณหมอแนะนำว่าให้เดินเยอะๆ เอมเลยจัดเลยค่ะ ทั้งวันที่7และวันที่8 เดินเที่ยววนไปค่ะ (สาวกพี่หมีบราวน์ก็มาค่ะ555+)





วันที่กลับ ก่อนขึ้นเครื่องเพื่อกลับไทย เราก็ไปหาคุณหมออีกครั้งเพื่อลาและเป็นตัวแทนกองมิสแกรนด์สมุทรปราการมอบของที่ระลึกให้กับคุณหมอโอและทางโรงพยาบาลบาโนบากิ


วันที่11ค่ะ








ก่อนดูดไขมัน





หลังดูดไขมัน
3เดือนผ่านไปค่ะ สังเกตได้ว่า ทุกอย่างเริ่มเข้าที่แล้ววว






5เดือนผ่านไปค่ะ เชื่อมั้ยคะว่ามีแต่คนทัก ทำไมหน้าอกสวยขึ้น ทำไมสะโพกกระชับขึ้น เอมเลยบอกไปว่า โรงพยาบาลบาโนบากิ ทำให้ค่ะ :h:








และนี่เป็นภาพปัจจุบันค่ะ เพิ่งผ่านมาเมื่อวันที่7เมษายน
 
ด้านบน ด้านล่าง