“คุณก้อย ศิรินุช” ยกคิ้ว ตัดถุงใต้ตา อัพหน้าเด็กลง 10 ปี!

mtp_clinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ตุลาคม 2015
โพสต์
29

สำหรับผู้หญิงทุกคนคงไม่อยากให้ความสวยร่วงโรยไปตามกาลเวลา เช่นเดียวกันกับ “คุณก้อย ศิรินุช เพ็ชรอุไร” นักแสดงชื่อดังที่ขอบอกลาปัญหาชั้นตาหลบใน หนังตาตก และถุงใต้ตาหย่อนคล้อยเนื่องจากอายุที่มากขึ้นกับคุณหมอสมบูรณ์ ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก หลังทำจะสวยเป๊ะแค่ไหนต้องดู!!

คุณก้อยไว้วางใจ อัพหน้าเด็กกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ในวันผ่าตัดคุณก้อยแปลงโฉม เปลี่ยนเสื้อผ้าและทำความสะอาดใบหน้า ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัด ยกคิ้ว และ ตัดถุงใต้ตา ค่ะ


โฉมหน้าของคุณหมอที่คุณก้อยไว้วางใจ คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่ง ทำการวาดออกแบบจุดที่ต้องผ่าตัดอย่างละเอียด​


ยกคิ้ว เป็นการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาหนังตาตกหย่อนคล้อย ชั้นตาหลบใน รวมถึงปัญหาริ้วรอยในบริเวณต่าง ๆ เช่น หน้าผาก ตีนกา และร่องแก้ม ซึ่งตรงกับปัญหาของคุณก้อยพอดีเลยค่ะ โดยวิธีนี้ถือเป็นการศัลยกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าให้เต่งตึงแลดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยทำให้ดวงตาสดใส เห็นชั้นตาที่ชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ
ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกใช้เทคนิค ยกคิ้ว ด้วยการสอดกล้อง Endoscope ที่ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล ประกอบกับความชำนาญของคุณหมอ จึงทำให้หลังทำแผลมีอาการบวมน้อยและมีขนาดเล็กมากจนแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ


ส่วนการ ตัดถุงใต้ตา เป็นการผ่าตัดเพื่อกำจัดปัญหาถุงใต้ตานูน หย่อนคล้อย อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุและผิวหน้าทรุดโทรมนั่นเองค่ะ ซึ่งคุณก้อยเองเป็นคนที่มีถุงใต้ตาชัดเจนมาก ๆ ถ้าตัดออกไปจะสามารถลดอายุได้อย่างแน่นอนเลยค่ะ
วิธีนี้คุณหมอสมบูรณ์จะใช้ความเชี่ยวชาญและความระมัดระวังเป็นพิเศษในการผ่าตัดนำไขมันบริเวณถุงใต้ตาออก จากนั้นจึงทำการจัดเรียงไขมันใต้ตาใหม่ ให้มีความสวยงามและออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด หมดปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย ยกกระชับผิวใต้ดวงตาให้เต่งตึงและเผยใบหน้าที่มีชีวิตชีวาเหมือนย้อนวัยให้คุณก้อยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยค่ะ
เปลี่ยนแปลงตัวเอง เพิ่มความมั่นใจ แม้อายุเพิ่มขึ้น




ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลัง ยกคิ้ว ตัดถุงใต้ตา โดยคุณหมอสมบูรณ์
หลังผ่าตัดหนึ่งเดือน ใบหน้าของคุณก้อยแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ระยะห่างระหว่างคิ้วและดวงตามีมากขึ้น ถุงใต้ตาและริ้วรอยหมองคล้ำจางลง เผยความมั่นใจกับดวงตาที่กลมโต มีชั้นตาสวยงามชัดเจน และไม่มีปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อยมากวนใจอีกต่อไป เรียกได้ว่าหน้าเด็กลงไป 10 ปีเลยนะคะคุณก้อย

สำหรับใครที่มีปัญหาเช่นเดียวกับคุณก้อย ไม่ต้องรอให้อายุเพิ่มขึ้นก็สามารถมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ ด้วยการ ยกคิ้ว และ ตัดถุงใต้ตา ค่ะ ทางมาสเตอร์พีซ คลินิก ยินดีให้ท่านได้รับคำปรึกษากับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านได้ฟรี เพียงติดต่อขอรับคิวเข้าปรึกษาที่เบอร์ 02-105-4370 หรือไลน์ @masterpiececlinic
 
ด้านบน ด้านล่าง