เผยประสบการณ์ดูดไขมันครั้งแรก ที่ Amed Clinic !!

Jirutchaya

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
3
สวัสดีค่า เราชื่อเฟื่องนะ เราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่อง ต้นขาต้นแขนใหญ่ ไม่แน่ใจว่าคนอื่นจะมองว่าใหญ่รึเปล่านะ แต่ เฟื่องรู้สึกว่าไม่ค่อยมั่นใจ ต้องพยายามหาชุดที่ปิดแขนขาตลอดเลย แล้วอีกอย่างคือเราทำงานสายบันเทิง เป็นนักเต้น รูปร่างจึงจำเป็นสำหรับสายงานนี้มาก เราคิดว่าเราเป็นคนมีความสามารถ แต่ในสังคมนี้ การมีหุ่นที่ดี ก็จะเปิดโอกาสเกี่ยวกับการทำงานในหลายทาง เราพยายามลดแล้ว หลายๆ วิธี มันก็ลงแต่น้ำหนัก แต่ว่าแขนกับขามันก็ไม่ได้ลงตามไปด้วย เราเลยคิดว่าถ้าได้ดูดไขมัน มันน่าจะช่วยให้ได้ผลจริงๆ แต่.... การดูดไขมันนั้น ค่าใช้จ่ายมันก็ค่อนข้างเยอะ เฟื่องเลยคิดว่าคงต้องใช้เวลาหาทุนอีกสักพัก จนเราเกือบจะตัดใจในเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ว่า สวรรค์ได้ดลใจให้เฟื่องมาเจอ เพจของ Amed Clinic ที่กำลังจะจัดการประกวดหาไอดอลของคลินิก แถมยังให้โอกาสได้ศัลยกรรมฟรี เราเห็นว่าเป็นคลินิคที่คนมีชื่อเสียง มีหลายสาขา เลยตัดสินใจลองประกวดเล่นๆ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้รางวัลอะไรหรอกค่ะ เพราะคิดว่าเค้าคงจะเอาคนที่ยอดฟอลโล่เยอะๆ มาเป็นเกณฑ์การตัดสิน แต่เราก็โชว์ ศักยภาพ ความสวยแซ่บ ของเราให้กรรมการดู จนเฟื่องก็ได้รางวัลมาค่ะ !!






วันที่เข้าไปพบหมอคือดีใจมาก เราจะได้ดูดไขมันแบบฟรีๆ โดยที่ไม่ต้องเสียตังสักบาท รู้สึกว่าความหวังเราจะเป็นจริงแล้วคุณหมอก็อธิบายว่าเราอาจจะดูดได้ไม่มาก เพราะว่าส่วนใหญ่มันจะเป็นกล้ามเนื้อมากกว่า มันน่าจะเป็นผลที่เกิดมาจากการที่เราออกกำลังกายและเต้นมาเยอะพอสมควร แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ให้ได้ลดลงนิดนึงก็ยังดี คุยเสร็จเราตื่นเต้นมากเพราะเราคาดหวังไว้เยอะพอสมควร



พอเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอก็มาวาดที่ต้นแขน ต้นขาให้ดู ว่านี่คือไขมันที่จะต้องดูดออก ก็ตื่นเต้นมากๆ จะได้มีแขนขาเล็กๆ แล้ว จากนั้นเราก็ขึ้นเตียงแล้วรู้ตัวอีกทีคือ ดูดเสร็จแล้วค่ะ ไม่ค่อยรู้สึกอะไรเลย แล้วแผลก็เล็กมาก แอบงงเหมือนกันว่า คุณหมอเค้าทำยังไง แผลเล็กนิดเดียวแต่ได้ไขมันออกมาเป็นถังเลยจ้าาาาา

หลังทำเสร็จ ฟื้นตัวเร็วมาก การดูแลก็ไม่ยากเลยค่ะ เพราะแผลค่อนข้างเล็ก เราก็แค่ล้างแผลตามพยาบาลบอก และใส่ชุดยกกระชับอย่างสม่ำเสมอ ตลอดหนึ่งเดือน นอกจากนี้เรายังไปเข้าคอร์ส Super Slim เพื่อนวดให้กระชับแขนและขาที่เราได้ทำการดูดไขมันไปนั่นเอง ต่อจากนี้เราก็รอให้ครบช่วง 3 เดือนก่อนค่ะ เพื่อที่ให้สั่ดส่วนได้กระชับมากกว่านี้


cats04e94c361ed9db26ec.jpg

cats0556d25de838e5fb41.jpg

**ก่อนทำค่ะ**


*หลังทำ 1 อาทิตย์**



**หลังทำ 1 เดือนครึ่ง**


**หลังทำ 1 เดือนครึ่ง**


**หลังทำ 2 เดือน**

อาจจะดูว่าไม่ค่อยมีการเปลี่ยนมากนะคะ เพราะว่าก็อย่างที่คุณหมอบอกว่า ของเรามันเป็นกล้ามเนื้อซะส่วนใหญ่ มันอาจจะไม่ได้เล็กลงเหมือนคนที่ตัวเล็กๆ เค้านะ แต่ก็ถือว่าเล็กลงพอสมควรจากแต่ก่อนนะคะ ผลลัพธ์ออกมาก็ค่อนข้างพอใจค่ะ เราต้องคอยหมั่นออกกำลังกาย และนวดเพื่อสลายไขมันไปด้วย เพื่อให้มันกระชับและเล็กลงมากกว่านี้ค่ะ ไว้จะมาอัพเดตเรื่อยๆ น๊า



 

mayrisa1987

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มิถุนายน 2014
โพสต์
17
ลงไม่เยอะ แต่ก็ถือว่าลงอยู่นะ เพรียวจริงๆ แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะจริงที่กล้ามเนื้อเยอะเพราะออกกำลังกายด้วยละค่ะ
ยังไงก็อัฟเดทเรื่อยๆ ด้วยน้า รอชมจ้า ++++++
 

Jirutchaya

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
3
ลงไม่เยอะ แต่ก็ถือว่าลงอยู่นะ เพรียวจริงๆ แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะจริงที่กล้ามเนื้อเยอะเพราะออกกำลังกายด้วยละค่ะ
ยังไงก็อัฟเดทเรื่อยๆ ด้วยน้า รอชมจ้า ++++++
ช่ายยยยค่ะ แต่ลงอยู่น้าา เอาจริงๆ โอเคกับหุ่นตอนนี่แล้วค่ะ : )
 
ด้านบน ด้านล่าง