(รีวิวทำจมูก) จมูกหนูแบน ช่วยหนูหน่อยนะคะ

mymie1990

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
4
คือมายด์เป็นคนไม่มีสันจมูกเลยค่ะ แถมก็สั้นมากกกก กอไก่ล้านตัว ไม่มีดั้งมาตั้งแต่เด็กอ่ะค่ะ ตอนเด็กชอบโดนพวกเด็กผู้ชายมันล้อว่า นังแหมบๆๆๆๆ นี่คือโมโหมาก แต่คือพวกมันก็เด็กผู้ชายไง จะแกล้งอะไรกลับก็แกล้งไม่ได้ แต่พอโตขึ้นมาก็ไม่ค่อยมีคนล้อเท่าไหร่ มีพูดแซวบ้าง ซึ่งมายด์ก็โนสนโนแคร์ค่ะ คิดว่าเป็นเรื่องขำขันในชีวิตแล้วกัน แต่ปัญหาหนึ่งที่เราเจอเวลาจะถ่ายรูปทีนึง คือต้องแต่งหน้าแล้วก็เฉดดิ้งหนักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก เพื่อจะได้เห็นสันจมูกชัดเจนขึ้นน่ะค่ะ

dn2i1.jpg


ตอนม.ปลายค่ะ เพื่อนล้อบ่อยมากกกกกกก

ที่จริงก็คิดไว้ในใจเล็กๆ นี่แหละค่ะ ว่าถ้ามีโอกาสจะไปทำจมูก ทีนี้คนรู้จักที่เป็นรุ่นพี่เขาก็ทักว่าทำจมูกไหม จมูกแบนนะเรา คือตอนแรกก็นึกว่าพี่เขาด่าไง แต่จริงๆ แล้วพี่เขาหาเพื่อนทำจมูกเฉยๆ 555555555 นี่ก็สนใจอยู่แล้วไง มีโอกาสมาก็ทำดีกว่า พี่เขาแนะนำให้ไปทำที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ซึ่งมายด์เคยเห็นรีวิวผ่านตามาบ้างแล้ว รู้สึกว่าที่นี่มีแต่คนสวยๆ มาทำ แต่พอทำแล้วก็ยิ่งสวย เลยตัดสินใจขอปรึกษาวันเดียวกันกับรุ่นพี่เลยค่ะ

n8412.jpg


จมูกแบบทุกซอกทุกมุม ของมายด์ค่ะ แหมบแบบไม่มีออฟชั่นเสริม

เข้าไปปรึกษากับคุณหมออาร์มค่ะ ตื่นเต้นมากไม่รู้ว่าต้องถามอะไรคุยอะไร ก็ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยเข้าคลินิกเสริมสวย มาก่อน แต่พอเจอหน้าคุณหมออาร์มเท่านั้นแหละ โอ้ก๊อดดด ตื่นเต้นกว่าเดิม เพราะคุณหมองานดีอ่า หนูช๊อบชอบบบบ 555555555 แต่ตอนคุยคุณหมอเขาก็พูดคุยด้วยสบายๆ เหมือนคุยกับพี่ชายค่ะ ทำให้เราหายตื่นเต้นไปเยอะ

ขอเม้าท์ช่วงที่มายด์คุยกับหมออาร์มนิดนึงนะคะ

หมอ: อยากได้จมูกประมาณไหนครับ

มายด์ : หนูอยากได้โด่งๆ ให้จมูกดูยาวๆ อยากให้เห็นสันจมูกชัดๆ ค่ะ แต่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

หมอ : ขอเช็คจมูกหน่อยนะครับ

คุณหมอลูบคลำจมูกอยู่ประมาณ 5 ที ก็บอกว่า

หมอ : เป็นคนที่มีเนื้อจมูกค่อนข้างมากนะครับ ฐานจมูกกว้าง แล้วก็แกนจมูกเอียงนิดหน่อยครับ

มายด์ : อย่างนี้หนูจะทำจมูกได้ไหมคะ เสริมมาแล้วจะเบี้ยวหรือเปล่าคะ

คือตอนนั้นก็เริ่มกังวลว่าไม่ได้ทำแน่ๆ อุตส่าห์หวังไว้ว่าจะมีจมูกสวยๆ ฮือออออออออ หมดกัน

หมอ : ไม่ต้องตกใจนะครับ ที่บอกคือแกนจมูกแค่เอียงไปทางซ้ายนิดหน่อย แต่เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ทุกคนครับ ในกรณีของน้องสามารถเสริมได้ตามปกติครับ ส่วนเรื่องให้จมูกดูยาวขึ้นอาจช่วยได้นิดหน่อยตามความยาวของซิลิโคนนะครับ ถ้าทำแนะนำเป็นตัวซิลิโคนเกาหลีนะครับ จะดีตรงที่ตัวซิลิโคนจะนิ่มพอเสริมออกมาจะให้สัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติกว่า

มายด์ : อ้อ ค่ะ ได้ค่ะหมอ ขอบคุณนะคะ


คุณหมอยังบอกอีกว่า หมอจะใส่ซิลิโคนเริ่มตั้งแต่แนวกลางระหว่างคิ้ว เพื่อให้จมูกดูยาวขึ้น แล้วไล่สโลปลงมาจนถึงปลายจมูก เพราะจมูกเดิมตรงระหว่างคิ้วไม่มีสันจมูกทำให้จมูกดูสั้น และเน้นปลายจมูกแบบไม่เชิดมาก

เดินออกมาจากห้องปรึกษา พี่พนักงานก็พาไปนั่งคิดที่เก้าอี้นั่งพัก ส่วนรุ่นพี่ก็เข้าไปปรึกษาต่อ นั่งคิดจนรุ่นพี่กลับมา เขาบอกเขาชอบนะ คุณหมอใจดี ดูหล่อดีด้วย (ของหนูค่ะพี่ 555555555) พี่เขาตัดสินใจจะทำ มายด์ก็แบบตอนแรกอยากทำด้วยอยู่แล้ว แถมคุณหมอก็ดูเก่งดีด้วย พนักงานก็ดี เลยตัดสินใจทำค่ะ จ่ายเงินมัดจำไปเสร็จเรียบร้อย พนักงานก็ให้ใบจองวันเวลาที่ต้องทำ พร้อมแนะนำการดูแลตัวเองก่อนทำจมูกค่ะ มีงดพวกเหล้า อาหารเสริม แต่ก็ไม่ค่อยยุ่งกับการดื่มเหล้าอยู่แล้ว อาหารเสริมก็ไม่มีด้วย เลยชิลๆ สำหรับมายด์มาก

wxtq3.jpg

เฉดดิ้งสุดฤทธิ์ แต่ไหนล่ะดั้ง!!!

พอใกล้ถึงวันที่ทำก็มีพนักงานโทรมายืนยันวันและเวลาอีกรอบค่ะ ที่จริงก็เกือบลืมไปแล้วดีที่พี่เขาโทรมาเตือน พอถึงวันทำ ถามว่ามายด์ตื่นเต้นไหม ก็ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากกกกกกกกก มือนี่เย็นเหงื่อออกเลย 55555555 มาคิดดูตอนนี้ จะตื่นเต้นไปทำไมเนี่ย ตอนทำไม่มีอะไรน่ากลัวเลย

wegc4.jpg

อยู่มาสเตอร์พีซแล้วค่ะ ขอเซลฟี่ซักหน่อย

wb8d5.jpg


ใครมามาสเตอร์พีซ แล้วไม่ได้เซลฟี่กับคุณหมอ นี่ถือว่ามาไม่ถึงนะคะ 55555555555555

ขอเล่าตอนทำจมูกนิดนึง คือตอนแรกคุณหมอเขาจะวัดจมูก แล้วก็มีมาร์คบนจมูกค่ะ เสร็จแล้วก็มีการฉีดยาชา ถามว่าเจ็บไหม ก็เจ็บจี๊ดนึง แล้วจากนั้นก็ชา หลังจากเห็นคุณหมอถือมีดผ่าตัด มายด์ก็ตัดสินใจหลับตาดีกว่าค่ะ ลดความหวาดเสียวและใจสั่น 5555555 แต่จริงๆ ก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ นอนคิดไปเรื่อยแบบว่า จมูกจะออกมาสวยไหม จะช้ำมากหรือเปล่า กลัวแผลไม่หาย บลาๆๆๆๆ คิดไปคิดมาคุณหมอก็บอกว่าเสร็จแล้วครับ แล้วเอากระจกมาให้ดู เห็นทรงจมูกครั้งแรก ปลื้มค่ะ ดั้งมาแล้ว เกิดมา 20 ปี ในที่สุดวันนี่จะมีดั้งกับเขาแล้วววววววว

เดี๋ยว มายด์ลงภาพหลังทำให้ดูเป็นช่วงๆ นะคะ

64e36.jpg

วันที่1 ยังไม่ชินกับจมูกใหม่ มันก็จะ ตึงๆ หน่วงๆ นิดนึงค่ะ

89hw7.jpg

วันที่ 3 ตาเขียวเหมือนโดนต่อยเลยค่ะ จมูกก็บวมมากกกก แต่ไม่เจ็บนะคะ ค่อยๆ ประคบเย็นไป

a0xr8.jpg

วันที่ 5 ความเขียวที่ตา มาเร็วไปเร็วมากเลยค่ะ แทบไม่เห็นรอยช้ำแล้ว แต่มายด์ว่าจมูกยังบวมอยู่เลยเห็นทรงจมูกไม่ชัด

9u7n9.jpg


วันที่ 7 ค่า

ตอนเช้าไปเรียน ตอนเย็นไปสวยแล้วค่ะ ถอดปลาสเตอร์ที่จมูกออกมา อยากกรี๊ดมากกก หน้าดูคมดีค่ะ Follow up กับคุณหมอครั้งแรก คุณหมอดูเป็นห่วง น่ารักมากค่ะ ถามตลอดว่าเจ็บไหม และให้กำลังใจเราด้วย ว่าเดี๋ยวจะเข้าที่กว่านี้ ตอนนี้ทรงจะดูใหญ่ๆ อยู่ค่ะ

i5410.jpg


14 วัน มายด์ว่าจมูกมายด์ก็ยุบประมาณหนึ่งแล้วนะคะ ทรงเริ่มเข้าที่ดีแล้วค่ะ ชอบมากกก

5pb11.jpg


20 วัน ใสใส ในมหาลัย ถ่ายรูปแบบกรุบๆ รู้สึกว่าหน้าคมกว่าเดิม เก๋ไปอีกค่ะ

vlr12.jpg


25 วัน ถ่ายมุมเอียงนิด หน้าก็ดูมีมิติหน่อย จมูกช่วยชีวิตจริงๆ 555555555

3tx13.jpg


1 เดือน แล้วค่ะ วันนี้มีนัด Follow Up กับคุณหมอตอนบ่าย ตอนเช้าก็ต้องไปเรียน แต่ไม่ลืมวันครบรอบจมูก 1เดือนแน่นอนค่ะ

s2x14.jpg


1 เดือน มา Follow ที่มาสเตอร์พีซ จมูกเริ่มเข้าทรงแล้วค่ะ ดูโด่งแบบ ธรรมชาติแบบที่มายด์ชอบเลย คุณหมอยังบอก จมูกโด่งแล้วดูสวยขึ้น เขินหนักมากกกกกกก

jvy15.jpg


ก่อนและหลังค่ะ มายด์ชอบเวลาหันหน้าด้านข้างมาก มุมสวยรับกับหน้ามากค่ะ

g4316.jpg

หลังเสริมจมูก จมูกดูเป็นทรง ไม่สั้นๆป้อมๆ เหมือนเดิมแล้ว

หลังจากที่มายด์ทำจมูกกับคุณหมออาร์มไปนะคะ ก็รู้สึกชอบจมูกตัวเองมากค่ะ ตอนแรกก็แอบนอยด์ว่าจะสวยไหมจะผิดพลาดตรงไหนหรือเปล่า แต่พอนานๆ ไปก็รู้สึกว่าเข้ากับหน้าดีค่ะเพราะว่าจมูกดูมีมิติ และก็เวลาถ่ายรูปนะคะ มันสวยมากขึ้น จมูกมีทรง ดูเข้าตัวเองมากค่ะ ยิ่งเพื่อนทักนะคะว่าไปทำจมูกมา หน้าสวยขึ้น ทำให้มายด์มีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ คุ้มกับที่จ่ายไป 22,000 บาท 55555555 คนไหนที่อยากทำจมูกนะคะ ก็แนะนำที่นี่เลยค่ะ มาสเตอร์พีซ คลินิก หมออาร์มค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง